| Chương 20 | Cách tớ gần xíu nào

2.1K 116 4
                                    

Từ Gia và Vệ Lăng Dương cùng học lớp 10-1, hai người tới phòng học rất muộn, phần lớn chỗ ngồi đều bị chiếm, còn lại rải rác vài chỗ, không phải sát đằng trước thì cũng có người chiếm một bên.

Vệ Lăng Dương quen ngồi phía sau, hơn nữa người khác cũng cao, nhất định không chọn mấy chỗ khúc đầu, nhìn phía sau lại phát hiện chỗ ngồi hai người đều bị chiếm, muốn ngồi cùng Từ Gia khó mà dược, chỉ có thể ngồi gần, hai người một trước một sau, hoặc ở giữa cách một lối đi.

"Vệ Lăng Dương, bên này."

"Từ Gia, ở đây có chỗ nè!"

Trong lúc Vệ Lăng Dương do dự, hai giọng nói đồng thời vang lên, một là của Phùng Nhuệ cùng ký túc xá, một là của nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa.

Nữ sinh tên Lương Tú Tú, học cùng lớp với Từ Gia và Vệ Lăng Dương hồi cấp 2, khi đó Lục Đình Xuyên là lớp trưởng, còn Lương Tú Tú là lớp phó học tập.

Lương Tú Tú học giỏi, hiển nhiên thích chơi với người cũng có thành tích tốt, cho nên hồi cấp 2 nhỏ thường xuyên quấn lấy Từ Gia, không thích quỷ nghịch ngợm như Vệ Lăng Dương, cảm thấy ngày nào hắn cũng phá Từ Gia học, không biết tiến bộ vươn lên.

Mà Vệ Lăng Dương cũng không nghĩ khác gì nhỏ, ghét nhỏ như ghét Lục Đình Xuyên.

Mà Lục Đình Xuyên thì sao, lúc này đang ngồi phía sau Lương Tú Tú, mặt mất kiên nhẫn nhìn bọn họ, cạnh y có chỗ trống, Lương Tú Tú chỉ chính là chỗ này.

Lúc học cấp 2, thành tích Từ Gia, Lục Đình Xuyên và Lương Tú Tú đều nằm trong top 3 của lớp, không biết bị ai nhàm chán gọi thành "Ba kiếm khách vĩ đại", nếu Từ Gia qua đó ngồi, ba kiếm khách liền hội tụ.

Nhưng Vệ Lăng Dương cố tình không cho nhỏ vừa ý, hừ với hai người họ một tiếng, rồi đỡ vai Từ Gia sang bên kia.

Lương Tú Tú thấy thế tức tới mức cào bàn, nhỏ giọng mắng:

"Vệ Lăng Dương thối tha."

"Bạn học trước kia của bạn à?" Người cùng bàn nhỏ lên tiếng hỏi.

"Ừ." Lương Tú Tú chỉ tay về phía Từ Gia, nghiêng đầu kề tai nói nhỏ với cô, "Cậu ấy tên Từ Gia, trước đây là hạng nhất của lớp tớ, cũng là hạng nhất trường mình."

"Lợi hại thế!" Người cùng bàn bèn nhìn Từ Gia thêm mấy bận, "Cậu ấy trắng ghê, chăm sóc thế nào nhỉ, thật hâm mộ."

"Chắc do ưu thế phía Nam." Lương Tú Tú đoán, nhỏ cũng hâm mộ làn da Từ Gia lắm, ngay cả thân làm con gái như nhỏ cũng kém xa.

Hai người từ vấn đề da Từ Gia bắt đầu nhiệt liệt thảo luận, Lục Đình Xuyên ngồi đằng sau(1)nghe mà không nói gì.

(1) Trong raw là đng trưc, nhưng trưc đó tác gi bo Lục Đình Xuyên ngi sau Lương Tú Tú, gi li bo ngi trưc nên mình sa li cho hp lý.

Vệ Lăng Dương đưa Từ Gia sang chỗ Phùng Nhuệ, bàn cạnh Phùng Nhuệ có một chỗ trống, trước chỗ đó cũng còn trống, Vệ Lăng Dương nhìn trái nhìn phải, tức thì vỗ gã một cái:

Ký ức đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ