| Chương 39 | Cậu sờ tớ, còn sờ toàn thân nữa kìa

2.2K 91 10
                                    

Cả nhóm người Chu Vu ùa vào phòng bệnh, thấy Vệ Lăng Dương ngồi trên giường bệnh, trán mang băng gạc, cánh tay thì bị treo lên, Chu Vu "Úi" một tiếng, đi tới trước giường, đặt hoa quả trong tay lên tủ đầu giường, nhìn Vệ Lăng Dương rồi nói:

"Người anh em, thật sự là cậu nha! Khi tôi thấy ảnh trên báo còn tưởng mình nhìn lầm, sao mới hai ngày không gặp cậu đã thành cái dạng quỷ này vậy?!"

"Báo gì?" Vệ Lăng Dương đờ mặt ra, không hiểu hắn đang nói gì, Từ Gia cũng lộ vẻ mặt khó hiểu.

"Báo hàng ngày chứ gì, Vệ Lăng Dương cậu lên báo rồi!" Lương Tú Tú ở bên cạnh nói, mở tờ báo bỏ trong balo đang đeo trên vai ra đưa cho hắn xem, rồi đọc nội dung tiêu đề trên đó: "Tai nạn bất ngờ! Biển quảng cáo cỡ lớn đột nhiên rớt xuống, cậu nhóc trẻ tuổi bất hạnh bị đập trúng trên đường ..."

"..." Vệ Lăng Dương nghe cái tiêu đề kia, một dự cảm không tốt dâng lên từ đáy lòng, cầm tờ báo trong tay nhỏ soi kỹ, quả nhiên thấy kèm theo dưới đáy tin là hình mình bị đè lúc đó, Từ Gia còn ở bên cạnh nắm tay hắn.

Chiều hôm qua xảy ra tai nạn, ngày hôm nay đã đăng báo, Vệ Lăng Dương và Từ Gia không thể không bội phục hiệu suất làm việc của người viết báo.

"Hôm nay tôi vừa đọc thấy tin này liền trợn tròn mắt, trên tin nói cậu được 120 khiêng đi chữa bệnh, khiêng đi chữa bệnh đó!" Chu Vu cứ nhấn mạnh bốn chữ này, chứng tỏ mức độ nghiêm trọng của sự việc, "Tôi sợ cậu bị đập xảy ra chuyện, thành thử vội vàng chạy tới đây thăm, đúng lúc gặp Lương Tú Tú trên đường, nên bọn tôi cùng nhau tới."

"Vậy còn bọn này?" Vệ Lăng Dương chỉ Lục Đình Xuyên và Cận Hạo, gặp Lương Tú Tú thì sao lại tới cùng bọn Lục Đình Xuyên Cận Hạo, quan hệ giữa hắn và hai người này hình như không tốt lắm? Trước đó thiếu chút nữa còn đánh nhau với Cận Hạo nữa mà.

"Rảnh rỗi không có gì làm, tùy tiện tới thăm chút thôi." Lục Đình Xuyên lạnh nhạt nói, hỏi Từ Gia bên cạnh, "Không có gì đáng ngại chứ?"

Tuy hỏi mình, nhưng Từ Gia cũng biết y hỏi thương thế của Vệ Lăng Dương, thế là bảo:

"Quan sát hai ngày là có thể trở về, đúng rồi, sao các cậu lại đồng thời tới đây?"

"Mọi người đều là bạn học mà, tớ nghe Chu Vu nói xong liền gọi điện cho Lục Đình Xuyên, hỏi cậu ấy có muốn đi chung không." Lương Tú Tú giải thích, khi gặp Chu Vu đúng lúc gần khu nhà Lục Đình Xuyên, thế nên dứt khoát gọi cho y, nói xong còn không quên hứng thú nhìn Vệ Lăng Dương, "Sao hả, mọi người hảo tâm tới thăm cậu, cậu còn không vui à?"

"Tôi cũng chẳng bảo thế, cậu có thể để muộn chút rồi tới." Vệ Lăng Dương bĩu môi, muộn chút hẵng tới, thế là hắn đã làm được chính sự rồi.

"Đến cũng đến rồi, bộ dạng này của cậu chẳng lẽ còn định đuổi bọn tôi đi?" Cận Hạo cười như không cười nhìn Vệ Lăng Dương bị thạch cao cố định vai cùng cổ tay được treo lên, trong giọng nói lộ ra ý cười trên sự đau khổ người khác, "Bị thương nghiêm trọng quá ta!"

"Cút mie cậu đi." Vệ Lăng Dương cầm một quả cam trong cái túi đặt trên tủ ném về phía hắn.

Cận Hạo tiện tay chộp lấy, trực tiếp bóc ra từ giữa, lột ra hai múi nhét vào miệng, nhai nhai rồi nuốt xuống: "Ngọt ghê luôn, cảm ơn nhé." Nói đoạn thì cầm nửa quả cam trên tay cho bé gái bên cạnh.

Ký ức đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ