Chương 98

1.3K 122 4
                                    

"Chị Hoa, chị tỉnh sao?" Tráng hán canh giữ bên cạnh nữ nhân thấp giọng nói. Một bên khác của chiến trường, đội trưởng Quỷ Hút Máu lẻ loi chắn trước hai đội viên, một mình nghênh chiến hai người Đoạn Ly cùng U linh, hai bên không nói một lời đã lao vào hỗn chiến, mà lúc này, nữ nhân được hai đội viên bảo vệ nghiêm ngặt, đã tỉnh.

Cô nàng tóc dài đáng thương, tình hình nàng thực không xong, toàn thân bị bao lại như xác ướp, bỏng diện rộng, đau đớn liên miên không dứt, còn bị tổn thương nội tạng, khiến nàng ngay cả hít thở cũng gian nan.

Nửa bên mặt của nàng cũng bị băng lại, chỉ lộ ra một con mắt, chậm rãi mở, hơn nữa nhìn về phía một đội viên duy nhất: "A Kiệt... đội trưởng đâu?"

Tráng hán tên A Kiệt ngẩng đầu nhìn đội trưởng Quỷ Hút Máu đang thủ vững trận địa cách đó không xa, hiếm thấy, khuôn mặt nghiêm túc trầm ổn của hắn lộ ra biểu tình bi ai: "Tình hình phi thường bất lợi với chúng ta."

Nữ nhân tựa hồ hít sâu một hơi, nhưng vẫn không giúp khí nghẹn ở ngực nàng lưu thông được, nàng ngắn gọn nói: "Hiện tại... là tình hình gì, tất cả đều nói cho tôi."

Tráng hán đành phải nói mọi việc từ khi nữ nhân bắt đầu trọng thương hôn mê cho nàng, trong đó nhấn mạnh sự tình về đứa bé kia, trên thực tế, tráng hán tên A Kiệt này tuy rằng vẫn luôn thực thành thật theo đội ngũ, nhưng nội tâm cũng sinh ra không ít nghi vấn với đứa nhỏ lai lịch bí ẩn này, mặc dù hắn chưa từng can thiệp vào quyết định của quân sư.

"Không cần lo lắng, chúng ta sẽ không thua." Nữ nhân hít thở vô cùng dồn dập, toàn thân nàng hầu như không thể động đậy, chật vật không chịu nổi, nhưng vẫn cười: "Đứa nhỏ kia đã cho ta thông tin, hắn đã sớm tiến vào mộ thất này trước tất cả mọi người, hơn nữa giao lưu một lần ngắn ngủi với vị 'thần minh' kia."

Tráng hán tựa hồ không quá hiểu rõ lời nữ nhân nói, nghi hoặc đầy mặt.

Nữ nhân biết tráng hán tuy rằng người chắc, nhưng não cũng thô, nói mãi cũng chả hiểu, đành phải cười trắng ra: "Các cậu có phải luôn cảm thấy đứa nhỏ không rõ lai lịch trong đội không thể tin tưởng được đúng không? A, kỳ thật tôi cũng cảm thấy như vậy, nhưng dường như hắn có năng lực thôi miên hay khống chế người khác... khụ khụ, tạm thời gọi loại năng lực này của hắn là thuật thôi miên đi."

"Thuật thôi miên...? Tráng hán dừng lại, có chút lo lắng nhìn nữ nhân: "Chị Hoa, chúng ta đều bị hắn thôi miên sao?"

"Cậu thì không... khụ khụ... nhưng tôi thì hẳn là rồi, tuy rằng bản thân tôi không nhớ rõ." Nữ nhân ho khan lợi hại, lại thở hổn hển một hơi, nói: "Nhưng không cần lo, đứa nhỏ kia tạm thời không có ác ý lớn, ngược lại, chúng ta có thể lợi dụng năng lực này của hắn, phải biết rằng, hắn không những có thể thôi miên người chơi, cũng có thể thôi miên bất luận loại sinh vật nào trong mật thất, mặc kệ đó là quái vật, kẻ truy sát, hay là nhân vật cốt truyện..."

"Chị Hoa... ý chị là..." Những lời này khiến tráng hán hiểu ra, kinh ngạc nhìn nữ nhân nằm trên mặt đất.

"Đứa nhỏ kia còn có kỹ năng làm giảm cảm giác tồn tại... Trên thực tế, cũng không phải hắn biến mất, tôi đoán... có lẽ là một loại thuật thôi miên, khiến nháy mắt người ta nhìn thấy hắn liền xem nhẹ cảm giác tồn tại của hắn, năng lực này đồng dạng hữu hiệu với mọi sinh vật."

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ