| Chương 44 | Mọi việc tớ làm đều là vì cậu

1.8K 85 7
                                    

Có một xíu thay đổi, mình sẽ đổi tên Châu Vu lại thành Chu Vu, vì 周 vừa là Chu, cũng có thể là Châu, ban đầu gọi Châu Vu để có sự khác biệt với Chu Tử Dao, nhưng sau đó có một chi tiết không thể không đổi lại. Mấy chương trước mình cũng sẽ đổi lại luôn

_____

Từ Gia đi học lại vào mười tám tháng giêng, ở B thành tới hết tết nguyên tiêu, cậu và ông bà Khương liền khởi hành trở về H thị.

Vệ Lăng Dương đã đến nhà ga chờ từ sớm, vừa thấy gia đình Từ Gia ra liền vọt lên đầu tiên, vui vẻ mừng rỡ đón người về.

Chẳng có gì bất ngờ, đêm đó Vệ Lăng Dương ngủ lại phòng Từ Gia, người lớn hai nhà đã tập mãi thành quen, nên không rỗi hơi mà quản.

Vệ Lăng Dương những tưởng Từ Gia trở về, hai người sẽ tâm sự thật lâu, nhớ thương các kiểu, nào ngờ Từ Gia vừa về, không kêu hắn chuẩn bị bài tập mới thì cũng bảo hắn đi làm đề luyện tập mới, còn nói gì mà trong mười ngày này phải đuổi kịp tiến độ đã đặt ra.

Nhìn đống sách luyện tập trước mắt, Vệ Lăng Dương lại thấy đau não, kêu rên một tiếng, nằm nhoài trên bàn oán giận:

"Tớ nói nè Gia Gia, tuy mẹ tớ bảo cậu trông chừng điểm của tớ, nhưng không đến mức để cậu hành hạ tớ vậy chứ?"

Từ Gia đang cúi đầu làm bài, nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên mà bảo:

"Không phải vì nguyên do đó."

"Vậy cậu có ý đồ gì? Lúc này tụi mình mới học lớp 10 thôi, không cần sốt sắng vậy chứ?" Vệ Lăng Dương thật không rõ, hiện giờ mọi người toàn nhân lúc mới lớp 10 chơi được bao ngày thì chơi, lên 11 rồi sẽ không còn thoải mái vậy nữa.

"Ý đồ cậu đó."

"Hả?"

"Sao cậu không hiểu gì cả." Từ Gia thở dài, dừng bút ngẩng đầu nhìn hắn, "Lên 11 phải chia lớp, việc này không có áp lực gì với tớ, cậu qua lớp nào tớ cũng có thể tới lớp đó, nhưng thi đại học thì sao? Cậu có nắm chắc không?"

Vệ Lăng Dương ngớ ra, trong chớp mắt hiểu được ý cậu, đang định bảo dù không thi cùng một trường đại học, hắn cũng có thể thi cùng một thành phố, song còn chưa mở miệng, Từ Gia đã tiếp tục nói:

"Tớ muốn học cùng lớp với cậu, cũng muốn học cùng một trường đại học, tương lai còn muốn làm việc chung thành phố với cậu, muốn luôn được ở bên cạnh cậu, mọi thứ đều làm vì cậu, tớ nói vậy cậu đã hiểu chưa?"

Từ sau khi hai người xác định quan hệ, người nói lời âu yếm vẫn luôn là Vệ Lăng Dương, hắn da mặt dày lại hay chơi xấu Từ Gia, gì mà "tớ thích cậu", "tớ nhớ cậu chết luôn" toàn là há mồm nói thẳng, nhưng Từ Gia lại không giống thế, vì xuất phát từ gia đình, cách cậu biểu đạt tình cảm kín đáo hơn Vệ Lăng Dương nhiều, tuy hai người đã trao đổi tâm ý, nhưng lời bộc bạch nội tâm kiểu này vẫn là lần đầu tiên cậu giãi bày.

Sau khi nghe xong, Vệ Lăng Dương bối rối mấy giây, cảm thấy ngực nóng lên, như thể có một dòng điện nổ tung trong người, làm cả người hắn tê rần, ngay sau đó đã trực tiếp vươn tay ôm Từ Gia, kéo người qua dùng sức hôn một cái, cong miệng lên bảo:

Ký ức đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ