Chap 74

10.5K 193 41
                                    



{ = Singto = }


Bữa tiệc sau khi đeo nhẫn đính hôn được tổ chức theo kiểu tiệc trà buổi chiều, để cho người đính hôn với tôi không ngột ngạt quá mức. Nhóc ranh không thích cái gì thể hiện ra sự ngọt ngào hay dễ thương, mặc dù không cần không gian xung quanh của bữa tiệc, nhóc ranh cũng đã ngọt ngào và dễ thương mà chính mình cũng không nhận ra.

"Abo, nếm thử cái này đi. Ngon đó.". Sandwich được cắt thành miếng vừa đủ có cây xiên qua được đưa tới miệng bằng chính tay người ghét sự ngọt ngào, nào là sắc mặt tươi cười đó nữa.

Không ngọt gì hết nhỉ?

"Cảm ơn!". Tôi há miệng nhận lấy mà không kì kèo. Không có nhắc nhở nữa, sợ người đút nhận ra thì sẽ xấu hổ.

Hỏi rằng nhận ra cái gì ấy hả?

Thì bởi vì bây giờ chúng tôi đang ngồi tại 1 cái bàn tròn giữa hàng trăm khách khứa. Nhưng mỗi lần người vợ yêu dấu vào chế độ lấy lòng tôi thì thường hay quên đi mọi thứ xung quanh. Đối với tôi thì tôi thấy dễ thương, trái ngược với bạn bè ngồi cùng bàn mà lúc này đang nhìn tới một cách không ưa.

"Tao suýt nữa nuốt không trôi.". Người không ưa số 1 – Tonnam. Em ấy trề môi nhìn, đặt ly trà xuống đĩa lót tạo ra âm thanh va chạm.

"Bị gì vậy? Muốn ăn hả? Kêu thằng Jins múc cho đi.". Bạn bè nói móc như vậy, không phải là Krist khờ tới mức không nhận ra đâu đó. Em ấy chỉ ghẹo gan lại đứa bạn bằng sắc mặt ngây thơ, nhưng ánh mắt lại khiêu khích.

"Đừng có đi ghẹo nó. Hôm nay là ngày của nó, cứ để yên cho nó đi.". Jins quay qua cản người yêu của mình mà lúc này đang định há miệng ghẹo tiếp. Thế nên Krist cười nhạo lần nữa rồi quay lại quan tâm tôi tiếp.

"Ngon không?"

"Ngon. Bé ngoan không ăn hả? Một hồi đói bây giờ.". Tôi đẩy đĩa tới trước mặt, cầm sandwich lên theo cùng một kiểu và đưa tới miệng Krist.

"Ăn một chút rồi. Abo đó, ăn nhiều nhiều vào. Phải xuống tiếp khách từ sáng, có ăn chút gì chưa vậy? Ngủ không đủ giấc mà còn ăn không đủ nó nữa. Chừng nào bị xỉu là em không có vác đi đâu đó, người già!"

Thật ra đây có thể gọi là bữa ăn đầu tiên trong ngày luôn. Hồi sáng tôi hồi hộp tới mức không ăn cái gì nổi. Chúng tôi ngủ lại ở khách sạn từ tối qua rồi khi sáng sớm tinh mơ thì mẹ Krist tới đánh thức tôi và tách ra thay đồ ở một phòng khác. Không được thấy mặt Krist nữa cho tới tận giờ lành đeo nhẫn. Em ấy biết rõ rằng tối qua tôi gần như không ngủ được, bởi vì bản thân em ấy cũng không ngủ được y chang.

Hồi hộp đó mà, buổi lễ quan trọng như vậy.

"Có dám chắc về việc phàn nàn anh là người già không đó?". Tôi thì thầm bên tai. Có hiệu quả. Khuôn mặt trắng trẻo lên màu ngay lập tức.

"Tối nay chắc anh phải khơi lại ký ức một chút rồi quá, xem người già này mạnh mẽ hơn em tới mức nào."

Mỗi lần chọc tôi là người già thì tôi đều xử cho ngất trên ngực tôi luôn. Thế nên dạo sau này, từ này không có hay lọt ra từ miệng đối phương. Chắc là lâu rồi nên quên mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ