Chap 61

8.2K 214 35
                                    



{ = Krist = }



Chúng tôi quay lại sống cuộc sống làm việc như bình thường. Tôi vẫn tới giúp Abo làm việc như trước suốt khoảng thời gian nghỉ hè, cho tới bây giờ bắt đầu năm 4, học kỳ 1, là khoảng thời gian chính thức thực tập.

Tuần rồi bác Pawee vừa mới thu thập toàn bộ chứng cứ vạch trần nội gián đã bán thông tin của bệnh viện cho đối thủ. Đáng ngạc nhiên ở chỗ người đó là thành viên kỳ cựu trong hội đồng quản trị, người tham gia thành lập bệnh viện. Chuyện là trở thành talk of the town cho tới bây giờ vẫn chưa hết.

Sau khi chuyện tồi tệ đi qua, công việc của Abo liền nhẹ đi. Tôi giúp phần việc quản trị theo như những gì mình làm được cùng với những thành viên hội đồng khác và bác Paweee. Còn Abo thì ward round và trực ca, chỉ làm nhiệm vụ bác sĩ mà thôi. Chỗ nào khó quá hay là không hiểu thì tôi mới hỏi.

Và hôm nay ở phòng làm việc của bác sĩ Prachaya có 3 vị cao tuổi tới viếng thăm trong khoảng thời gian nghỉ trưa.

"Mẹ đặt nhà hàng rồi. Con rể tương lai có ward round vào buổi chiều đúng không? Đi ăn cơm nhé, có chuyện muốn bàn.". Mẹ tôi mở đề tài.

"Mỗi lần hẹn đi ăn cùng nhau, con không nghĩ ra được chuyện tốt lành gì hết, mẹ biết không?". Lần nào cũng phải có chuyện lộn xộn để đau đầu. Tôi lấy cái đầu đẹp trai ra đảm bảo rằng lần này chắc cũng không khác gì.

"Một hồi là con bị đánh đó, Krist. Đừng tưởng là lớn rồi thì mẹ không dám đó."

"Ô, ô, thưa mẫu thân ạ. Con không có trách. Sao con lại không biết là mẹ dám chứ? Con thấy mẹ đánh con hoài. Ối!". Đây nè, bị cho bằng được. Quất cái chát lên cánh tay. Không có đau đâu, mà tôi diễn sâu xoa tay của mình trước vậy thôi.

"Có đau không?". Abo chưa biết là tôi diễn sâu, nhanh chóng tiến tới xem cánh tay của tôi ngay.

"Quen rồi, bị vậy hoài. Nên báo với hiệp hội nào rằng mẹ hành hạ trẻ con đây ta?"

"Muốn bị cái nữa không? Lần này mẹ sẽ đánh cho hết sức luôn, để con có chứng cứ đi báo với hiệp hội.". Oh ho~, mẫu thân tàn ác.

"Thôi mà, sợ rồi. Đừng đánh nhé, Krist giỡn thôi mà, mẹ cứ.". Tôi ôm eo rồi vùi mặt vào vai mẹ. Chỉ vậy thôi là lấy được nụ cười rồi. Mềm lòng dễ ơi là dễ, mẹ ai vậy ta?

"Hahaha, Krist dễ thương nhỉ? Đúng là hay làm nũng mà.". Bác Pawee bật cười thích thú.

"Không làm nũng không được đâu ạ. Mắc công bị tịch thu thẻ tín dụng nữa. Hụ hụ."

"Được rồi, được rồi. Để nói chuyện sau ở nhà hàng. Đi được rồi đó, ba đói rồi.". Ba tôi đứng dậy. Thế nên tất cả chúng tôi đứng dậy và đi theo cùng nhau.



*******************************

Ở nhà hàng, hôm nay mẹ đặt phòng riêng trong cái nhà hàng từng tới lần đầu. Có thức ăn nhiều quốc gia để lựa chọn và có đầu bếp michelin từ Pháp nữa. Chuyện chắc phải quan trọng lắm nhỉ?

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ