Nửa trái tim thứ 16: [KookV] Yêu anh

685 47 4
                                    

  Ngày hôm nay có lẽ là ngày anh vui nhất.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bangtan cuối cùng cũng được công nhận, được nhận huân chương chiến công cao quý mà ít ai có được, cậu cũng vậy, cũng vô cùng vui sướng và tự hào. Nhưng niềm vui ấy chỉ trở nên trọn vẹn khi nhìn thấy ánh mắt lấp lánh của người bên cạnh.

"Taehyung, anh cười rồi."

Sóng vai cùng anh bước đi, ánh mắt nhẹ nhàng rơi trên gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, tim lại vô thức loạn đi vài nhịp. Xinh đẹp như vậy chỉ thuộc về Jeon Jungkook cậu.

"Taehyung tựa như loài hoa hồng, xinh đẹp gai góc, lại mang đến cám dỗ chết người khiến người người điên cuồng muốn chiếm hữu. Nhưng chính cám dỗ ấy lại khiến Taehyung không thể nào thoát khỏi chiếc lồng sắt mang tên cô độc. Ngay cả em cũng không thể hiểu con người Taehyung đâu, Jungkook à."

Namjoon từng nói như vậy khi cùng cậu bước đi giữa đường phố Châu Âu nhộn nhịp. Khi ấy bên cạnh cậu không có anh, bên cạnh anh không có cậu.

Chỉ nỗi nhớ là vẹn nguyên hướng về nhau.

Nơi xa lạ khiến cậu thương nhớ da diết hơi ấm của anh, càng nhiều thêm những nỗi lo vô hình. Anh sẽ sống tốt khi ở một mình sao? Người ông mà anh vô cùng yêu thương qua đời, dù mạnh mẽ đến đâu cũng khó có thể chịu đựng được mất mát ấy. Cậu thật muốn quay về bên anh, nhẹ nhàng ôm anh vào lòng để gạt đi những giọt nước mắt yếu nhược trên gò má thon gầy ấy. 

Khi anh trở lại, trái tim cậu mới thôi nặng trĩu những lo âu. Anh gầy đi rất nhiều, nét cười cũng biến mất vô tung, chỉ còn u buồn vương lại nơi khóe mắt. Khi chỉ còn một mình, anh sẽ lặng lẽ rơi nước mắt, nếu không chú ý sẽ rất khó nhận ra. 

"Anh rất mệt mỏi."

Anh thu người vào lồng ngực ấm áp của cậu, đôi mắt khép lại những mỏi mệt của cuộc sống thần tượng. Anh luôn thiếu cảm giác an toàn, bởi vậy cậu càng muốn trở thành một người đàn ông mạnh mẽ để có thể bảo hộ anh cả đời.

Muốn cho cả thế giới biết anh là người thương của cậu, nhưng càng cố gắng sự thật lại càng khắc nghiệt. Công ty không cho phép loại quan hệ nam nam tồn tại, cậu chỉ có thể nỗ lực kìm nén ham muốn được ôm lấy anh, được hôn lên đôi môi mềm mại cho thỏa những mong nhớ. Jimin trở thành người thân thiết hơn cả, thậm chí còn trở thành đối tượng để mọi người ghép cặp cùng cậu dù cho hai người chỉ đơn thuần là mối quan hệ anh em. Anh biết được cũng chỉ lặng lẽ mỉm cười, không hờn không giận, một mực bảo trì im lặng.

"Anh không sao."

Cậu biết anh đang nói dối. 

Luôn âm thầm nhìn cậu cùng Jimin, đôi lúc sẽ lặng lẽ quay đi, sau đó tìm một chỗ ngẩn người suốt cả ngày... anh chính là như vậy. Cậu biết anh nhận thức mối quan hệ giữa cậu và Jimin, nhưng suy nghĩ của anh luôn sâu sắc hơn những gì cậu nghĩ.

"Chúng ta sẽ vượt qua được chứ?" - Anh mím môi nhìn cậu, nhận lại là cái gật đầu cùng nụ hôn nhẹ lên trán - "Sẽ được. Chỉ cần anh tin em."

Đúng vậy, anh chỉ cần tin cậu thôi, còn cậu sẽ ôm anh hướng tới thế giới rộng lớn ngoài kia, mặc kệ sóng gió mà yêu anh cho đến hết đời này.

"Chờ em nhé, sớm thôi, em sẽ khiến anh trở thành vợ của mình."

Tiếng hò hét của fan kéo cậu về thực tại. Tầm mắt hướng về bóng dáng nhỏ gầy đang song song cùng mình bước đi, cậu có một suy nghĩ ngốc nghếch rằng mình đang ở tương lai, nơi có ngàn hoa bay lấp lánh cùng dòng người vội vã hướng về cậu với ánh mắt ngưỡng mộ chân thật. Và cậu... đang vươn tay siết lấy tay anh, cùng anh tiến vào lễ đường, chân chính trở thành một cặp đôi hạnh phúc nhất thế gian.

 - Sao lại nhìn anh? - Anh thả chậm cước bộ, nghiêng đầu nhìn cậu hỏi.

 - Vì Taehyung của em quá xinh đẹp chứ sao. Thật muốn yêu thương anh quá đi.

Thì thầm lướt qua tai, cậu bước nhanh về phía trước, không quên thu lại mạt đỏ ủng trên gương mặt xinh đẹp của anh vào tầm mắt. 

"Chỉ cần là anh, dù em không thể thấu hiểu được hết thảy vẫn sẽ vì anh mà từng chút phá vỡ khoảng cách, chậm rãi lan tỏa ngọt ngào đến sâu tận tâm hồn của anh... để anh mỉm cười an nhiên, một đời hạnh phúc."


Mình vẫn luôn tin vào tình cảm 2 người dành cho nhau. Ánh mắt chăm chú nhìn đối phương, nụ cười dành cho nhau, bước chân cùng bước chân,... tất cả đều hòa hợp đến lạ kì. Sau tất cả Taehyung cuối cùng cũng mỉm cười, thật may quá. Mấy bận thấy baby khóc mà đau lòng vô cùng, chỉ muốn lao đến mà vỗ về thôi.

Nhân ngày 7 thiên thần nhận huân chương, nhân ngày hardship bội thu, tung bông tung hoa nào. Chúc mn đọc truyện vui vẻ.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timWhere stories live. Discover now