Địa ngục đẹp tựa đóa hoa - phần 5

2.3K 122 5
                                    


Những ngày sau đó, Camellia vẫn thường xuyên lui đến phòng Rosie để bôi thuốc, chị không cho ai đụng vào con bé, kể cả Danette. Rosie nhận được sự quan tâm từ chị thì vui mừng lắm, con bé cảm thấy hai người đã gần nhau thêm một chút.

"Rosie." - một hôm, sau khi đã chăm sóc vết thương ổn thoả, Camellia khẽ gọi, má con bé vẫn còn ửng hồng.

"Vâng?" - Rosie khép đôi chân trần của mình lại.

"Sắp đến sinh nhật của em, em muốn ta tặng quà gì?" - Camellia luồn tay qua mái tóc dài gợn sống của đứa em gái có nửa phần ruột thịt, ân cần hỏi.

Rosie thấy tim mình đập rất nhanh.

"Em muốn được đón sinh nhật cùng chị." - Rosie thỏ thẻ.

"Chỉ có vậy?" - Camellia nheo mắt nhìn Rosie.

Rosie gật đầu.

Camellia nhướn người lên, hôn lên môi Rosie, cử chỉ nhẹ nhàng âu yếm. Rosie cũng mở môi mình đáp lại. Cô chìm đắm vào tất cả dịu dàng mà Camellia dành cho cô, quên hết đi mọi thứ, những hành hạ ban đầu, những cử chỉ thô lỗ, sự hận thù chồng chất mà Camellia dành cho cô.

Camellia cũng mỉm cười như đoá hoa trà đến mùa nở rộ.

.

.

.

Hôm sinh nhật Rosie, Camellia chuẩn bị cho cô một chiếc váy vô cùng lộng lẫy, trễ sang hai bên khoe bộ ngực căng tròn, ôm theo eo thon dài chấm đất, thêu chỉ vàng óng ánh cùng những viên pha lê kết thành một bầu trời sao tuyệt đẹp.

Camellia chính mình cũng vận một chiếc váy dài màu đen, không tay, trang trí giống hệt chiếc của Rosie. Chị đến tận phòng, dẫn cô lên sân thượng của ngôi nhà. Đó là một vườn kính, trồng đủ loài cây nhiệt đới quý hiếm. Cả căn phòng được bao bọc bởi một vòm cầu trong suốt, họ vẫn thấy được tuyết và trời đêm bao la nhưng lại ấm áp vô cùng.

Camellia cởi áo khoác cho Rosie, đưa nó cho người hầu. Một chiếc bàn ăn phủ khăn trắng viền đăng ten đặt giữa căn phòng, có cả nến và hoa tươi trên bàn. Camellia kéo ghế cho Rosie ngồi xuống, còn chị thì ngồi đối diện Rosie. Đầu bếp và người hầu bắt đầu phục vụ các món ăn. Camellia ăn rất ít, chủ yếu là uống rượu và nghe Rosie kể những câu chuyện về những buổi sinh nhật của cô. Cũng như những tiểu thư quý tộc khác, sinh nhật của cô luôn là những buổi vũ hội, những chiếc bánh sinh nhật cao ngất và rất nhiều quà. Rosie luôn yêu thích âm nhạc và khiêu vũ, thường thì cô không thể rời giường vào ngày hôm sau vì đôi chân mỏi nhừ. Rosie né đi những tình tiết liên quan đến gia đình và Camellia có thể nhận ra điều đó.

"Vậy em có muốn nhảy cùng ta một bản không?" - Camellia đề nghị sau khi người hầu dọn đi chiếc đĩa đựng bánh tráng miệng.

Rosie cười và gật đầu, mặt cô sáng lên, trông rất ấm áp và hạnh phúc.

Camellia đứng dậy, chìa tay về phía Rosie. Cô đưa tay nắm lấy bàn tay chị. Âm nhạc nổi lên, du dương và trong trẻo.

Camellia dắt Rosie theo từng nốt, xoay tròn uyển chuyển. Cả hai chưa bao giờ gần nhau như thế này. Camellia đặt tay trên hông Rosie, kéo gần mình thêm một chút. Mặt Rosie phím hồng, cô tựa mặt vào vai Camellia, khẽ ôm lấy bờ vai chị. Đồng hồ điểm mười hai tiếng chuông.

Lesbian [18+] - Xuyên Qua Vực Thẳm - Tuyển tập truyện ngắnWhere stories live. Discover now