Địa ngục đẹp tựa đóa hoa - phần 3

2.5K 124 0
                                    


Rosie thấy lành lạnh ngay má liền bừng tỉnh, cô vốn ngủ cũng không sâu. Cô thấy người trước mặt là Camellia liền theo phản xạ mà ôm chặt lấy chăn, co người lại, hơi lui về phía sau.

Camellia chậm rãi bò lên giường, một lực một kéo chiếc chăn bông ra khỏi người Rosie. Rosie toan bỏ chạy nhưng tay cô đã bị Camellia túm chặt. Chị lôi cô đè xuống giường, một tay bóp lấy cổ cô để cô ngưng vùng vẫy, chèn thân người vào giữa hai chân Rosie.

"Đừng...x..xin...c..chị...đừn..g.."

Camellia vẫn giữ gương mặt không chút cảm xúc, đưa bàn tay còn lại xuống dưới thân cô, không một lời cảnh báo, dùng ngón trỏ đâm thẳng vào trong. May là ngón tay của Camellia chỉ thon dài chứ không để móng, nếu không Rosie nhất định sẽ đau đớn đến chết.

Camellia không cử động nhiều, chị chỉ cố ấn thật sâu vào âm đạo của cô, xuyên qua khỏi lớp màng mỏng manh chạm vào đến cổ tử cung. Toàn bộ dây thần kinh của Rosie đều co giật, cảm giác tập trung về phía địa phương đó, não liên tục nhận được những cảm giác đau đớn khó tả.

Rosie rất đau nhưng lại không thể hét lên vì cổ đang bị tay của Camellia thít chặt, nước mắt ứa ra hai bên, không ngừng rơi xuống. Cô ngưng vùng vẫy, nhịp thở không đều ngày một gấp gáp hơn. Camellia giữ nguyên tư thế, nhìn chằm chằm vào cô bé đang vật vã trước mặt. Vết thương trên trán Rosie đã có dấu hiệu viêm nhiễm, cùng với các vết bầm hai bên bắp tay. Mắt Camellia hẹp dài đăm chiêu suy nghĩ. Máu từ nơi đó dần dần rỉ ra theo ngón tay nhỏ giọt xuống nệm mới làm chị bừng tỉnh. Chị rút ngón tay của mình, nhìn nó bê bết vết máu pha lẫn chất nhầy. Chị đưa tay quệt máu lên mặt Rosie.

"Lần đầu sao? Ngươi cũng thuần khiết lắm." - Camellia kéo một đường dài từ trên mặt xuống môi của Rosie, đưa ngón tay mình vào miệng Rosie, bắt Rosie ngặm lấy.

Đường hô hấp đã rất khó khăn nay còn bị ngón tay của Camellia chặn lại, Rosie phải cố hít lấy mấy ngụm không khí yếu ớt bằng mũi, tay nắm lấy bàn tay của Camellia cố gỡ chúng ra, nhưng chỉ như lấy trứng chọi đá.

"Ngươi có biết toàn cảnh vừa rồi được phát trực tiếp cho cả dòng tộc của ngươi xem không?" - Camellia thì thầm, rút ngón tay ra khỏi khoang miệng Rosie.

Rosie mở tròn đôi mắt, nếu cô đã mất đi trinh tiết, dòng tộc chắc chắn sẽ không cứu cô. Cô lắc đầu nguầy nguậy cố mở miệng xin tha. Rồi cô mệt mỏi đến độ chỉ những suy nghĩ thoáng qua cũng đánh cô sụp đổ. Rosie buông xuôi mọi thứ, bỏ mặt Camellia bóp chết mình.

"Nế..u....chị... thấy... giết.t. .em khiến...chị..hạn..h ...phúc... xi..n..chị..cứ...việc.."

Camellia nheo mắt lại rồi buông lỏng bàn tay, Rosie tham lam hít lấy những ngụm không khí, để chúng tràn đầy vào phổi.

"Giết người không khiến ta hạnh phúc, thấy ngươi chật vật cũng không phải mục đích cuối cùng của ta." - Camellia cúi xuống nói khẽ vào tai Rosie, vừa dứt câu chị liền bật dậy, nhìn vào máy quay trên trần nhà - "Ngài Robert, ta nghĩ ngài cũng nên sớm có quyết định của mình rồi."

Camellia không quên để lại một nụ cười xã giao, xoay người xuống giường. Chị bỏ mặc Rosie ôm lấy thân thể trần trụi của cô. Không nhìn lại một lần mà đi thẳng ra cửa. Rosie cuộn tròn như thai nhi còn trong bụng mẹ, ôm lấy đôi chân mà rấm rứt. Chỉ mới vài ngày thôi mà bao nhiêu sự kiện ập đến, như sóng đánh và bờ đê mỗi khi bão kéo về, vồn vã và thô bạo, càn quét mọi thứ. Cô biết mẹ cô sẽ rất buồn, rất đau lòng nhưng bà cũng không còn cách nào khác cả, trừ việc đứng nhìn những người đứng đầu gia tộc thao túng mọi việc. Gia tộc đó đâu thiếu cháu gái, cũng không cần một đứa không còn nguyên vẹn như cô. Rosie không biết Camellia dự định cái gì cho mình, bán mình vào nhà thổ, quăng cho đám thuộc hạ giải khuây, hay đơn giản hơn nhốt cô vào phòng biệt giam và bỏ mặc cô điên loạn. Hết thảy mọi suy nghĩ của cô cũng không ngờ được, những nước cờ mà Camellia sắp đặt còn tàn bạo hơn nhiều.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now