6. Cậu chỉ có một sự lựa chọn là làm nô lệ của tôi. (phần 2)

3.4K 113 1
                                    



2. Trò chơi ngày xưa


Một tuần sau đó, tôi cố vùi đầu vào công việc để quên cái đêm chết tiệt đó, sự xấu hổ đó, cảm xúc đó. Tôi giận mình đến độ thỉnh thoảng lại đập vỡ vài cái tách, hay mấy cái chậu bông. Tôi cố hít thở sâu, dùng vài bài tập tâm lý để quên đi con người đáng ghét đó. Nhưng cô ta cứ lượn lờ trong tâm trí tôi.

Thường cuối tuần tôi hay lang thang vào quán bar để tiếng nhạc sập sình cùng bạn tình một đêm xoá đi phiền muộn nhưng hôm nay tôi lại không có tâm trạng đó. Sau khi tan làm, chỉ cùng vài cô bạn đồng nghiệp đi ăn thịt nướng, uống đến say khướt rồi trở về nhà. Hơi men làm bước đi có chút lảo đảo. Mấy ánh đèn đường làm tôi loá mắt chỉ thấy mọi vật như phân thân làm ba làm bốn, không còn chút gì rõ ràng. Vừa về đến cổng nhà, tôi đã loạng choạng ngã nhào xuống nhưng lại có một vòng tay đỡ tôi lại. Tôi cười cười cảm ơn, toan bỏ lại người kia thì người kia đã cướp chìa khoá từ tay tôi. Tôi ngước lên thì thấy bóng một cô gái, gương mặt đáng ghét vô cùng quen thuộc.

"Lại là cô?"

"Phải là tôi."

"Lại tìm tôi làm gì, chơi chưa đã sao?"

"Đúng vậy, quả thật là chưa đã, muốn tìm cậu tiếp tục trò chơi ngày xưa." – cô ta cười, nét mặt tà ác hiện rõ trên mặt.

Cơn say làm đầu óc tôi không còn tỉnh táo cũng giúp nó dũng cảm hơn, tôi dùng sức tát một cái rất mạnh vào mặt cô ta. Cô ta thừa sức tránh đi nhưng lại không. Năm dấu tay của tôi đỏ ửng, hiện lên rõ ràng trên gương mặt xinh đẹp. Cô ta không nói gì, dùng chìa khoá mở cửa nhà tôi, dùng sức lôi tôi vào trong, đẩy tôi ngã nhào xuống nền gạch lạnh ngắt rồi khoá cửa lại.

Tôi nuốt nước bọt, dù say nhưng vẫn hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.

.

.

.

Minh nằm trên giường, lười biếng nhìn tôi đang run rẩy nửa ngồi nửa quỳ ở phía đối diện.

"Linh Lan àh, cậu chậm chạp quá đi."

Tôi siết chặt bàn tay của mình trên cổ áo.

"Thay vì cậu phải cởi trước mặt cả lớp, thì bây giờ chỉ một mình tôi thôi. Tôi lại xinh đẹp như vậy, tính ra cậu không hề lỗ chút nào." – Minh lại cười.

"Cô đúng là đồ biến thái."

Tôi trừng mắt, hét lên với người đối diện. Minh liền bật dậy táng tôi một bạt tay.

"Đã bảo cậu không được nhìn tôi bằng ánh mắt đó nữa sao?" – Minh gằng giọng – "Còn chờ gì nữa, còn không cởi ra. Hay cậu thích được làm tình tập thể hơn."

Tôi nghe đến đó thì toàn thân liền run lên. Nước mắt giàn dụa lẫn cùng máu trong khoé miệng. Tay tôi co giật, khó khăn lắm mới cởi được cúc áo đầu tiên. Kẻ kia mặt đầy thoả mãn.

"Linh Lan àh, phải ngoan ngoãn như vậy thì đáng yêu hơn không?"

Tôi nuốt nước bọt, tự nhủ mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi, dù sao cô ta cũng chỉ là con gái, mọi chuyện cũng sẽ chỉ dừng ở đây. Từng chút từng chút, tôi cởi hết lớp quần áo của mình, rồi cả đồ lót, đến khi không còn gì trên người. Minh nhìn chầm chầm vào cơ thể tôi, tôi ngại ngùng dùng tay che lại. Không phải cơ thể chúng tôi đều giống nhau hay sao, sao cô ta lại nhìn như vậy.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now