Chương 15:Bị Ám Sát

7.5K 392 33
                                    

-Hôn nay là ngày mà cô sẽ về thăm ba mẹ cô theo như địa chỉ nơi ba mẹ cô đang sống là ở Daegu trùng hợp thay nơi đó cũng là quê của YoonGi và TaeHyung.

-Cô dậy rất sớm để chuẩn bị nói là chuẩn bị nhưng tối hôm qua Jin đã chuẩn bị cho cô tất tần tật.Vác cái bụng bầu to lớn gần 9tháng cô làm vệ sinh cá nhân rồi đi xuống lầu nhưng chưa cầm được cái nắm cửa thì.

Jin:Ê bầu kia!đứng lại cho tôi.

Cô liền khựng lại quay đầu nhìn anh.

AMi:Dạ?

Jin:Ai cho em tuỳ tiện rời khỏi giường khi chưa được sự đồng ý của anh và còn cả gan chuẩn bị tẩu thoái ra khỏi phòng nữa chứ!AMI em thật không nghe lời nha.

AMi:Dạ...chỉ tại em...muốn xuống lầu coi các anh kia dậy chưa thôi!

Jin:Vậy thì lại đây ngồi chờ anh!anh làm vệ sinh rồi xuống cùng em,nhớ không được tự ý đi xuống nha chưa.

AMi:Dạ vâng.

Anh thật lo cho cô vợ bầu này của anh và anh cũng rất lo lắng cho cơ thể và 2 tiểu bảo bảo đi.Hôm đi khám định kì bác sĩ nói riêng với anh cơ thể cô khá yếu vì không ăn đủ chất dinh dưỡng và làm việc khá nhiều cho nên cần phải chăm sóc cẩn thận nếu không khi sinh sẽ rất khó khăn cho nên anh luôn quản cô nghiêm gặt không cho cô tự ý làm mà không có sự đồng ý của anh.

Sau khi làm xong anh đưa cô xuống dưới lầu thì đã thấy TaeHyung ngồi ôm YeonTan xem hoạt hình rồi.Mà cũng lạ không phải anh rất ghét YeonTan bảo bối của cô sao,sao nay thân như cha con vậy mà cũng thấy YeonTan của cô nay lớn kinh khủng.

AMi:Chào buổi sáng chủ...à không TaeHyungie.

V:Phải sửa xưng hô nha chưa không được chủ nhân chủ nhân nha hông.

AMi:Dạ

Jin:Mấy lợn kia chưa dậy hả?

V:Ừa!còn đang ngủ!

Jin:Đã 6giờ rồi mà mấy tên đó còn ngủ!mày xem chừng AMi tao lên kêu tụi nó.

V:Ừa!bảo bối anh dìu em.

V buông YeonTan xuống rồi lại dìu cô xuống ngồi cạnh anh,anh choàng tay ôm eo cô,tay còn lại vuốt bụng.

V:Hai tiểu tử các con nhớ sau này sinh ra không được giành mẹ với ba nha chưa!

Con còn chưa sinh anh đã tuyên bố chủ quyền cô là của anh không ai được chiếm hết(Khụ khụ còn 6 ông kia chắc vô hình rồi anh nhỉ)

AMi cười khổ thật tình tính như con nít vậy.Cô nhìn lên TV thì thấy anh đang xem...Doremon thấy chưa cô nói không sai mà.

V:Bảo bối em đói chưa?

AMi:Dạ rồi ạ!

V:Để chờ tụi nó xuống rồi mình cùng ăn bảo bối chờ tí nha.

Cô và anh ngồi xem phim...Doremon thì nghe phía cầu thanh có nhiều tiếng bước chân cũng đủ biết các anh kia đang xuống,JiMin chạy phọt lại chổ cô Hôn lên má cô liên tục,không kịp phản ứng của anh cô hơi giật mình nhưng rồi cũng tình tĩnh thì cũng mặc kệ.

JiMin:Buổi sáng vui Vẻ bảo bối.

J-Hope:Yahh cái thằng này lúc nào mày cũng nhanh hơn tụi tao.

Kook:Nó chân ngắn mà chạy nhanh thật.

JiMin:Yahhh mày im.

Su:Im hết đi,bảo bối đói rồi đi ăn thôi.

Su dìu cô vào phòng ăn các anh còn lại cũng vào chổ ngồi.Trong phòng ăn 4 bên bức tường được làm bằng thuỷ,bên trong có thể nhìn ra bên ngoài và bên ngoài cũng vậy,bên ngoài là khu vườn có hàng chục trăn cây xanh cao lớn đặc biệt đó là khu vườn hoa Lavender loại hoa mà cô thích nhất nên cô đã trồng dù rất khó khăn vì các anh thích được nhìn khu vườn mà cô đã làm lên cho nên đã xắp sếp như thế nhưng cũng vì sở thích đó mà các anh và cô không biết tai nạn đang kéo tới Đang yên vị thì RM la toáng lên.

RM:CÓ SÁT THỦ MAU NẰM XUỐNG!!!!!!!!!!!!!!!!!

Dứt câu thì 1 trận mưa đạn xuất hiện.

!!Pằng Pằng Pằng Pằng Pằng!!

-AH!

(Imagine)BTS-Nô Lệ Của Các Ác MaWhere stories live. Discover now