Chap 23

1.2K 77 20
                                    

Khi xe thông báo sắp đến nơi, tất cả học sinh đều bắt đầu thay đồng phục của mình. Sau khi xe dừng lại, mọi người xuống xe. Vì chỉ có năm 1 mới đi thuyền qua hồ, nên mọi người phải đi đường khác đến trường. Trong khi năm 1 đang xếp hàng để vào và phân vào nhà phù hợp với họ thì các học sinh năm lớn hơn đang ở trong sảnh, trò chuyện với bạn của mình. 

Khi mọi người đông đủ trừ 2 người kia, mà dù sao việc phân nhà sẽ được bắt đầu khi thầy hiệu trưởng Dumbledore xuất hiện. Học sinh năm 1 do lần đầu bị phân nhà nên hơi lo lắng. Nhưng mọi chuyện đều tốt đẹp. Giny được phân vào nhà Gryffindor, chắc gia đình sẽ tự hào về em ấy lắm đây. Và cũng như mọi khi nhà Gryffindor và Hufflepuff có số học sinh nhiều nhất, trong khi đó nhà Sytherin vẫn ít học sinh nhất.

Sau khi phân nhà xong, thầy Dumbledor phát biểu chúc mừng các học sinh mới, chào đón học sing cũ và cách cảo 1 số việc. Rồi buổi tối được bắt đầu với nhiều đồ ăn xuất hiện trước mặt. Khi ăn xong học sinh về phòng của mình rồi ngủ. Alex trước khi ngủ cảm thấy mình hình như đã quên gì đó.

Sáng hôm sau, cô biết đó là gì, vì cô thấy Harry và Ron ở đại sảnh. Alex và Ronan đi lại bàn Gryffindor để chào mọi người. Alex nhìn 2 người hỏi:

"2 em có sao không? Tại sao các em không đi xe lửa ngày hôm qua và tụi chị cũng không thấy 2 em ở lễ phân nhà nữa"

Harry gãi đầu nói:

"À! Thật ra thì...."

Sau khi nghe Harry kể lại, Alex đã sắp xếp ra câu chuyện như thế này. Là Harry bị 1 yêu tinh ngăn cản cậu đi học và khi cậu không đồng ý thì yêu tinh đó dùng phép thuật để phá hỏng 1 buổi tiệc? Rồi cậu bị đổ tội, dì chú cậu không cho cậu đi học tại Hogwarts bằng cách khóa cậu tronng nhà và cửa sổ thì bị những song sắt che lại. Và anh em  nhà Weasly cứu Harry bằng cách lái xe đến và kéo xong sắt ra làm nó rơi xuống đất. Sau đó, họ mua sách gặp giáo viên phòng  chống ma thuật hắc ám mới. Và không biết sao khi xe lửa chưa chạy mà họ không thể vào được. Cho nên khi xe lửa chạy, Harry và Ron dùng xe bay đến trường bằng cách theo đường xe lửa.

Họ đâm vào cây Whomping Willow, xe tự động chạy đi để Harry và Ron cùng đống hành lí ở lại. Rồi bị Filch bắt, và xém bị Snape trục xuất khỏi trường, Alex nghe xong nói:

"Các em may mắn thiệt, xém chút nữa bị giáo sư Snape trục xuất rồi"

Ron thở dài nói:

"Đúng vậy. Hên là thầy Dumbledor đến kịp, không thôi em và Harry tiêu rồi"

Ronan nói:

"Dù sao cũng không sao rồi, chúng ta nên ăn sáng, rồi chuẩn bị đến lớp thôi"

Mọi người đều nhất trí và trở về bàn ăn sáng, khi ăn con cú của Ronan bay đến và thả xuống cho anh 1 tờ báo. Anh cho con cú ăn 1 chút bánh mì, rồi anhh lấy báo ra đọc. Alxe nhìn qua xem ké, nhìn thấy trang bìa là thế giới Muggle đang hoản lại vì nhiều người dân thấy 1 chiếc xe bay trên trời. Alex cảm thán nói với Ronan:

"Chắc Bộ phép thuật đang loạn lắm đây"

"Chắc vậy"

"Anh nghĩ họ giải quyết được không?

"Chắc là được, em nên lo lắng cho Ron trước đi"

"Tại sao vậy anh?"

"Rồi em sẽ biết"

---------------------------------------------------------

Chào các bạn, xin lỗi vì hơi lâu mới ra chap mới, mình sẽ không thừa nhận là mình lười đâu. Cho nên mình sẽ nói là mình đang bận và đang bí ý tưởng luôn.

 Cho nên mình sẽ nói là mình đang bận và đang bí ý tưởng luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ