Chap 15

6.6K 177 43
                                    



{ = Singto = }



"Chúng ta phải làm thỏa thuận với nhau trước.". Tôi ngồi khoanh tay trên ghế salon, nhìn người vừa mới tắm xong và bước ra khỏi phòng.

Người nghe khựng lại nhìn mặt tôi ngay lập tức.

"Tại sao phải làm?"

"Thì nếu sắp ở với nhau thì phải có thỏa thuận. Tôi không thích sự lộn xộn. Cậu phải làm theo quy định."

"Có độc tài quá không vậy? Đúng cuồng quyền lực mà. Ở đại cho rồi đi, cần nề nếp kỷ luật gì mà tới mức đó chứ bác sĩ? Tưởng đây là phim truyền hình sau giờ tin tức hay sao? Muốn cấm cái gì nào? Cấm tôi đụng chạm người bác sĩ hay sao?"

Thằng nhóc này giỏi chọc điên thiệt.

"Thân người tôi tôi không có giữ kỹ gì đâu, muốn đụng chạm bao nhiêu thì cứ đụng. Cậu chai mặt sẵn rồi mà, ngay cả hôn tôi giữa cái quán còn dám làm nữa là.". Tôi chọc điên lại. Lần trước gặp nhau có vẻ như nó không nhớ gì rằng đã chơi khăm tôi rát tới cỡ nào.

Sau khi hôn rồi bỏ trốn, tôi và Fire phải ngồi kể hết mọi chuyện cho bạn bè nghe. Thế là tụi nó kéo nhau chọc ghẹo quá trời, nào là tôi sắp có vợ rồi nhưng không chịu nói với bạn bè chút nào, nào là chừng nào cưới đừng quên thiệp mời nhé.

Cái khỉ thì có! Ai sẽ cưới nó? Ai mà lại đem thằng nhóc ranh này làm vợ chứ?

"Thì rồi sao chứ? Tôi làm trước mặt bạn của bác sĩ không bao nhiêu người. Nhưng bác sĩ kìa, trước mặt bạn bè cả khoa của tôi luôn. Xem như là huề nhau đi chứ.". Nó nhún vai đáp lại, làm cho tôi nheo mắt nhìn mặt nó. Tưởng đâu say tới nỗi không nhớ được chứ?

"Cậu nhớ được hả? Rồi có nhớ ra rằng đã làm chuyện điên khùng gì không?"

"Chỉ là hôn. Tôi say mà, nên không kịp nghĩ."

"Say? Cậu định nói là tất cả những gì đã làm, ngồi lên đùi rồi tuyên bố rằng là vợ tôi trước mặt bạn bè, ngủ úp mặt vào ngực rồi kết thúc bằng việc hôn chứng minh cho mọi người tin rằng cậu là vợ tôi... bởi vì cậu say ấy hả?"

"Đừng nhắc tới được không vậy? Người say đó, hiểu không? Quên quên đại cho rồi đi. Não của bác sĩ nhớ gì mà chi tiết quá vậy.". Nó đỏ mặt rồi tránh ánh mắt và quay sang hướng khác.

Xấu hổ?

Đừng nói với tôi rằng thằng nhóc địa ngục này xấu hổ nhé? Người mà nhìn thế nào cũng có vẻ hư hỏng, vô tích sự, cư xử nhảm nhí và ranh mãnh tột cùng, dáng vẻ giống như đã qua biết bao nhiêu phụ nữ đếm không hết mà xấu hổ bởi vì chuyện hôn ấy hả?

"Sao lại xấu hổ? Lúc nãy còn có vết son môi màu đỏ đầy người đầy miệng, kiểu đó thì không xấu hổ. Bạn bè ở đầy trong phòng, còn dám quan hệ với người yêu khoe người khác."

"Nói nhiều quá bác sĩ. Là ba cũng không phải, phàn nàn gì mà lắm vậy. Caramel đâu phải người yêu đâu, chỉ là bồ."

[Truyện Thái] Wedding - Tình yêu siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ