Chương 165

978 79 17
                                    

La Giản tựa hồ đã tính nhầm thời gian.

Bởi vì Hình Viêm xuất hiện trước mặt hắn, thế nhưng giống như Đoạn Ly, cũng chỉ là một thiếu niên thoạt nhìn tầm mười mấy tuổi. Cho dù dáng người rất cao lớn, nhưng trên khuôn mặt vẫn có thể nhìn ra sự non nớt. Thiếu niên mặc đồ tác chiến màu đen, thoáng cúi đầu, hắn thế nhưng đeo một cái khẩu trang màu đen che giấu khuôn mặt, nhưng cho dù chỉ đơn thuần nhìn đôi mắt, La Giản vẫn có thể dễ dàng nhận ra Hình Viêm. (ủ ôi, đến đây tui ms nhớ tui có tạo hình nhân vật game mặc giống anh công phết, đăng hình ở cuối chap nha)

Hình Viêm có một đôi mắt phi thường đẹp, hiện tại hắn còn chưa trở thành kẻ truy sát, cho nên đồng tử vẫn là màu đen nhánh thâm thúy của người châu Á, không có màu đỏ thị huyết của kẻ truy sát, cũng không có màu xám sau khi sắc đỏ rút đi. Thiếu niên Hình Viêm có một hương vị độc đáo, như trái cây ngây ngô chưa thành thục, nhưng đã có hình có dạng. Hắn không đủ thành thục để che giấu sự sắc bén, cho nên khi La Giản tới gần, hắn có thể cảm nhận được sát khí lăng liệt trên người thiếu niên này.

Nhưng, có chút kỳ quái.

La Giản chưa che giấu thân ảnh mình, cho dù hắn vẫn cầm dù. Hắn công khai tới gần Quỷ Ảnh đội, bước chân cực kỳ uyển chuyển nhẹ nhàng, đi đường giống như đang trôi nổi, nửa âm thanh cũng không phát ra, nhưng hơi thở hắn phát ra, nên Quỷ Ảnh đội đều chú ý tới hắn.

Bốn người không khỏi đặt tầm mắt trên người đứa nhỏ trước mắt.

Đứa nhỏ tầm mười tuổi, thân thể gầy yếu khiến tuổi tác La Giản trông còn nhỏ hơn một chút, mà đây là trường hợp tương đối khó gặp trong mật thất, cho dù mật thất đôi khi sẽ kéo vào một số người chơi nhỏ tuổi hoặc vị thành niên, nhưng cơ bản đều là bộ dáng từ mười ba đến mười tám tuổi, đứa bé quá nhỏ tuổi, thậm chí còn không có năng lực phân biệt nguy hiểm.

Cho nên La Giản một khi không dùng năng lực che giấu thân ảnh của mình, hắn sẽ tự nhiên mà nổi bật giữa đám người chơi, cho dù bởi vì ô đỏ... di chứng vũ khí, cảm giác tồn tại của hắn vẫn yếu hơn người bình thường một chút.

La Giản cũng không chú ý tới những người khác trong Quỷ Ảnh đội, ánh mắt hắn chỉ tập trung nhìn Hình Viêm, bởi vì ánh mắt La Giản quá chăm chú, quá nóng, Hình Viêm cũng không thể không cúi đầu nhìn đứa nhỏ lùn bằng một nửa mình, hắn đương nhiên không nhận thức La Giản của hiện tại, đối với hắn, La Giản hiện tại chỉ là một đứa nhỏ quái dị trong mật thất mà thôi.

Hình Viêm thoáng nheo mắt, đứa nhỏ này quá nhỏ tuổi, xuất hiện trong mật thất có vẻ không quá tự nhiên, hơn nữa đứa nhỏ này có thể xuất hiện ở sàn giao dịch Nhất Diệp Cô Chu, vậy hắn khẳng định đã trải qua năm lần chạy thoát mật thất, một chân rảo bước vào hàng ngũ người chơi lâu năm, tuổi như vậy đã có thể làm được đến tình trạng này, trong mắt Hình Viêm, là tiền đồ vô lượng.

"Anh là Hình Viêm sao?" La Giản nhìn chằm chằm thiếu niên Hình Viêm cả ngày, lông mày nho nhỏ cau lại, không tự giác thở dài một hơi.

Thiếu niên Hình Viêm hơi nghiêng đầu nhìn đứa nhỏ này, ánh mắt hắn có hương vị đánh giá, thời điểm nhìn La Giản cũng không mang theo cảm xúc gì, hắn tựa hồ chỉ đang đánh giá giá trị của La Giản, phảng phất như đánh giá một vật phẩm có thể lợi dụng vậy.

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ