Chương 140

883 83 10
                                    

Mà sau đó, La Giản như lời Á An đã nói, bắt đầu lặp đi lặp lại quá trình tử vong trên chiến trường.

Hắn nhớ rõ lần đầu tiên mình bị giết, là một người đeo mặt nạ bảo hộ cầm đao võ sĩ nhật bản, mặc một thân đồ đen, có thể gọi tắt là 'hắc võ sĩ', hỗn đản này một đao chặt bỏ tay trái La Giản, sau đó chém ngang ngực La Giản một cái, trước mắt La Giản liền tối sầm, tức khắc liền mất ý thức.

Nhưng sau khi La Giản sống liền liền ghi tạc trong đầu động tác vung đao kinh diễm của đối phương.

Sau đó hắn đụng độ càng nhiều kẻ địch, cho dù tất cả bọn họ đều là người trong vòng sơ cấp, nhưng thủ đoạn công kích của bọ họ vẫn hoa hòe lòe loẹt, đa dạng khiến người ta không tưởng tượng nổi, La Giản liên tục thua mấy lần trong tay một kẻ có thể ẩn thân, sau khi chết bảy tám lần cũng không biết mặt kẻ giết mình trông như thế nào. Cuối cùng quái vật ẩn thân này chết trong tay một quái vật khác, quái vật kia mặt người thân ưng, luôn bay trên bầu trời, phỏng chừng đã theo dõi quái ẩn thân rất lâu.

Sau đó quái chim mặt người kia liền xông thẳng về phía La Giản, móng vuốt vừa nhọn vừa sắc liền bắt được La Giản, quái chim mang hắn bay lên, sau đó lại ném xuống, vì thế La Giản cứ như vậy mà... ngã chết.

La Giản sau đó lặp đi lặp lại chết rồi hồi sinh mà quan sát quái chim mặt người này rất lâu, rốt cuộc có một lần, trong khi đối phương xà cánh xuống công kích người khác liền một đao chọc trúng cánh hắn, cắt xuống tảng lớn thịt dính đầy máu và lông chim, loại quái vật biết bay này, không có ưu thế không trung chẳng khác nào không có vũ khí, chỉ có thể nằm trên đất chờ chết.

Đương nhiên, sau đó đối phương cũng sẽ quay lại báo thù La Giản, vì thế La Giản lại rất nhiều lần hồi sinh.

Quá nhiều kẻ địch, tấn công lung tung rối loạn, La Giản đã được cảm nhận công kích tập thể đến từ bốn phương tám hướng, trước mặt bạn xung quanh bạn, thậm chí từ trên bầu trời cùng dưới nền đất, đều có thể bị người công kích, hơn nữa nhiều lần, La Giản còn chết vì bị người khác ẩu đả nhau vô tình ngộ thương tới.

Loại chiến đấu quần thể này, lúc đầu muốn thích ứng vô cùng gian nan, luôn khiến La Giản nảy lên tâm tư muốn từ bỏ, bởi vì kẻ địch xung quanh đều quá mức mạnh mẽ, cho dù nơi đây chỉ là vòng sơ cấp, La Giản vẫn không trì được quá ba phút! Quái vật hoặc người chơi xung quanh, cho dù cái nào, đều là vũ khí sống hình người, bọn họ phảng phất như không ngừng công kích, mỗi giây mỗi phút, liên tục khiến mỗi người xung quanh phải đổ máu và sinh mệnh.

Xung quanh sẽ có người chết, nhưng không có ai chết thường xuyên như La Giản, thế nhưng rất nhanh La Giản đã tìm lại được cảm giác cân bằng, bởi vì con sói luôn theo mông hắn kia, bị La Giản kéo theo vào chiến trường, mục tiêu của nó vẫn luôn là La Giản, nhưng bọn quái vật xung quanh chỉ cần ngộ thương cũng đã nháy mắt giết chết con sói này, vì thế con sói đáng thương cũng giống như La Giản, bắt đầu lặp đi lặp lại quá trình chết đi rồi hồi sinh.

Cho dù chết thảm như vậy, con sói này vẫn đặt tâm lên người La Giản, nó nỗ lực vươn lên, nỗ lực tránh né tập kích của quái vật và con người xung quanh, nhưng hình thể nó khá lớn, luôn rất dễ dàng trở thành mục tiêu công kích, chẳng được bao lâu liền nằm trên mặt đất, biến thành sói chết, sau năm phút lại thần thái sáng láng mà lao tới, sau đó nó phát hiện, nếu không giải quyết được bọn quái vật đáng ghét xung quanh, nó sẽ không thể hạ gục La Giản, vì thế nó bắt đầu đánh nhau cùng đám kẻ địch đó.

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ