4. Sủng vật

7.4K 186 9
                                    




Trong bóng tối mờ mịt, ta cảm thấy vô cùng khó chịu. Sau khi bị người kia ép uống một thứ chất lỏng, cơ thể ta bắt đầu khô nóng. Dịch mật nơi kia cũng bắt đầu rỉ ra âm ỉ, đầu ta đau nhức, từng dây thần kinh cũng bắt đầu mất dần tự chủ, nhường chỗ cho những dục vọng xâm chiếm. Toàn thân ta nóng rực nhưng chỉ có thể rên nhẹ trong miệng, hai chân khẽ cọ xát vào nhau, tay ta đang bị trói chặt trên xà nhà, chân rất vất vã mới nhón được xuống mặt đất, cơ thể mỏi nhừ.

"Người kế thừa một gia tộc vĩ đại cũng chỉ đến mức này thôi. Thật đáng khinh." – Một giọng nữ tông trầm vang lên, ta biết kẻ đó là ai.

Ả ta chính là người đã đẩy ta vào hoàn cảnh chết tiệt này, nữ chủ nhân của một gia tộc đối đầu với gia tộc ta. Nếu không phải ta quá vô dụng, cả gia tộc ta và ta đã không bị ả ta làm nhục đến mức này rồi. Ta hít một ngụm khí lạnh, cố kìm nén bản thân nhưng thứ độc dược cô ta cho uống cũng không phải tầm thường, càng ngày ta càng nóng, nóng đến mức nếu không vướng lại sợi xích, ta đã có thể xé toạt mấy mảnh quần áo còn sót lại trên người.

"Đừng kìm nén, Alisha, ngươi không mạnh mẽ như ngươi tưởng tượng đâu." – Ả lại tiếp tục kích động ta.

Ta cắn chặt răng, cố không để bất cứ âm thanh đáng khinh nào phát ra nữa. Cô gái kia lại cười. Nụ cười yêu mị vang lên cả căn phòng. Cô ta rất thích thấy ta chật vật như lúc nào. Điều đó khiến một kẻ bệnh hoạn như cô ta thoả mãn.

Cô ta bước đến gần ta, dùng một tay tóm lấy cằm của ta. Trong bóng tối, ta ngửi thấy rất rõ mùi hương đặc trưng của người kia, mùi hoa sen thanh khiết. Cô ta là một kẻ biến thái thích chà đạp mọi thứ. Sử dụng mùi hương hoa Sen cao ngạo trên người ý chỉ như ngay cả những gì cao quý nhất cũng sẽ bị cô ta chà đạp dưới thân.

"Alisha, những lúc thế này, ngươi rất gợi tình ngươi biết không?" – Nói rồi cô ta dùng một ngón tay vuốt ve lên cánh môi của ta.

Ta dùng mọi lý trí còn sót lại, dùng sức cắn cô ta một cái. Ta nghe mùi máu tràn vào trong khoang miệng. Ả kia rút tay ra, nhanh chóng quất cho ta một roi. Cảm giác đau đớn trên thớ thịt vốn đã không còn nguyên vẹn của ta khiến ta kêu lên một tiếng. Vết thương cũ chưa kép miệng vì làn roi kia mà một lần nữa nức toạt ra. Ta thấy lành lạnh ngay phần thịt vừa bị đánh, hẳn là máu đã chảy ra.

"Đồ chó hư, ngươi đừng tưởng ngươi còn là một nữ chủ nhân kiêu ngạo nữa. Alisha, người không còn xứng với cái tên cao quý của ngươi nữa rồi." – Cô ta một lần nữa bóp chặt cằm ta – "Ngươi bây giờ chỉ là một tên nô lệ tình dục bẩn thỉu, một con chó cái cho ta chơi đùa. Alisha, người còn dơ bẩn hơn bất cứ con điếm nào trên đời này. Alisha, ngươi nghĩ ngươi còn cao cao tại thượng sao? Alisha, người chỉ là một con chó cái đê tiện mà thôi."

Cô ta liên tục gọi tên ta, làm nhục ta. Nước mắt ta không kiềm được mà rơi xuống, ta không còn lực phản kháng nữa. Đúng là ta chỉ còn lại như vậy, sự đê tiện và nhục nhã. Ta đã đánh mất hết tất cả vào ba tháng trước. Ta từng muốn chết đi nhưng điều đó có nghĩa em gái ta phải thay thế, ta lại không chết được. Sự dày vò, sự mẫu thuẫn hằng đêm khiến ta đau đớn. Ả kia còn để sẳn một khẩu súng đã được lên đạn đầy trong phòng ta. Bảo ta tuỳ thời có thể chấm dứt cuộc sống của mình nhưng ba đứa em ta sẽ lần lượt thay thế vị trí của ta, ngay cả đứa nhỏ nhất, mới có 9 tuổi. Ta biết tên biến thái bệnh hoạn kia nói là giữ lời. Ta không thể để em mình sống như mình được, chúng bị giam nhưng ít nhất không bị hành hạ. Ả còn "tốt bụng" đến mức để sẵn màn hình chiếu camera theo dõi phòng ngục của ba đứa nó. Mỗi khi ta cằm khẩu súng lên, nước mắt ta chảy dài. Nếu ta ích kỉ, ta sẽ còn khinh bỉ bản thân mình hơn.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now