Chap 38

9.3K 188 6
                                    



{ = Beem = }



Đã một tháng tôi làm nghĩa vụ bù đắp lỗi lầm mà mình đã gây ra. Mặc dù biết rằng có khi nó không thể nào làm cho người mất cảm tình có thể quay lại như trước được đi chăng nữa.

Lapat có thể không buồn lòng, sợ hãi hay căm giận tôi dữ dội như lúc đầu, lúc mà tôi làm tổn thương em ấy. Nhưng ánh mắt đó nó thờ ơ, lạnh lùng và gần như trống rỗng mỗi lần nhìn tới.

Tôi phải ra vẻ như không thấy. Có lẽ đây là quả báo mà tôi phải nhận vì việc đã từng làm với em ấy, nên mới ngồi tự mình đau khổ như thế này.

"Hôm nay cùng nhau ra ngoài ăn cơm không?". Tôi đi ra khỏi phòng ngủ dành cho khách mà tôi đã dùng làm chỗ ngủ của mình trong căn hộ của Lapat. Mặc dù Tinn có vẻ đã lặng đi nhưng vẫn không thể chủ quan được. Krist và Tonnam nói rằng vẫn còn thấy nó lén nhìn tìm cơ hội tiếp cận Lapat mỗi khi ở trường.

"Không.". Người đang đọc sách trong im lặng chỗ ghế salon trả lời mà không hề ngẩng mặt lên nhìn.

"Kìa, Lann. Hết giận anh đi mà. Anh xin lỗi hàng trăm lần rồi đó. Bao lâu nay anh không có làm gì Lann hết mà, vẫn chưa tin tưởng anh nữa hả?". Tôi di chuyển tới ngồi vào cái ghế salon bên cạnh. Rất ít lần tôi đụng chạm vào em ấy hay tới gần, bởi vì cảm thấy tội lỗi và Lapat thường hay giật mình khi tôi tới gần.

".........". Lapat vẫn cứ cúi xuống đọc sách trong im lặng. Em ấy sở trường làm cho tôi trở thành không khí cực kỳ.

"Đi mà. Cùng nhau ra ngoài ăn cơm đi. Hôm nay là ngày nghỉ, Lann định chỉ đọc sách ở trong phòng mà không nghỉ ngơi gì hay sao?"

"Gần thi rồi. Thầy không làm việc hả?"

Thật ra việc của tôi cũng nhiều đó. Nào là đề bài kỳ thi hè và còn phải mở dự án mới dành cho học kỳ tới nữa. Bây giờ bận rộn tới nỗi phải tìm một người trợ lý để giúp đỡ rồi, không thì chắc chắn không làm kịp.

Đúng rồi, trợ lý!

"Làm chứ, công việc nhiều lắm. Anh định hỏi Lann xem dạo này có nhận việc từ thầy cô khác không, anh định mở dự án mới dành cho học kỳ tới. Học kỳ tới anh phải dạy 2, 3 lớp, Lann tới giúp anh được không?"

Là lần đầu tiên của ngày mà Lapat chịu ngẩng mặt lên nhìn tôi. Em ấy im lặng suy nghĩ một lúc lâu trước khi chịu gật đầu.

"Được chứ. Dạo này em không có công việc gì, thầy gửi file và chi tiết của những lần trước vào mail đi. Em sẽ bắt đầu xem lướt qua xem có những gì được dạy."

"Ừ, anh nghĩ rằng Lann chỉ cần lục lại và cập nhật thông tin cho nó mới hơn thì có lẽ là đủ rồi. Lann sở trường Marketing mà."

"Ừm, hồi năm nhất em còn tài liệu sót lại trong phòng không nhỉ? Không chắc nữa, phải thử tìm xem.". Khi là chuyện công việc thì Lapat mới chịu nói chuyện đàng hoàng với tôi.

"Nếu vậy chúng ta ra đi kiếm cơm bên ngoài ăn rồi bàn chuyện công việc một chút, được không? Vừa bàn vừa ăn để không phải mất thời gian. Một chút thôi, để rồi Lann có thể quay về đọc sách tiếp."

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ