Special: PaeTar

6K 122 34
                                    



{ = Pae = }


*Cốc cốc cốc*

*Krét*

"Ủa? Sao mày tới đây vậy? Không gọi báo trước gì hết.". Giọng mệt mỏi từ chủ nhân căn phòng lúc mở cửa ra sau khi tôi gõ cửa rất nhiều lần.

Hôm nay sắc mặt nó vẫn chưa đỡ hơn cho lắm.

Còn ai thấu hiểu nỗi đau bằng người đau như nhau chứ?

Tôi hiểu sâu sắc với từ này, nên mới chọn việc tới tìm nó sau khi biết rằng người mà tôi thích có chủ nhân rồi. Và tôi không đời nào đọ được với người đó nữa.

Krist yêu người đó.

Cả ánh mắt, sắc mặt, lời nói, sự lo lắng, sự thể hiện. Rõ ràng rằng không hề có chỗ trống để cho tôi có thể chen vào được.

"Tao mua rượu tới.". Tôi giơ túi trong tay có cả chai rượu lớn và mixer pha rượu cho chủ nhân căn phòng xem.

Bản thân nó cũng ở trong tình trạng tương tự như tôi. Thích nhưng mà không chịu làm gì, muốn nói lời yêu thì lại vào lúc đã trễ mất rồi.

Bản thân nó thầm thích Tonnam lâu hơn việc tôi thích Krist nữa là. Tar thích Tonnam từ năm nhất. Còn tôi, dù cho cảm thấy vừa mắt Krist đã lâu, nhưng mà mới nhận ra vào lúc gặp lại lần nữa hồi hè đây thôi, đó là lúc mà tôi chia tay với người yêu sau khi đã quen nhau nhiều năm.

"Nghĩ sao mà rủ uống rượu vậy? Còn chưa tối nữa. Hôm nay không làm việc hả?". Tar mở cửa phòng cho rộng hơn, hất đầu nhẹ thay cho việc nói rằng có thể vào phòng, nên tôi mới đi ngang qua nó vào trong.

Phòng nó vẫn như trước. Tôi tới thường xuyên tới mức gần như là phòng của chính mình luôn rồi. Nào là tới ngủ lại, nào là tới ngồi chơi nằm chơi. Hồi đi học tới đây ám cả tháng cũng đã từng. Nó là đứa bạn thân nhất trong nhóm. Chúng tôi biết nhau từ hồi tiểu học rồi.

"Vừa mới đi làm về. Mày có biết là em cũng mã số của mày sắp đính hôn rồi không?". Tôi đặt mọi thứ lên trên bàn giữa bộ ghế salon phòng khách, đi lấy ly ở khu vực phòng bếp cùng với nước đá trong tủ lạnh.

"Em tao? Thằng Krist ấy hả?". Tar to mắt, bắt đầu có phản ứng khác ngoài việc khô héo. Sau khi thấy cảnh tượng của Tonnam và Jins hôm đó, bộ dạng của người thất tình liền rã rời tới mức đáng lo.

"Ờ, đính hôn với người mà ba mẹ chọn cho, là bác sĩ."

"Vậy sao? Xinh không? Tao chưa từng nghe nó nói chuyện đính hôn gì hết.". Nó đi tới pha 2 ly rượu, đưa cho tôi 1 ly, bản thân nó cũng bắt đầu nhấp nhấp. Tôi nâng lên uống hết ly trong chớp mắt trước khi trả lời.

"Không xinh, nhưng rất đẹp trai."

"Trời!". Tar suýt nữa đã sặc rượu. Nó nhìn tôi giống như định hỏi là thật sao, thế là tôi gật đầu.

"Vậy là em tao thích con trai à? Như vậy là mày cũng có tư cách rồi."

"Mày biết?". Tôi chưa từng nói với ai.

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ