Chương 71

1.3K 129 1
                                    

Nhưng vấn đề là, La Giản chưa chuẩn bị tốt tình huống phải đoạt đi tính mạng người khác.

Đối với La Giản, sinh mệnh là một thứ rất trân quý, hai mươi năm cuộc đời cậu đều được dạy dỗ làm thế nào để trở thành một công dân tốt tuân thủ pháp luật. Không được đả thương người – đây là điều từ nhỏ cha mẹ đã răn dạy, giáo dục, hơn nữa nó hình thành một loại quan niệm, ăn sâu bén rễ vào nội tâm La Giản.

Nói không khoa trương chút nào, La Giản là người mười phần chính trực, thiện lương giàu có tình yêu.

Nhưng thiện lương không có nghĩa là ngu xuẩn, dưới tình huống uy hiếp đến an toàn bản thân, cậu cũng không kiềm chế bản thân trở nên ích kỷ, và hơn vậy, tàn nhẫn. Huống chi, ở hoàn cảnh tàn khốc hiện nay, thiện tâm lớn thế nào cũng không thể giúp La Giản sống sót, cậu cần tranh thủ quyền lợi vì sinh mệnh bản thân.

"Không cần sợ hãi, đây là một bước mày không thể không đi." La Giản nắm chặt đao của mình, hít sâu một hơi lẩm bẩm tự nhủ.

Theo sau La Giản bò vào thông đạo hẹp nhỏ này chính là tên hề, hai đồng đội của hắn chờ ở bên ngoài, một người là đội trưởng Quỷ Hút Máu ít nói ít biểu cảm, một người là cô nàng tóc dài lãnh diễm cao quý lúc nào cũng chỉ tay năm ngón.

Tuy rằng tên hề cũng là một thành viên trong đội ngũ này, nhưng thời gian hắn nhập đội cũng chưa lâu, tổng cộng mới theo đội ngũ này trải qua hai mật thất, đội ngũ của tên Quỷ Hút Máu vốn dĩ có năm người, nhưng một đội viên chính trong đó ngoài ý muốn hi sinh, vì thể phải bổ sung máu mới, chính là tên hề xuất hiện ở đây.

Tên hề ở trong đội ngũ cảm thấy mười phần bất mãn, hắn cũng không phải tay mơ trong không gian mật thất vô hạn, lúc trước đều là một người vượt qua, phương pháp sinh tồn của hắn chính là cẩn thận, là loại tuyệt đối không để bản thân rơi vào hiểm cảnh, tuy rằng như vậy sẽ khiến bản thân mất đi nhiều cơ hội, mất đi một số phần thưởng của mật thất, nhưng chỉ cần bản thân sống sót, tổn thất lớn thế nào tên hề đều không ngại.

Nhưng mà sau khi tới đội ngũ này, tên hề liền không thể không nhiều lần lấy thân mình đi mạo hiểm, nguyên nhân chính là đám đội viên đều coi hắn là người ngoài, biến hắn thành đại sứ pháo hôi.

Đội trưởng Quỷ Hút Máu thì không nói, tên này tuy rằng dán cái mác đội trưởng, nhưng lại hiếm khi lên tiếng, không chỉ ít nói, chiến đấu cũng ít, bình thường đa số thời gian đều là cái loại đứng ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, thỉnh thoảng ngẫu nhiên cũng có thể thốt ra được một hai câu nhắc nhở.

Tên hề cảm thấy đội trưởng chính là sâu không lường được, bởi vì hắn chưa bao giờ nhìn thấy bộ dáng đội trưởng chân chính ra tay, cách ăn mặc cùng hóa trang quái dị của đội trưởng Quỷ Hút Máu, nổi bật rõ ràng trong đám đông, nhưng đôi khi đứng trong chỗ tối, hắn cũng có thể khiến người khác xem nhẹ sự tồn tại của hắn.

Người ra lệnh chân chính trong đội ngũ là cô nàng tóc dài kia, cả ngày mặc sườn xám lại còn xõa tóc, lại phải đi giày cao gót, tên hề không hiểu, ở trong huyệt mộ đường đi gập ghềnh này, chân cô ta chẳng lẽ không đau? Tuy nhiên tên hề không thể không thừa nhận, cô ta thực sự rất lợi hại, có trực giác đáng sợ khó hiểu cùng năng lực phân tích siêu cao, mặc kệ phát sinh tình huống nào, kế sách của nàng ta đều có thể hóa dữ thành lành.

[Edit] Trốn thoát mật thất vô hạn - Tử GiớiWhere stories live. Discover now