Chap 33

9.4K 220 45
                                    



{ = Krist = }


Bờ môi chạm vào một cách ngập ngừng. Từ từ di chuyển vẽ thành một vòng tròn một cách chậm rãi. Chèn ép sát sao hơn dần dần, từ nhẹ nhàng trở thành ngọt ngào, sâu sắc.

Nó không phải là nụ hôn đầu.

Không phải đối với cả tôi và anh ấy. Không có sự tiếp xúc vụng về, ngây thơ, chỉ có sự sành sỏi làm sinh ra cảm giác nhộn nhạo.

Chỉ là hôn.

Tôi cố gắng nghĩ rằng nó chỉ là nụ hôn. Có thể thể là do bầu không khí đưa đẩy, sự lãng mạn sai khiến hay là bất kỳ thứ gì mà không phải cảm giác rung động trong lồng ngực.

"Ư...". Tay tôi di chuyển từ bàn tay lớn trên khuôn mặt tôi về phía cái cổ cứng cáp, đặt lên cho tới khi cảm thấy sự ấm áp. Ra sức một chút để níu kéo tới gần làm cho môi của chúng tôi áp sát nhau nhiều hơn.

Đối phương di chuyển tay của mình từ khuôn mặt về phía lưng, kéo người tôi tới nỗi lồng ngực tiến tới chen chúc với đối phương để tăng thêm sự nóng rực của cơ thể.

Mùi vị của nụ hôn làm cho thần trí tán loạn. Anh Singto nghiêng đầu một chút, điều chỉnh góc độ của khóe miệng mà không hề rời ra và nhấn đôi môi liên tục hàng chục lần, pha lẫn với hơi thở nóng bỏng và gấp gáp dần lên.

Từ nửa sợ nửa không trở thành sự tiếp xúc chiều chuộng nhau tới mức sâu sắc.

Tôi mím môi của mình lên môi dưới của đối phương. Tay lướt qua lướt lại quanh cổ không chịu ngừng, giống như bàn tay lớn đang vuốt ve tấm lưng của tôi.

"Ưmmm.". Anh Singto có lẽ là đã rời xa mấy chuyện này khá là lâu. Có thể để ý thấy từ tính cách bình tĩnh của đối phương, nhưng mỗi khi ở trên giường thì lại cho cảm giác nóng rạo rực giống như bị lửa thiêu đốt.

Thân hình to lớn lật người leo lên phía trên. Tôi di chuyển tay lên siết lấy mái tóc mà chu môi nhận lấy đầu lưỡi nóng hổi bắt đầu len lỏi qua cửa miệng.

Bầu không khí, nhất định là bởi vì bầu không khí. Dải ngân hà trên trời, tiếng sóng vỗ bờ, gió cùng hơi biển và việc được ở riêng 2 người với nhau giữa sự yên bình.

"Ực... Ư". Hơi thở nó nóng hết cả lên. Cơ thể giống như không chịu nghe lời.

Bộ não bắt đầu không ra lệnh và làm theo bản năng của chính mình.

Bàn tay lớn chui vào bên dưới áo 3 lỗ màu trắng, kéo vạt áo lên cao gần tới ngực, vuốt ve khắp phần bụng phẳng lì trong lúc đôi môi tấn công vào cái cổ. Tôi thở gấp lấy không khí vào phổi khi người bình tĩnh bắt đầu bốc cháy.

"Kh-Khoan... Ơ...". Tôi chống tay lên lồng ngực rộng, đối phương cũng khựng lại không khác gì.

".........". Anh Singto chớp mắt lia lịa mấy lần trước rời ra khỏi người tôi, xuống ngồi ở cuối salon giường, đưa 2 tay lên vò đầu của mình với sự bối rối.

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ