6. Cậu chỉ có một sự lựa chọn là làm nô lệ của tôi. (phần 3)

3.3K 121 4
                                    

3. Tôi nhớ cậu

Minh dùng sức đè tôi trên sàn nhà mặc cho tôi mãnh liệt giãy giụa. Cô ta nhìn tôi bằng đôi mắt tức giận, gằng giọng từng tiếng.

"Sau bao nhiêu năm cậu quên hết sự dạy dỗ của tôi rồi đúng không?"

Tôi dùng sức đạp vào bụng cô ta, đá cô ta văng vào cửa.

"Tôi không còn con chó của cô nữa, tại sao cô không buông tha tôi?" – Tôi nói gần như là thét lên, kí ức tràn về làm nước mắt không ngừng chảy ra.

Minh ngồi dậy, cô ta không say hẳn nhiên phản ứng cũng nhanh nhạy hơn tôi. Cô ta túm lấy tóc tôi đau điếng rồi ấn đầu tôi vào tường, toàn thân tôi mềm nhũng không phá được đòn khoá này của cô ta. Hai tay không chạm được tới người cô ta, chân thì bị bắt quỳ trên nền gạch cứng.

"Cậu chưa bao giờ thoát khỏi tôi, Linh Lan àh. Hôm nay để tôi nhắc cho cậu nhớ, cậu là của ai."

Minh dùng tay còn lại xé váy và quần lót của tôi, tay kia vẫn ấn tôi vào tường. Mặc cho tôi khóc lóc rên rỉ, cậu ta vẫn dùng ngón tay của mình đi vào bên trong.

Tôi thở gấp, cắn chặt răng, gồng mình chịu đừng.

"Linh Lan àh, cậu mới kẻ biến thái, chỉ vừa gặp tôi, cậu đã ướt như vậy rồi. Linh Lan àh, cậu không khác gì ngày xưa cả. Cậu vẫn là con chó của tôi thôi."

Minh liếm lấy vành tai tôi, hôn trượt xuống cổ, bạo lực cắn lấy da thịt tôi. Tôi cũng không chút sỉ diện mà thở gấp theo từng động tác. Thấy tôi hùa theo, Minh cũng nhấp tay càng lúc càng nhanh, tay kia cũng không buông ấn đầu tôi vào tường. Sự khoái cảm theo mạch máu lan đi khắp cơ thể, tôi lại đang say, lý trí cùng con tim cứ vậy mà đầu hàng nhục dục, tôi bắt đầu nhấp hông theo nhịp của Minh. Miệng không ngừng phát ra âm thanh nỉ non sung sướng.

"Linh Lan àh, cậu thấy không? Chỉ có tôi mới đủ làm cậu thoả mãn mà thôi."

Minh buông tay đang ấn đầu tôi vào tường, đẩy tôi ngã lăn ra nền đất, xé nốt cái áo sơ mi và áo ngực của tôi rồi cuối xuống hôn tôi một cách mãnh liệt, để lại dấu hôn trên khắp cơ thể tôi. Tôi cắn vào bả vai cô ta, máu cứ thế mà tràn vào khuôn miệng tôi. Minh hẳn nhiên rất tức giận tát tôi một cái. Rồi lại tiếp tục cuối xuống hôn tôi, lần này tôi không cắn cô ta mà lại nhiệt tình đáp lại. Minh lại một lần nữa đi vào trong tôi, lấp đầy tôi bởi sự bạo lực của cô ấy. Tôi ôm lấy cô ta, để mọi ý thức trôi đi cùng sự hận thù trong lòng.

Tôi không biết chúng tôi làm trong bao lâu vì sau một hồi thì tôi đã ngất đi do quá mệt mỏi. Tôi mở mí mắt nặng trịch, hơi thở vẫn còn nồng nặc mùi cồn, lồm cồm bò dậy. Trời vẫn chưa sáng hẳn, ánh nắng yếu ớt chỉ xuyên qua rèm cửa vừa đủ để tôi thấy được toàn bộ căn phòng. Minh ngồi trên chiếc ghế bên bàn trà, vừa nhìn tôi vừa hút thuốc. Cô ta hẳn hút cả đêm vì trong chiếc gạt tàn thuốc trên bàn, mẫu thuốc lá vụn chất cao đến muốn rớt ra ngoài. Tôi ngồi trên giường nhìn cô ta, cô ta cũng nhìn tôi, ánh mắt tư lự.

"Dậy rồi àh?" – Cuối cùng Minh cũng lên tiếng trước.

"Tại sao cô lại tìm tôi?" – Tôi không trả lời mà hỏi ngược lại, thái độ có chút thờ ơ.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now