2: Moving In

The apartment complex was bigger than I thought. Hindi ko inaakala na ganito pala kalaki ang apartment na kinuha ni Claire at nalula pa ako ng saglit sa 25k na upa nito every month. Well, it was a nice apartment at kompleto na lahat. The whole place was spacious enough for myself kaya hindi na ako nagreklamo.

    May savings pa ako sa bangko so for the meantime, iyon na muna ang gagamitin ko for every single thing that I need to have here in my apartment. I put my luggages on the main bedroom. May dalawang kwarto ang unit ko so the other one could be room for anyone who wants to stay for a while. And as I see it, hindi naman ako yung tao na mahilig mangimbita. Even when I was still with my parents, only Claire and some friends of mine can come and visit my house.

     Inayos ko ang aking mga gamit at hindi ko namalayan it was almost six in the evening nang matapos ako sa aking ginagawa. I took a quick shower para matanggal ang pagod na nararamdaman ko. The warm water flooding my body was relaxing. Bigla ko nanaman naalala ang lalaking nakita ko sa Andromeda.. He was haunting me that I can't help but have an erection while I keep remembering every details of his face. His pointy nose. His bulky body. His tall height. His charming smile. His gorgeous eyes. Everything about him was just intoxicating. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganitong pagnanasa sa isang lalaki.

    I grabbed my harden manhood and I stroke it slowly. The running water was making it more harder for me to stop myself. Parang hindi ko kaya na pigilan ang sarili ko while thinking of him. His nakedness in front of me. I want to feel it. I want to see how big he is. I wanna see his muscles hiding from that suit.

   My rythm went faster. Stroking my hard dick and feeling every pleasure it was giving me. Ang nasa isip ko lang ay ang paghalik niya sakin. His touch on every part of my body. The way he gaze into my eyes. I can't get enough of it. I wanna pleasure him like crazy. And my heavy breathing started as I am reaching my peak.

    Hindi ko mapigilang mapaungol sa sarap na nararamdaman ko. This was enough for now pero hindi mapapatid nito ang aking pagnanasa sa lalaking iyon. I need to know his name. I might be obessesed by now but I don't care. I want him so bad.

    At lumabas na nga ang malapot na likido mula sa aking matigas at mahabang pagkalalaki. The pleasure that I felt was not the ideal pleasure. But I have to settle for it. Wala akong ibang magagawa kundi paligayahin muna ang sarili ko. Until I finally have that rightful pleasure that I need.

    Tinapos ko ang aking pagligo and I wrapped my nakedness with a towel at lumabas na ako ng aking banyo.

    Habang nasa kwarto ako and I was picking the clothes that I will wear, biglang may tumunog mula ss labas. It was a doorbell and I was aware that every unit's door in this apartment complex has a doorbell. Kaya agad ko namang tinungo ang pinto para tingnan kung sino ang nagdodoorbell.

    Nang buksan ko ang pinto ay isang nakangiting lalaki ang sumalubong sakin. He was holding some flowers and a teddy bear and I was confused of what was happening. Napataas ako ng aking kilay at nawala naman ang ngiti sa kanyang labi. Napalitan ito ng pagtataka at pagkalito.

     "Who the hell are you?" tanong ko sa lalaking parang ewan. He has this wierd glasses on and he was oddly dressed. T-Shirt na may Pokemòn characters sa print nito and he was wearing a loose pair of pants and sneakers. Napaatras naman siya nang malaman niyang mali siguro ang pintong kinatok niya.

    "Sorry.. I-- I thought he was still living here.. Pasensiya na." sambit niya at mabilis na napatungo. I was curious of why he was acting excited and all. May nililigawan ba siyang dito nakatira noon?

    "I am the new owner of this unit.. And you can leave those things you have there.. Baka bumalik dito ang dating nakaoccupy dito." saad ko nalang sa kanya pero umiling lamang siya.