Nửa trái tim thứ 18: [AllV] Thuốc kích dục(H)

1K 59 10
                                    

Gần đây tâm trạng mọi người đặc biệt u ám.

Lịch trình nhóm rất bận rộn, thời gian nghỉ ngơi cũng chẳng được bao nhiêu, bởi vậy muốn yêu thương chăm sóc bảo bối lại càng khó hơn lên trời.

Staff mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, lòng thầm than khổ với sáu bản mặt bao công đang ai oán nhìn mình. Sáu vị tổ tông nhà tôi ơi, chúng tôi cũng mệt mỏi chứ đâu có vui sướng gì.

Tiếc là không ai thấu cho nỗi lòng các vị. Xin chia buồn sâu sắc.

Mà nhân vật chính của câu chuyện lại rất thản nhiên ăn bánh quy ngồi đọc truyện, không một chút chú ý tới tình hình bên kia, thậm chí còn vẫy vẫy tay cười đến vô tội:

- Mọi người mau nghỉ ngơi ăn bánh. Ngon lắm đó.

Nhận lại là ánh mắt cam chịu của dàn staff cùng vẻ tươi cười sủng nịnh trên môi sáu vị tổ tông còn lại.

Các staff rất thức thời rời khỏi phòng. Ai dám ở cùng với mấy người chứ?

Chờ mấy cái bóng đèn lui đi hết, sáu người mới thu lại vẻ mặt khó ở, mỗi người một tay kéo Taehyung đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì bước vào phòng trong.

- Có... có chuyện gì sao ạ?

- Gần đây em biết mọi người đều bận rộn, nhưng anh cũng phải quan tâm tới tụi em một chút chứ bảo bối. - Jungkook trách móc, vẻ mặt đáng thương khiến Taehyung dở khóc dở cười. Cậu nhớ cậu đâu có làm gì không phải, nhỉ?

- Anh rất, rất không vui. Mấy người đó thật đáng ghét, sao lại không cho chúng ta nhiều thời gian nghỉ ngơi chứ? - Seokjin bĩu môi - Bảo bối, mau tới an ủi anh.

- Bảo bối, tớ muốn ôm cậu để nạp năng lượng. - Jimin thừa cơ hội ôm người vào lòng, nhận lại là một loạt ánh mắt cảnh cáo sắc lạnh hơn cả dao. Kệ người ta, bảo bối nhà người ta mắc gì mấy người ý kiến.

Bảo bối là của mình chú chắc?

- Bảo bối, anh cũng muốn ôm em. - Namjoon ủy khuất nhìn cậu, vẻ mặt cún con vô tội khiến lòng cậu mềm nhũn, vội vươn tay ra mỉm cười.

- Lại đây.

Nhưng Namjoon của chúng ta chưa kịp mừng, Yoongi đã nhanh chân cướp người vào lòng ôm thật chặt. Chàng trai tội nghiệp chỉ còn nước ngậm ngùi thu tay, trừng mắt nhìn vẻ mặt đáng ghét của kẻ nào đó.

"Min Yoongi, chú mày đợi đấy."

Hoseok chứng kiến một màn này chỉ biết mỉm cười, nhưng trong lòng anh nghĩ gì lại chẳng ai biết được.

- Taehyung, Hamburger của em, mau ăn đi.

Taehyung đang ngoan ngoãn để người chiếm tiện nghi vội chạy tới ôm chầm lấy anh, đôi mắt cong lên đầy khả ái.

- Cảm ơn anh.

Năm người còn lại mắt to trừng mắt nhỏ, cuối cùng đồng loạt quay ra lườm cháy mặt kẻ đầu sỏ gây chuyện. Hoseok nhún vai, vô cùng thiếu đòn mà lắc đầu cảm thán.

- Muốn đấu với anh? Quên đi nhé.

Chính là, Taehyung vừa ăn xong bánh chưa được bao lâu đã cảm thấy có chút không ổn.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timWhere stories live. Discover now