Chap 70

4.6K 111 1
                                    



{ = Krist = }



"Sloth, giúp tao chút đi.". Tôi hỏi đứa bạn sau khi lên chiếc xe mà nó đậu lại đón tôi ở trước khách sạn.

Hôm nay chúng tôi đi làm báo cáo ở phòng của Lann, là báo cáo nhóm. Thật ra bài không còn nhiều đâu, tối tối chắc là xong nếu như thật sự cố gắng. Nhưng việc tôi nói với Abo rằng có thể sẽ không về là vì tôi có lý do không nói với anh ấy được.

Đúng, tôi đang có chuyện che giấu anh Singto.

Thằng sloth ngáo rời mắt khỏi con đường phía trước, quay qua liếc nhìn tôi một chút giống như muốn đặt câu hỏi rồi quay lại lái xe tiếp. Khác người vẫn là khác người.

"Tao có 2 chuyện muốn nhờ mày giúp.". Nó không nói ra đâu, tôi biết. Thế nên tôi vào chuyện chính luôn.

"Chuyện đầu tiên, tao muốn đặt làm nhẫn, khắc chữ bên trong giùm nữa, rồi cấm mày nói với anh Fire đó."

"Xem tao là người lắm chuyện?". Karn hỏi ngược lại.

"Không đâu, đúng là mày không nói. Nhưng mỗi khi là chuyện anh Fire của mày, lúc nào cũng nó cũng quá sức dự đoán. Tao chưa từng thấy mày mắc cỡ, mày lại mắc cỡ với anh Fire. Chưa từng thấy mày đeo đuổi ai, mày lại đeo đuổi anh Fire. Chưa từng thấy mày giống như trẻ con, cư xử ngang ngược hay quan tâm cảm giác của ai khác ngoài đám bạn tụi mình, nhưng lại chỉ có anh Fire là làm cho mày thay đổi giống như một người khác."

"Tao vẫn là tao... rồi định chừng nào lấy nhẫn?"

"3 ngày nữa."

"Cha già mày!"

"Mày phải làm cho được. Tao biết là mày có thể. Tao sẽ gửi kiểu nhẫn, kích cỡ và từ để khắc vào đó. Tất cả ở trong LINE đó, đi nói chuyện với cửa hàng đá quý của họ hàng mày giùm tao đi."

"Làm rồi tao được cái gì?"

"Thì có đứa bạn yêu dấu như tao đây nè.". Tôi nhếch nụ cười ghẹo gan dù cho nó không nhìn bởi vì đang lái xe.

"Tao không thèm mày đâu. Chỉ việc hôn lần đó thôi mà đã muốn ói.". Rồi mày khui chuyện đó ra nữa chi vậy? Tao đây ngủ gặp ác mộng tận 3 đêm.

Hay là ghiền?

Thôi bỏ đi.

"Thiệt chứ, đâu có ý nói như vậy đâu. Đừng nói làm nổi da gà chứ. Ý là tao làm bạn với mày mãi mãi đó."

"Đừng có sến súa. Không đặt nhẫn cho mày thì mày sẽ nghỉ chơi với tao hay sao?"

"Tao không nghỉ chơi. Nhưng mà làm giùm chút đi. Nhé, Karn? Nhé? Tao năn nỉ.". Tôi truyền ánh mắt nài nỉ, nũng nịu, kiểu mà luôn có tác dụng với Abo.

"Gớm!". Nhưng dùng với thằng Karn không có tác dụng T_T

Nó buông tay ra khỏi vô lăng rồi đẩy đầu tôi ra làm đập vào kính xe nghe cái pốc. Đau muốn chết nhưng vẫn chai mặt đeo bám nó tiếp.

"Sloth, bạn yêu dấu. Nể tình 10 năm quen nhau, mày đi hối thúc họ hàng mày giùm chút đi. Kiểu mà tao muốn, tao lấy từ trang web cửa hàng của họ hàng mày đó. Có lẽ họ sẽ có hàng vừa đúng kích cỡ sẵn, nhưng khắc chữ lên nhẫn tốn thời gian tận 2 tuần lận đó. Nó không kịp."

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ