Chương 144

874 86 1
                                    

La Giản ngồi xổm xuống, cúi đầu nhìn sói nằm thoi thóp trên cỏ.

Con sói này đuổi giết hắn gần mười năm, thế nhưng ban đầu nó đánh không lại La Giản, đến bây giờ vẫn không đánh lại được La Giản, tuy rằng ngoại trừ La Giản, nó gần như có thể đánh bại bất luận kẻ nào.

La Giản vẫn luôn cho rằng con sói này là người chơi ý chí kiên định lại nặng tâm báo thù nào đó, bằng không tại sao lại kiên trì bền bỉ không ngừng đuổi theo La Giản như vậy, nhưng thời gian qua lâu, La Giản cũng chậm rãi bắt đầu phát hiện, thứ này cũng không giống người chơi bị biến thành quái vật.

Con sói này tựa hồ thật sự chỉ là một con sói mà thôi, nó có thân hình thật lớn cùng móng vuốt sắc bén, ban đầu nhỏ yếu hơn bất luận kẻ nào trên đấu trường Tu La, nó một đường theo đuôi La Giản đi quanh đấu trường, gắt gao đeo bám La Giản, để không cách La Giản quá xa, mỗi ngày nó đều phải liều mạng giãy giụa chiến đấu với địch nhân.

Thủ đoạn công kích của nó chỉ có một, chính là vung trảo cắn cào như sói thông thường vậy, so với những kẻ nắm giữ kỹ năng đáng sợ kia, có thể phun lửa có thể phun nước phóng ma pháp, có thể ẩn thân, đào đất, nháy mắt di động,... quả thực không đáng nhắc tới. Nhưng kỳ tích chính là, theo thời gian lắng đọng, con sói này có thể đánh thắng mọi loại người chơi cùng quái vật.

Bởi vì tốc độ của nó càng lúc càng nhanh, móng vuốt của nó càng ngày càng sắc bén, nó vĩnh viễn chỉ cắn nơi yếu hại, thân thể nó linh hoạt, sức bật cường đại, nó biết, cho dù địch nhân có năng lực biến thái gì, các dạng kỹ năng kỳ ba gì, nhưng những thứ đó đều chỉ là một loại thủ đoạn công kích, mà công kích, chỉ cần nó né tránh được, sau đó chính là thời khắc để phản kích.

Nhưng nó lại không đánh thắng được La Giản, con sói này thậm chí đã miễn dịch được thuật thôi miên của La Giản, nó biết kỹ năng của La Giản cần điều kiện tiền đề là 'bị nhìn thấy'. Bất luận kẻ nào, nháy mắt nhìn thấy La Giản đều sẽ rơi vào trạng thái 'bị thôi miên', bởi vậy, nó chưa bao giờ dùng mắt nhìn La Giản, mà là dựa vào khứu giác để đánh hơi.

Nó cũng biết rất nhiều nhược điểm của La Giản, La Giản có thể mô phỏng hình thái rất nhiều vũ khí cường đại, điều này cũng khiến hắn có vô số kỹ năng, La Giản biết sử dụng phối hợp những kĩ năng đó để công kích người khác, nhưng vấn đề là, La Giản biết rất nhiều, lại không thể tập trung tấn công một bộ môn, học nhiều nhưng không tinh.

Thế nhưng, ý thức cường đại rèn luyện ra trên chiến trường bù lại yếu điểm của La Giản, hắn biết mình không sử dụng thuần thục vũ khí nào, vậy dứt khoát sử dụng tất cả các vũ khí, thủ đoạn công kích thiên kỳ bách quái (nhiều lại quái gở) là đặc điểm của hắn, mà La Giản cũng bắt đầu mò mẫm phối hợp các loại vũ khí để nâng cao thực lực bản thân.

Mười năm trên đấu trường Tu La như một cái chớp mắt, La Giản thậm chí không có cảm giác thời gian trôi qua, hắn cũng lười tính toán tột cùng đã bao lâu trôi qua, hắn chìm sâu vào chiến đấu, thế nên hắn cũng không dừng lại được, giống như động cơ vĩnh cửu, vĩnh viễn bảo trì trạng thái đáng sợ mà điên cuồng... trạng thái giết đỏ cả mắt. Hắn tôi luyện kỹ xảo qua chiến đấu, hắn sử dụng càng lúc càng thuần thục các loại vũ khí, các phương pháp sử dụng năng lực của mình, lợi dụng những ưu thế của bản thân, chuyển bại thành thắng, xoay chuyển càn khôn.

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiWhere stories live. Discover now