Chương 103

1.1K 106 17
                                    

Lời A Lam nói khiến La Giản lĩnh ngộ điều gì, quay đầu cười với A Lam: "Nói lời này, cứ như cậu đã biết trước tương lai như thế nào vậy."

"Tớ không biết." A Lam lại cực kì nghiêm túc trả lời cậu: "Tớ không biết tương lai sẽ ra sao, sau này chúng ta sẽ gặp phải chuyện gì, sống sót hay tử vong, may mắn hay bất hạnh, những thứ đó tớ đều không biết, tớ cũng không muốn nghĩ tới. Nhưng hiện tại! Tớ muốn nói cho cậu một việc, La Giản... Tớ phải nói cho cậu, cậu..."

Phong Vũ Lam chưa nói xong, cậu quả thật muốn nói một số việc cho La Giản, ví dụ như chuyện về đứa nhỏ cầm cây dù màu đỏ, tuy rằng đến vừa rồi Phong Vũ Lam cũng không biết nên hình dung thế nào, nhưng cậu cảm thấy mình nên tiết lộ một số tin tức cho La Giản, một ít dấu vết, một ít, để dưới tình huống La Giản gặp phải hoàn cảnh đáng sợ nhất, vẫn có thể như trước tìm được một manh mối cầu đường sinh cơ.

Nhưng A Lam vẫn chưa nói xong, nguyên nhân bởi vì có người cắt lời cậu. Tiểu ác ma cầm dù đỏ vẫn luôn đấu với Đoạn Ly tới ngươi chết ta sống, nhân khe hở khi Phong Vũ Lam nói chuyện, đột nhiên nâng tay ném một chủy thủ về phía Phong Vũ Lam!

Không tới mười tấc, lưỡi đao sáng như tuyết, lấy một tốc độ cùng lực đạo kinh người lao về phía Phong Vũ Lam, kia tuyệt đối không phải công kích A Lam có thể ngăn cản, hơn nữa mục tiêu đứa nhỏ kia nhắm tới, chính là điểm yếu của Phong Vũ Lam! Lần này phải đánh thật, Phong Vũ Lam không chết cũng bị thương.

Ngay cả La Giản đứng cạnh A Lam cũng chưa kịp phản ứng, cậu tuy rằng đã nhận ra lưỡi đao nguy hiểm, nhưng nháy mắt kia, thân thể không theo kịp suy nghĩ, cậu muốn dùng đoản đao của mình chắn, nhưng ngón tay vừa sờ tới lưỡi đao, chủy thủ của địch nhân cũng đã gần trong gang tấc!

Chủy thủ này có vấn đề!

Một thoáng nhanh như chớp điện, La Giản đột nhiên cảm thấy tim đập nhanh, bởi vì cậu nhìn thấy rất rõ ràng! Thời điểm đứa nhỏ kia ném chủy thủ ra, nó đang trôi nổi giữa không trung, cách La Giản cùng Phong Vũ Lam một khoảng không nhỏ, nhưng chủy thủ nó ném ra phảng phất như vượt qua không gian, giống như nháy mắt di động, một thoáng liền xuất hiện trước mặt Phong Vũ Lam!

Cảm giác này, đúng rồi... giống vũ khí của kẻ truy sát!

Không khác vũ khí của Hình Viêm lắm! Hình Viêm hắn cũng có thể làm được như vậy, bởi vì năng lực vũ khí hắn có liên quan tới không gian, hắn không những có thể khiến thân thể mình vượt qua không gian, vũ khí của hắn đồng dạng cũng có thể!

Tại sao lại như vậy? Rốt cuộc đứa nhỏ này là ai?!

La Giản không kịp suy nghĩ nhiều, giờ phút này ngay cả năng lực chống đỡ công kích cậu cũng không có, chỉ có thể trơ mắt nhìn chủy thủ hung mãnh đâm về phía A Lam.

A Lam cho rằng mình sắp chết.

Nhưng giây tiếp theo, sự tình khiến người khiếp sợ lại xảy ra lần nữa! Đứa nhỏ cầm dù đỏ kia đột nhiên biến mất giữa không trung, nó trống rỗng xuất hiện trước mặt A Lam, đi theo chủy thủ đang bay múa kia, tốc độ của nó nhanh như vậy, duỗi tay bắt được chuôi đao, giữ đao lại, sau đó thân thể đứa nhỏ lật một cái, nhảy tới sau lưng Phong Vũ Lam, một tay đè bả vai A Lam, một tay dùng chủy thủ dí vào yết hầu cậu.

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ