Nửa trái tim thứ 28: [KookV] Bày tỏ

492 39 8
                                    

 - Taehyung, mau ngủ sớm đi. Thức khuya hại sức khỏe lắm.

Tiếng cửa đóng lại rất nhẹ, một vòng tay ấm áp ôm lấy cơ thể khiến Taehyung bất giác giật mình. Chiếc điện thoại trượt khỏi tay rơi xuống đất, phút chốc trên màn hình hiện lên dòng chữ GAME OVER khiến tâm trạng anh cực kì u ám.

- Jungkook. – Ai oán nhìn cậu, anh chỉ vào điện thoại – Em làm anh thua rồi.

- Ngoan, đi ngủ. – Cậu vươn tay xoa đầu anh, dịu dàng cười – Còn không ngủ mắt sẽ thành gấu trúc đó.

Anh bĩu môi tỏ vẻ kháng nghị, lại vẫn thành thật tắt game, leo lên giường trừng mắt nhìn cậu.

- Đừng có coi anh là con nít. Anh lớn hơn em đó.

- Ừ. Em biết. – Cậu kéo anh vào lòng, hôn lên mái tóc mềm mại – Với em anh vẫn chỉ là đứa trẻ thôi, Taehyung.

Lại nữa rồi.

Lần nào cũng là câu trả lời này, anh dứt khoát mặc kệ cậu mà xoay người sang chỗ khác. Hừ, anh mới không phải là đứa trẻ, đồ ngốc Jeon Jungkook mới là đứa trẻ.

- Taehyung, giận em sao? – Tiếng cười trầm thấp vang lên bên tai, hơi nóng từ đôi môi cậu thổi vào vành tai anh ngưa ngứa – Được rồi, Taehyung của em là một người đàn ông trưởng thành đầy quyến rũ, được chưa?

Đoạn cậu xoay người anh đối diện với mình, nheo mắt liếm môi đầy ái muội. Taehyung chưa kịp định thần đã lập tức bị đôi môi cậu giam giữ. Mạnh mẽ lại không kém phần ôn nhu, tựa như dã thú trêu đùa con mồi của mình, cậu nhanh chóng đem anh hôn đến mềm nhũn. Môi răng quấn quít, đầu lưỡi giao hòa, cậu tham lam chiếm lấy hết thảy ngọt ngào từ khuôn miệng xinh đẹp kia, lại không quên thu hết dáng vẻ yếu nhược thuần phục của người thương vào đáy mắt.

Dáng vẻ này... chỉ cậu mới có thể thấy được.

- Taehyung trưởng thành rồi, có phải chúng ta nên làm một chút chuyện "trưởng thành" không nhỉ?

Taehyung thở gấp, mơ màng nhìn cậu, ủy khuất đong đầy trong mắt. Jungkook phì cười, nhẹ ôm người thương vào lòng, trầm giọng vỗ về.

- Ngoan, em đùa thôi. Mau ngủ đi. Mai chúng ta phải dậy sớm, em không muốn anh mệt.

Ấm áp lan tràn đến từng tấc da thịt, lại nghe được bên tai tiếng trái tim cậu đập mạnh mẽ, lòng anh dần trở nên ngọt ngào.

Bất giác lại nhớ đến đứa trẻ năm nào, đôi mắt to tròn lấp lánh nhìn anh, nụ cười ngại ngùng khi lần đầu gặp mặt tựa như viên kẹo đường tan chảy giữa nắng hạ khiến anh vô thức trầm mê. Đến khi nhận ra chính mình đã bước đến bên cạnh cậu, cùng nhau trải qua thanh xuân nhiệt huyết nhất của cuộc đời.

Mà anh lại vô tình đem cậu đặt ở nơi mềm mại nhất mà ra sức bảo hộ.

Thời gian trôi qua tựa chớp mắt, đứa nhỏ ngày nào còn đứng phía sau dựa dẫm vào anh hiện tại đã trở thành người đàn ông đúng nghĩa. Cậu mạnh mẽ, cậu tự lập, cậu chín chắn chu toàn, mọi thứ đều khiến anh vô cùng hài lòng, cũng có chút hâm mộ cùng sợ hãi nho nhỏ. Đôi cánh của cậu đã phủ rộng được bầu trời, cuối cùng cũng sẽ bay thật cao, thật xa, có thể cao xa đến mức anh không thể với tới.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timWhere stories live. Discover now