Chương 171

794 68 5
                                    

Nhắc tới kho vũ khí, Vương Việt vốn tưởng rằng mình có thể cầm súng pháo công nghệ cao của người ngoài hành tinh mà đại sát tứ phương, kết quả tới nơi mới phát hiện, ngoại trừ lấy được một số lựu đạn, bom khói, bom điện, bom đóng băng,... còn có một bộ quần áo phòng ngực đơn giản, mà vũ khí chân chính...

Người ngoài hành tinh kia liếc mắt nhìn hai người địa cầu vóc dáng thấp bé một cái: "Các cậu không dùng được loại vũ khí này."

"Vũ khí của chúng tôi sẽ nhìn thực lực của chủ nhân, nếu các cậu không đạt tiêu chuẩn của chúng, chúng sẽ giết chết chết các cậu." Người ngoài hành tinh nói xong liền cầm lấy một ống phóng hỏa tiễn khổng lồ từ kho vũ khí, quấn quanh ống phóng hỏa tiễn là thứ gì đó khô khốc như dây đằng.

Mà vũ khí này thực sự là sinh mệnh đang tồn tại, bởi vì dây đằng trên vũ khí theo động tác của người ngoài hành tinh mà chuyển động ––– khi người ngoài hành tinh khiêng nó lên vai, dây đằng cư nhiên chủ động quấn quanh thân thể hắn, những dây đằng đó theo thân thể người ngoài hành tinh mà lan tràn khắp nửa người hắn, hơn nữa gắt gao bám chặt, hợp thành một thể với khôi giáp trên người hắn.

Kho vũ khí phi thường lớn, trong ngăn tủ nhét đủ loại vũ khí đủ loại kiểu dáng rực rỡ muôn màu, kia đa số là những vật đám người La Giản chưa từng nghe tới chưa từng nhìn thấy, nhưng những vật đó dường như thật lâu không được người sử dụng, bám một tầng tro bụi thật dày.

La Giản cũng thấy ở mặt sau kho vũ khí có một cơ giáp thật lớn.

Là loại vật phẩm khoa học kỹ thuật tương lai chỉ có thể xuất hiện trên phim ảnh. Cơ giáp là thuần màu đen, hình người. Chất liệu không phản quang, cao ước chừng bảy tám mét, trên lưng có cánh mỏng trong suốt như cánh chuồn chuồn, hoàn toàn nhìn không ra do thứ gì tạo thành, quả thực là thứ cao cấp. La Giản vừa nhìn thấy nó liền không muốn dời mắt, đây quả thực là mơ ước của mỗi đứa bé trai.

"Cậu rất có mắt nhìn, đó là vũ khí duy nhất ở đây con người có thể sử dụng, trong thời kỳ chiến tranh, bọn họ thường xuyên dùng thứ này để tấn công bọn tôi." Người ngoài hành tinh thấy La Giản nhìn đài cơ giáp kia, dường như cười lạnh, "Thế nhưng nó đã hỏng, từ rất lâu về trước."

La Giản thu hồi ánh mắt đang nhìn cơ giáp, nhìn thoáng qua người ngoài hành tinh kia, dò hỏi: "Tôi gọi là Uyên, tôi có thể biết tên anh không?"

Người ngoài hành tinh không hé răng, cũng liếc mắt nhìn La Giản một cái, mũ giáp kia không biết làm từ chất liệu gì, La Giản có thể hơi cảm nhận được ánh mắt đánh giá của đối phương, nhưng cuối cùng, đối phương vẫn trả lời La Giản, người ngoài hành tinh nói: "Tên của tôi gọi là 'Norn', trong ngôn ngữ của chúng tôi, có nghĩa là sự sống."

__________

Hình Viêm thời thiếu niên.

Phát hiện bản thân đang trôi nổi trong một biển sao trời mênh mông.

Là một biển sao trời chân chính, tạo thành từ các ngôi sao và tinh hệ, từ bóng tối xa xôi lập lòe vô số ánh sáng lớn nhỏ. Hình Viêm cảm thấy trên đỉnh đầu mình lơ lửng một hành tinh rất lớn, bởi vì cách rất gần, cho nên Hình Viêm có thể tinh tường thấy được phân bố tầng khí quyển, phía dưới tầng khí quyển là lục địa và hải dương.

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ