Chap 11

6K 168 6
                                    




{Beem}


Tôi đang bực bội. Không biết rằng rốt cuộc người bạn thân của Krist đang chơi trò gì. Đối với tôi, Lapat là người lúc nào cũng có vẻ lạ lùng trong mắt tôi. Không phải lạ giống như loài vật lạ, mà là lạ tới mức lúc nào tôi cũng phải quan sát.

Khi Krist cần chủ xị và chán việc party với bạn bè trong phòng của mình thì thường sẽ dẫn nhóm bạn thân tới đánh sập phòng tôi. Một trong những đứa bạn đó sẽ có Lapat nữa.

Nhóm 4 người đều có tính cách lạ lùng. Người nóng tính thường kỳ của nhóm, người siêu thân thiện, tượng đất mặt ngơ và người con trai lạnh lùng.

Và người cuối cùng thường hay liếc ánh mắt sang nhìn tôi.

Không phải rằng bao lâu nay tôi không thấy, mà là tôi giả vờ không thấy thì đúng hơn.

Đôi mắt đen tuyền giống như hố đen, khó mà đoán được rằng đương sự đang nghĩ cái gì, thường hay làm cho tôi cảm thấy ngột ngạt với tư cách tôi là thầy, còn em ấy là trò.

Tôi không hề nói rằng tôi là người tốt, nhưng tôi cố gắng trở thành giảng viên tốt.

Chính vì vậy, tôi mới thường hay nhìn lướt qua ánh mắt đó, đặt mình vào vị trí thầy và trò, bằng cách không kết thân với Lapat giống như những người bạn khác của Krist và gọi em ấy bằng tên thật.

Sinh viên hạng nhất tương lai đó là người thông minh. Em ấy biết rõ rằng tôi nghĩ gì và chưa từng bước qua giẫm lên mức giới hạn cả.

Nhưng lại không đúng đối với dạo sau này. Chính điều đó là nguyên nhân làm cho tôi phải bực bội.

Rrrrrrrrr

- Lapat -

"Chết tiệt!". Tôi chửi đổng một cách nóng nảy. Nếu không kẹt ở chỗ slide mà tôi cho em ấy chịu trách nhiệm còn lại tận một nửa, chắc tôi sẽ không bắt máy.

Không biết là vì cái gì, người lúc nào cũng đúng giờ lại chỉ đính kèm trong email với file chỉ có một nửa bài trước khi bắt đầu học kỳ hè chỉ 1 tuần. Chỉ báo nguyên nhân là có vấn đề riêng tư. Kêu tôi dùng trước một nửa rồi một nửa còn lại sẽ có sau.

Nếu không kẹt ở chỗ lần gần cuối chúng tôi gặp nhau là điều không đáng ghi nhớ cho lắm, chắc tôi đã mắng từ lúc mở email đó vào lúc 2 giờ sáng rồi.

Chỉ bởi vì nụ hôn đó.

"Chào". Tôi nhấn bắt máy và nói ngắn gọn để chờ nghe bên kia có việc gì.

[Tưởng đâu thầy sẽ không dám bắt máy nữa chứ.]. Giọng điệu lạnh lùng ẩn chứa sự ghẹo gan một chút làm cho tôi bực bội nhiều hơn.

"Nói ra việc của cậu đi, Lapat. Tôi phải chuẩn bị bài dạy, không rảnh nói chuyện chơi với học trò."

[.....................]

"Nếu không có gì thì tôi cúp máy nhé. Đừng quên phần bài còn lại trước thứ Hai đó.". Tôi đang định kéo điện thoại ra xa lỗ tai, nhưng tiếng của đối phương lại vang lên cản lại.

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyWhere stories live. Discover now