Nửa trái tim thứ 20: [YoonTae] Khi TaeTae thả thính(H)

848 56 2
                                    

Người anh yêu là một cậu nhóc vô tư đến đáng giận.

Luôn trước mặt anh tình tứ với các thành viên khác, thậm chí để người ta ăn đậu hủ của mình mà không chút phản kháng mới ngốc nghếch cơ chứ.

Lần một lần hai anh còn nhịn, lần này anh nhất quyết không bỏ qua.

Thế là cả buổi chúng ta có Min Yoongi mặt than ngồi chờ ai kia trở về. Năm người còn lại mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, tận lực coi mình là không khí mà tự giác trốn về phòng. Kẻ ngốc mới chọc vào Min Yoongi, mất xác như chơi chứ chẳng đùa.

Ngàn lần thương tiếc cậu bé Taehyung của chúng ta.

- Yoongi, em về...

Taehyung mở cửa phòng, còn chưa dứt lời đã bị ánh mắt sắc lạnh của anh dọa cho giật mình. Lòng thầm than thôi xong, miệng vẫn cố gắng nở nụ cười ngọt ngào, cậu chậm rãi:

- Có chuyện gì sao?

- ...

Yoongi không nói không rằng bước tới đóng sập cửa lại, vươn tay kéo người đẩy lên giường mạnh bạo hôn xuống. Người dưới thân hoảng loạn kêu đau anh cũng mặc kệ, răng lưỡi điên cuồng quấn lấy cậu mà cắn mút đến hả hê. Chờ đến khi anh dứt ra, đôi môi của cậu đã sưng đến bật máu, nước mắt cũng theo đó ướt đẫm gương mặt xinh đẹp.

Anh đưa tay muốn lau đi, cậu liền vô thức nghiêng đầu tránh né.

- Buông ra. - Giọng cậu run run - Anh thật đáng sợ.

- Kim Taehyung, em nói lại xem. - Ánh mắt anh trở nên nguy hiểm - Em không được phép ra lệnh cho anh.

- Em đã làm gì anh? Đột nhiên anh phát điên cái gì vậy?

Nhìn ánh mắt ủy khuất của cậu, tim anh sớm đã mềm nhũn, tuy nhiên giọng điệu vẫn không chút thay đổi hướng cậu chất vấn.

- Em không biết mình đã làm gì? Được thôi, anh nói cho em biết. - Anh liếm môi, nở nụ cười u ám.

- Thứ nhất, ngày hôm qua em ôm eo Hoseok.

Lời vừa dứt, chiếc áo mỏng manh cũng bị xé làm đôi, thân thể trần trụi của cậu hiện ra trước mắt khiến máu trong người anh sôi sục.

- Thứ hai, ngày hôm qua em chạm vào trán Seokjin hyung tận 2 phút.

Theo lời nói của anh, chiếc quần cũng nhanh chóng bị ném sang một bên lộ ra cặp chân thon dài trơn mịn. Taehyung hoàn hồn muốn đẩy anh ra nhưng lại bị anh đè ngược trở lại, chỉ có thể bị động mặc anh làm loạn. Nhìn ánh mắt xấu hổ cùng tức giận của cậu, anh bật cười ghé vào tai cậu, thổi nhẹ:

- Thứ ba, ngày hôm qua em vạch áo để lộ thân thể câu dẫn của mình với Namjoon.

- Uhm... buông ra. - Taehyung rên khẽ, nhận ra mình thất thố liền đỏ mặt gắt lên, tuy nhiên giọng điệu đã có chút mềm mại trở lại - Anh bao nhiêu tuổi rồi còn đi ghen với họ?

- Ghen thì ghen, tuổi tác quan trọng sao? - Anh gục đầu xuống hõm vai cậu, tham lam hít lấy mùi hương dịu dàng từ cơ thể cậu, giọng nói biếng nhác đầy hờn dỗi vang lên. - Em đền bù cho anh đi, anh không chịu đâu.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ