Chương 73

1.5K 144 28
                                    

Phong Vũ Lam cắn môi, đứng tại chỗ không chịu bước đi.

Nguyên nhân cũng chỉ có một, là Đoạn Ly đứng phía trước chắn đường cậu. A Lam hướng bên trái bước một bước, Đoạn Ly cũng theo cậu mà bước sang bên trái một bước; A Lam hướng bên phải bước một bước, Đoạn Ly cũng theo cậu mà bước sang bên phải một bước; tóm lại vô luận thế nào, vẫn chắn trước mặt cậu.

Phong Vũ Lam tức giận không dám bùng nổ, co rúm lui lại phía sau, nhưng phía sau chính là vách tường, chỉ có thể trơ mắt nhìn Đoạn Ly tiến lên.

"Chúng ta lúc trước đã bàn luận tốt! Anh không thể động tay động chân với tôi!" A Lam đáng thương lấy lý lẽ đấu tranh; nhưng Đoạn Ly biến thái cuồng ma nhất định sẽ không để ý, duỗi tay đè tiểu A Lam lên vách tường bắt đầu gặm. A Lam tính toán một chút, sau khi bọn họ tách khỏi La Giản, vẫn xoay quanh ở một cái thông đạo như mê cung dưới lòng đất thật lâu, trong lúc này, Đoạn Ly biến thái cuồng ma cách vài phút sẽ phải gặm trên người A Lam một miếng.

"Anh tên hỗn đản!" A Lam tức muốn hộc máu, nâng chân hung hăng đá lên người Đoạn Ly, nhưng thân hình ốm yếu này của cậu, đá lên cũng không có nhiều sức lực lắm, không đau không ngứa, Đoạn Ly mặc kệ cậu đá loạn, bản thân lại muốn làm gì thì làm nấy, ôm A Lam cắn tới cắn lui, đặc biệt thích môi A Lam, không chỉ có cắn mà còn muốn liếm, gặm A Lam đến sưng đỏ cả môi.

Phong Vũ Lam bất đắc dĩ, khuôn mặt chết lặng mặc kệ Đoạn Ly cắn, cậu rốt cục thấy rõ ràng, Đoạn Ly, cái thứ tự xưng là Thiên Khải Giả này, cái gọi là thực lực đứng số một số hai mật thất này, địt mẹ hắn đều là đánh rắm chó, thứ này từ trên xuống dưới quả thực là một con thú khoác da người, tùy thời tùy chỗ đều động dục, vui vẻ liền muốn áp A Lam một trận, không vui cũng muốn áp một trận, hứa hẹn cùng A Lam lúc trước sớm đã bị ném vào Thái Bình Dương.

"Không cần lại hôn, nghĩ cách rời khỏi nơi này trước đi!" Phong Vũ Lam bụm mặt vô lực phun tào, Đoạn Ly lại tỏ vẻ hắn không nghe thấy, nhìn chằm chằm A Lam, cười đến vẻ mặt đầy ôn nhu.

"Không cần gấp, đến giờ chúng ta tự nhiên có thể ra ngoài." Đoạn Ly nói, bộ dáng hắn thản nhiên tự đắc, một chút cũng không nóng nảy.

"Anh không nóng nảy nhưng tôi sốt ruột! La Giản hiện tại chỉ có một mình, chúng ta cần phải tìm cậu ấy!" Phong Vũ Lam không yên tâm, lúc trước sau khi tách khỏi La Giản, A Lam nỗ lực nửa ngày cũng không mở được cánh cửa kia, rơi vào đường cùng đành phải tìm kiếm đường ra khác, nhưng thông đạo ngầm đen kịt này quả thực như một cái mê cung, sau khi đi một đoạn liền gặp bảy tám cửa động khác nhau, căn bản không thể phân biệt đâu mới là cửa ra.

"Mật thất này hoàn toàn không giống những mật thất trước đó, cảm giác không có quá nhiều manh mối, chúng ta vẫn luôn chẳng biết gì mà đi lung tung." Phong Vũ Lam cảm thấy kì quái, mật thất đã cùng La Giản đi qua trước đó, luôn có thể tìm được không ít manh mối, ví dụ như đạo cụ gì đó, ví dụ như nhật kí gì đó, nhưng nơi này, cái gì cũng không có, huyệt mộ khổng lồ chỉ có cơ quan lung tung rối loạn cùng thông đạo như mê cung.

Mà người duy nhất có thể tin... Phong Vũ Lam quay đầu nhìn Đoạn Ly, hai mắt Đoạn Ly nhìn chằm chằm A Lam không chớp cái nào, quả thực chỉ thiếu chảy nước miếng, Phong Vũ Lam tức khắc cảm thấy vô lực sâu sắc, lại lần nữa che mặt, phun tào với Đoạn Ly: "Anh quả thực chui ra từ cái bệnh viện tâm thần đi!"

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiWhere stories live. Discover now