Chương 137

923 83 0
                                    

La Giản vẫn chưa phát hiện ra con sói kia, mà sói cũng chưa công kích La Giản, nó chỉ lén lút đi theo sau La Giản, nương rừng cây cùng bụi râm, dùng mũi đánh hơi La Giản, cứ như vậy một một bước một bước theo chân La Giản.

La Giản đi theo hai quái vật phía trước... có lẽ lúc trước là hai con người hoàn hảo, nhưng hiện tại lại thay đổi một bộ mặt yêu quái, đặc biệt là quái thân rắn Á An còn thỉnh thoảng sẽ quay đầu kiểm tra trạng huống của La Giản, bộ xương bên cạnh thì không có hảo tâm như vậy, hắn phi thường an tĩnh đi về phía trước, dù xương cốt hắn vẫn vì di chuyển mà kẽo kẹt kêu vang.

"Chúng ta đã đi rất lâu, vẫn chưa tới nơi sao?"

Sơn cốc này thực khổng lồ, La Giản theo chân bọn Á An đi gần một tiếng đồng hồ, nhưng xung quanh vẫn là khu rừng rậm rạp, khu rừng này cũng khống giống rừng cây nhỏ quỷ đả tường lúc trước, cây cối nơi này phi thường tươi tốt, nhánh cây rất nhiều, lá cây cũng đầy đặn xanh non, che trời lấp đất phủ kín trên đỉnh đầu bọn họ, như có thể che khuất cả bầu trời vậy.

Ngẫu nhiên giữa nhánh cây sẽ lộ ra khe hở, ánh mặt trời đỏ sẽ chiếu qua đó, tỏa xuống từng cụm cỏ dại mọc trên đất.

La Giản chú ý thấy, trong rừng rậm gần như không có bóng dáng bất kỳ động vật nào, hắn thậm chí không nhìn thấy dù chỉ một con chim hay một con bọ, rừng cây nhỏ lúc trước La Giản bị mắc kẹt cũng như vậy, hoa không có chim chóc, cỏ cây không có sâu, không có động vật, bùn đất cũng khô cằn, nhưng lúc ấy con sói kia vó ngựa không ngừng mà quấn lấy La Giản, nên La Giản không có tâm tư đi suy nghĩ những việc này.

"Khu rừng này quá yên tĩnh..." La Giản nhịn không được mà nói ra suy nghĩ trong lòng, hắn nói: "Âm thanh gì cũng không có, tôi cũng không nhìn thấy bóng dáng bất luận sinh vật gì..."

"Đương nhiên tê tê ––– trong đấu trường Tu La không có bất luận sinh vật gì! Ngoại trừ những người từ ngoài tới như chúng ta, nơi này, yên tĩnh đến chết chóc." Á An nghe thấy lời La Giản nói, quay đầu lại giải thích cho hắn.

Á An nói: "Cậu biết... lúc trước không phải tôi đã nói sao? Đấu trường Tu La thực đặc thù, nơi này không phải do ý chí mật thất sáng tạo, mà là do một người chơi sáng tạo! Một 'người chơi', cậu hiểu không? Giống như cậu, hoặc tôi ––– giống chúng ta lúc trước!"

"Kể cả anh nói như vậy, tôi cũng không quá hiểu." La Giản vừa đi theo sau lưng hai quái vật, vừa cúi đầu suy nghĩ.

"Được tê tee~ tôi đây liền hỏi thẳng cậu, cậu có thể sáng tạo một thế giới không?"

"Không thể." La Giản đương nhiên biết năng lực của mình được tới đâu.

"Nhưng người chơi kia lại có thể, hắn có năng lực kiến tạo thế giới thuộc về mình! Hắn sáng tạo ra thế giới này, mà thế giới này chính là ––– đấu trường Tu La hôm nay chúng ta đang chứng kiến!" Á An tựa hồ giải thích tới hưng phấn, cái đuôi lắc không ngừng, ở sau lưng hắn rung tới rung lui. Mà La Giản cũng bị cái đuôi của hắn hấp dẫn toàn bộ tầm mắt.

"Được rồi, nghe quả thực rất ngầu!" La Giản dừng một chút, tiếp tục nói: "Vậy anh có biết người đó đã thoát khỏi mật thất hay chưa không?"

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ