Chap 8

1.3K 102 0
                                    

Sau sự cố ngày đó, mọi việc vẫn bình thường, trừ việc Alex có nhiều người hâm mộ, đặc biệt là đối với con gái (tg: Đồ đào hoa. Alex: Truyện là người viết nha, em không liên quan). Và điều này làm cho Hermioner rất khó chịu, vì người mình yêu có rất nhiều kẻ muốn làm quen. Mà con người kia lại không biết mình đã làm vợ mình khó chịu, để sau này chịu khổ, mà thôi kệ chuyện này để sau tính. Hôm nay là Hallowen, nên Alex đang hào hứng chạy nhảy lung tung như con nít. Lyana thấy Alex như vậy thì thở dài hỏi:

"Hôm nay, có gì làm cậu hào hứng dữ vậy?"

Alex nghe Lyana hỏi thì quay qua nói với Lyana với đôi mắt tỏa sáng như ngôi sao:

"Hôm nay là Hallowen đấy. Mà Hallowen đến thì có rất nhiều bánh kẹo và mình sẽ được ăn thoải mái, sao mà mình không hào hứng cho được"

Ronan thấy bản tính thấy bánh kẹo như thấy vàng của em gái mình kia thì bất đắc đĩ nói:

"Dù vậy nhưng em không được ăn quá nhiều biết chưa hả?"

Alex quay qua anh mình nói như đứa trẻ ngoan nói:

"Dạ! Em biết rồi anh hai!"

Rồi Alex chợt nhớ gì đó thì quay qua hỏi Lyana và Ronan:

"2 người hôm nay có thấy Hermione đâu không? Chứ hôm nay em không thấy em ấy đâu"

Lyana nghe câu hỏi của Alex thì quay qua trả lời câu hỏi của bạn thân mình:

"Tớ nghe nói là sau khi Hermione nghe Ron nói xấu về em ấy với bạn của mình, và em ấy đã ở trong nhà vệ sinh nữ và không có đi học cả ngày hôm nay"

Alex nghe xong thì chạy đi, chỉ để lại 2 câu:

"2 người đi ăn trước đi. Sau khi em tìm được Hermione em sẽ ăn"

2 người kia nhìn người cái người đang lo lắng chạy đi mà vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình kia, thì chỉ biết thở dài cùng nhau đi tới đại sảnh. Sau khi ngồi ăn được 1 lúc thì giáo sư Quirrell chạy vào thông báo là cự quái đang đi lang thang và ngất đi. Làm cho tất cả học sinh hoảng loạng và làm cho Lyana và Ronan lo lắng về bạn và em gái mình. Còn Alex sau khi chạy đi tìm và đã tìm thấy tiếng khóc của Hermione trong nhà vệ sinh thì đi đến trước cửa vừa gõ vừa nói:

"Hermione em không sao chứ, em ra đây đi"

Không có tiếng đáp lại, tiếng khóc dần trở thành những tiếng thút thít. Và sau khi cánh cửa mở ra, Hermione đi ra thấy Alex thì lập tức nhào vào lòng, những giọt nước mắt cố kiềm nén tuông rơi. Alex không biết làm gì, chỉ có thể ôm cô gái tóc nâu kia vào lòng, nhỏ nhẹ nói:

"Ngoan không khóc, chị sẽ xử lí cậu ta nên nín khóc đi há''

Hermione nghe giọng nói nhỏ nhẹ của Alex thì trong lòng cảm thấy ấm áp. Sau khi Hermione khóc xong thì Alex ngửi thấy mùi gì liền kéo Hermione đi, nhưng không kịp cự quái đã chặn đường rồi. Hermione thấy cự quái thì sợ hãi đứng như trời tròng, Alex liên đem Hermione trốn đến 1 góc và nói với cô:

"Em ở đây đi. Còn mọi việc để chị giải quyết" 

Nói xong tránh xa nơi đó, 1 mình thì chiến đấu với cự quái, cự quái cầm cái cây trên tay đập xuống mấy căn phòng trong nhà vệ sinh vì Alex đã kịp thời tránh, nhưng lại có mấy miếng gỗ đè và làm chảy máu. Alex sau khi đứng lại được thì cầm đũa phép chỉ về thì lập tức cái cây gỗ của cự quái bay lên không trung, trong khi cự quái không phản kháng, cái cây liền rơi xuống đập xuống đầu cự quái, khiến nó nằm xuống bất tỉnh. Khi Harry và Ron đến và thấy thì não bộ tạm thời không suy nghĩ, còn Hermione thì chạy đến Alex khóc, Alex thì xo đầu cô và nở nụ cười nói:

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ