The red triangle - phần 6

1.2K 66 2
                                    

Tôi cùng Min đi đến trường. Chị cũng đã sang năm hai, được nhận vào Hội học sinh, trở thành phó hội trưởng. Chị nói đó là một bước đệm để chị có thể trở thành Hội Trưởng. Tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của chị. Từ khi còn nhỏ, Min luôn muốn kế nghiệp gia đình, làm chủ công ty. Chị nói luôn cần những bước nhỏ để đi được những bước dài hơn. Chị tìm chỗ ngồi cho tôi trong hội trường, nơi sắp tổ chức lễ khai giảng rồi tạm biệt tôi đi chuẩn bị cho buổi lễ. Tôi ngồi cùng các bạn cùng lớp, họ đều biết Min.

"Wow, bạn quen biết với phó hội trưởng sao?"

"Chị ấy là bạn thân của mình." - Tôi tự hào đáp.

"Chị ấy thật tuyệt nhỉ, mình đã nghe về chị ấy rất nhiều." - Một người khác lên tiếng.

"Phải." - Tôi mỉm cười.

"Nhưng mình lại thấy Hội trưởng Kyo ngầu hơn nhiều." - Một bạn ngồi phía sau hào hứng lên tiếng.

"Hội trưởng?" - Tôi thắc mắc quay sang cô bạn.

"Phải, cậu không biết sao? Shizuka Kyo, người thừa kế duy nhất của tập đoàn Kyo, hội trưởng hội học sinh, xinh đẹp và xuất sắc ở mọi mặt."

"Thật vậy sao?" - Tôi ngạc nhiên vô cùng, tôi không nghĩ cuộc đời này còn có thể có ai hoàn hảo hơn Min Sora nữa.

"Phải đó. Mình cũng có nghe nói về chị ấy. Rất đẹp luôn!" - Những bạn khác cũng đồng thanh lên tiếng.

Mọi người chưa kịp thảo luận tiếp thì tiếng giáo viên yêu cầu giữ trật tự đã vang lên. Nghi lễ nhàm chán diễn ra, lần nào cũng như lần này, tôi vẫn không thấy Min đâu.

"Bây giờ xin mời Hội Trưởng hội học sinh phát biểu chào mừng năm học mới."

Cả hội trường bắt đầu nhao nhao lên, chị ấy thật sự nổi tiếng như vậy. Từ phía cánh gà, một người con gái với mái tóc suôn dài vén ra sau tai từ từ bước ra. Đôi chân thon dài, dáng người mảnh mai, hàng mi cong vút nhưng không hề làm lu mờ đôi mắt màu hổ phách quý hiếm. Chị nở nụ cười rạng rỡ như hoa anh đào nở rộ giữa mùa xuân.

Nét đẹp đó chiếm lấy toàn bộ tâm trí tôi như thôi miên. Tôi chăm chú nhìn chị phát biểu, giọng nói dễ nghe nhưng cũng rất có uy lực lôi cuốn cả hội trường. Thời điểm ấy, tôi không hề nhận ra Shizuka Kyo đã hoàn toàn làm lu mờ Min Sora trong lòng tôi. Đó không thể gọi là tiếng sét ái tình hay những câu từ sến súa khác. Tôi chỉ đơn giản định nghĩa rằng, phản ứng hoá học giữa ba chúng tôi chính là định mệnh, nhấn chìm cả ba vào tương lai đỏ thẫm tanh tưởi không hề có lối thoát.

Tôi ngẩn ngơ trong lớp cả ngày, chỉ để nghĩ về Shizuka. Khi Min đến đón tôi đi ăn trưa tôi còn chưa tỉnh mộng.

"Hana, em thất thần cái gì vậy?" - Min Sora nhìn tôi nghi hoặc.

"Không có, chỉ là bài khó quá." - Tôi nói dối.

"Chị sẽ kèm em." - Min cười trấn an tôi - "Được rồi, đi ăn thôi. Chúng ta cùng ăn trưa với hội học sinh nhé. Chị muốn giới thiệu em với mọi người."

"Ơ? Sao cơ?" - Tôi ngạc nhiên, không nghĩ rằng tôi sẽ được gặp lại Shizuka sớm đến vậy.

"Chị muốn em làm thư ký cho chị. Như vậy khi chị lên chức hội trưởng, em sẽ trở thành cánh tay đắc lực của chị. Chị cần một người chị có thể tin tưởng." - Min vừa nói vừa lôi kéo tôi.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now