Chương 3

170 0 0
                                    

Trong không khí tản mát ra nồng đậm mùi là lạ, lão Đổng đầu ồ ồ hô hấp, than ngồi ở trên giường, ngơ ngác nhìn trước mắt một mảnh hỗn độn.

Đái Nhược Hi không dám mở to mắt, nàng có thể cảm nhận được trên mặt mình cùng ngực chảy xuôi lấy một mảng lớn tinh dịch, cũng có thể ngửi được chính mình gương mặt sềnh sệch vật thể phát ra gay mũi mùi.

Không khí cứ như vậy ninh yên tĩnh, Đái Nhược Hi cùng lão Đổng đầu cũng không biết làm như thế nào mặt đối với nơi này hết thảy, Đái Nhược Hi không biết nên như thế nào chấm dứt đây hết thảy, cùng lão Đổng đầu lúc ân ái kia điên cuồng một màn còn tại trong đầu hồi tưởng, kia dâm đãng chính mình, thân thể mềm mại cuồng bãi, mông rất động, mị nhãn hàm xuân, ngay tại vừa rồi, hoàn đang cực lực phối hợp lão Đổng đầu đút vào, kia trường cảnh hoàn y hi có thể thấy được.

Thật lâu sau, Đái Nhược Hi cảm giác mình trên mặt sềnh sệch chất lỏng đều nhanh muốn đọng lại, khả lão Đổng đầu lại chậm chạp không chịu đứng dậy rời đi, kia gay mũi giống đực mùi không có lúc nào là không hề kích thích một số gần như mệt lả mang đại tá hoa, nhưng nàng hiện tại cái dạng này căn bản không dám nhìn thẳng lão bảo vệ cửa.

"Mau cút a, còn ở nơi này làm gì "

Cuối cùng, Đái Nhược Hi rốt cục không nhịn được đè nén không khí, cùng trên mặt mình nam nhân bắn ra chất lỏng, trong lòng phiền chán, nổi giận đùng đùng đứng dậy đối lão Đổng đầu nói, đứng dậy thời điểm thuận tay đem chăn cấp trùm lên trên người.

Lão Đổng đầu tại mang đại tá hoa đứng dậy trong nháy mắt, theo bản năng liền nhắm hai mắt lại, hắn kỳ thật rất muốn thoát đi 'Làm tình hiện trường " nhưng hắn biết, lấy Đái Nhược Hi tính tình, đã biết sao làm xong mặc vào quần bỏ chạy thái độ tất nhiên hội giận dữ, cùng mình nhất đao lưỡng đoạn.

Cho nên lão Đổng đầu tại bắn hoàn hậu vẫn lo lắng đề phòng cùng đợi, cùng đợi này hoa hậu giảng đường thiên kim xử trí như thế nào chính mình, kỳ thật lão Đổng đầu trong lòng bao nhiêu cũng có một ít tính toán, lão Đổng đầu biết, chính mình nhiều nhất ăn vài cái bàn tay, qua đi hảo hảo nấu cơm, đưa cái này hoa hậu giảng đường nữ thần dỗ vui vẻ là được rồi rồi, mà nếu như mình cứ như vậy không đợi Đái Nhược Hi tỉnh, trực tiếp chạy ra, này hoa hậu giảng đường nữ thần phỏng chừng đời này cũng sẽ không thấy mình một mặt.

"À? Tiểu hi..."

Lão Đổng đầu há miệng thở dốc, mở miệng nói, hắn không rõ Đái Nhược Hi ý tứ, nếu Đái Nhược Hi sau khi đứng dậy trực tiếp đánh hắn một trận, hắn khẳng định tuyệt không tránh né, an tâm thừa nhận xuống dưới, khả Đái Nhược Hi sau khi tỉnh lại trực tiếp làm cho hắn đi ra ngoài khiến cho lão Đổng đầu nghĩ không thông.

"Nghe không hiểu nói sao? Cút ra ngoài cho ta, hỗn đản, đợi lát nữa ta đang tìm ngươi tính sổ "

Đái Nhược Hi xem lão Đổng đầu không có nhất chút sợ hãi, ngược lại vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, trong lòng tức giận càng sâu, thầm nghĩ đợi lát nữa nhất định phải để cho lão gia hỏa này đẹp mặt, nhưng nghĩ tới trên mặt mình đúng là dính đầy người đàn ông này tinh dịch, một cỗ xấu hổ và giận dữ cảm trào cùng trái tim, vươn bị xé vỡ tất chân đùi đẹp, hung hăng đá hướng lão Đổng đầu thắt lưng.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now