3. Vì em là thế giới

8.8K 193 4
                                    

Khi người ta yêu, người ta hay làm những việc rồ dại mà ngay cả sau này, khi ngẫm lại, vẫn không lý giải được tại sao.

Em tên Ly, cái tên thật đẹp nhưng cũng thật bi thương. Bà nội nói rằng, mẹ nhất quyết đặt cái tên này cho em dù bà nội can ngăn vì cái tên này không hề may mắn. Ly trong sinh ly tử biệt, Ly trong ly thuỷ tinh mong manh dễ vỡ, Ly trong hoa Lily mang hàm chứa niềm hy vọng của cái chết. Là Ly nào thì cũng làm người nghe buồn man mác. Em đặt biệt không thích cái tên này, nhưng em chưa kịp lớn để gặn hỏi mẹ thì mẹ đã qua đời, như cái tên của em. Rồi em lớn, người thân cuối cùng là bà nội cũng qua đời vì bạo bệnh. Em ghét tên em từ cái ngày nội mất.

Một mình em trưởng thành giữa dòng đời đầy chật vật. Em lớn, xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và mạnh mẽ, trái ngược hoàn toàn với cái tên em. Em tự đổi tên mình thành Lynn, không còn là Ly nữa, để tiện cho đồng nghiệp nước ngoài gọi em và để thoát khỏi cái từ xui xẻo ấy. Vì thiếu thốn tình cảm gia đình, em luôn cảm thấy cô độc, em kết giao với nhiều người, tiệc tùng thâu đêm mỗi cuối tuần để khoả lấp sự trống trãi bên trong. Em chỉ tình một đêm, cả trai lẫn gái, khi say, em ít khi kiểm soát được mình. Em không dám quan hệ quá sâu với bất kỳ ai, em sợ, rất sợ rồi một ngày sẽ chia ly, như cái tên của em.

Em cứ như vậy mà tồn tại giữa thành phố hoa lệ, cái gì cũng có, chỉ có thiếu một mảnh chân tình. Nỗi mất mát và sợ hãi trong quá khứ khiến em khoá chặt trái tim, em sợ vận mệnh của mình sẽ ảnh hưởng đến người em yêu nhất.

Rồi một ngày em gặp chị, con người đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của em.

Chị là một người Mỹ gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại nước Mỹ nhưng có một gương mặt và ngoại hình rất thuần Việt. Cách ăn mặc của chị mang tính Châu Âu thanh lịch, rất hợp với gương mặt. Tóc chị luôn buông xoã, được chăm sóc kỹ lưỡng, rẽ ngôi lệch hẳn sang bên phải, phần còn lại luôn vén vào sau tai. Chị là sếp trực tiếp mới của em trong một dự án hợp tác với công ty của Mỹ. Lần đầu tiên gặp chị, em mới hiểu được sao trong phim lại có những cảnh khi nhân vật chính gặp nhau, cảnh quay chậm lại, gió thổi tóc nhẹ bay bay, lá rơi phong tình, âm nhạc lãng mãn. Đó chính là tình yêu sét đánh đầu tiên của em và cũng là lần cuối cùng. Về sau, em chưa bao giờ cảm nhận lại như vậy với bất kỳ ai khác.

Chị nhẹ cười với em, rạng rỡ tựa ánh mắt trời, xuyên vào con tim bé nhỏ của em, khiến băng trong lòng em tan chảy, em rớt một nhịp thở. Càng cùng chị công tác, em càng si mê chị hơn. Chị giỏi giang nhưng hoà đồng, luôn rất lịch sự với cấp dưới, hài hoà với cấp trên, tính cách vui vẻ dễ gần. Chỉ cần chị gần bên, em liền không còn nhìn thấy ai khác. Em nhiệt tình với chị, ân cần với chị, săn sóc chị hơn cả thư ký của chị. Em luôn tìm cơ hội để ở cùng chị, để được quan sát chị, để được nghe giọng nói dịu dàng của chị. Chị cũng luôn đáp lại em bằng nụ cười ngọt ngào của mình. Đôi khi, trong lúc trao đổi chuyên môn, chị hay ghé sát lại gần em, nhìn trực diện vào mắt em, đó là thói quen của chị, em cố không huyễn hoặc mình nhưng em cũng không kìm được hít lấy mùi hương trên người chị. 

Một lần, cả công ty đi ăn mừng dự án thành công, chị đã bị ép uống rất nhiều. Dù em có nói đỡ nhưng chị vẫn uống đến say không thấy đường về. Em dìu chị vào trong xe taxi, lại không yên tâm nên theo chị về tận nhà. Khi đỡ chị lên giường, đôi má hồng lên vì rượu của chị khiến em xao động. Em cũng uống rất nhiều, hơi men sộc lên não khiến em mờ mịt. Môi chị mở hờ, chị nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay em, mắt lim dim mơ màng. Em liều lĩnh cuối xuống hôn chị, chị hơi chống cự một chút rồi cũng hôn lại. Đôi môi mềm mại em nhìn ngắm bao ngày qua đang gậm lấy phần đầu lưỡi của em. Em như được động viên, được một tấc liền lấn một thước. Em ôm lấy gương mặt của chị, luồn tay vào suối tóc nâu nhạt, trượt dần xuống vành tai. Chị ngân nhẹ trong miệng. Em hoàn toàn bị kích thích, đôi tay lướt xuống phần áo sơ mi xé toạt nó ra. Bộ ngực nhỏ nhưng đầy đằn của chị lấp ló sau chiếc áo ngực đen quyến rũ. Em ra sức xoa nắn chúng, kéo chúng tuột ra khỏi cái áo ngực gò bó rồi khẩy nhẹ đỉnh ngực đang dựng đứng mời mọc. Tiếng ngân của chị ngày một rõ hơn và dồn dập hơn. Theo không khí đang nóng dần lên, em tuột phần chân váy qua khỏi eo, qua lớp quần ren vuốt ve địa phương ẩm ướt. Chị đấy nhẹ nhưng có phần thúc giục hơn là chống cự. Em nuốt nước miếng, cuối xuống, vén lớp quần mỏng sang một bên rồi hôn hít hai cánh hoa đang mở ra quyến rũ.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now