Chap 16

931 94 18
                                    

Vào 1 ngày mây đen, có 1 bóng hình đang chạy đến 1 ngôi nhà nhỏ hình lục giác gần khu rừng. Bóng hình chạy đến, mở cửa thật nhanh, làm mọi người trong phòng giật mình. Mọi người nhìn thấy người đến là Alex đang thở hồng hộc lấy khí thì mới thở ra, bác Hagrid nói:

"Cháu đừng có làm chúng ta giật mình như vậy chứ"

Alex nở nụ cười ấy náy nói:

"Cháu xin lỗi bác"

Harry thắc mắc nói:

"Tại sao chị lại vội vàng như vậy?"

Mọi người nghe vậy đều nhìn về phía Alex, cô nở nụ cười vui vẻ, giơ lên 1 lá thư nói:

"Cha chị nói ngày mai sẽ đến trường và đem Norbert về nhà chị"

Mọi người nghe vậy thì vui mừng, trừ Hagrid rất buồn khi biết mình sắp xa Norbert. Hermione thấy vậy, liền đi lại chỗ Hagrid nói:

"Bác đừng buồn mà. Không phải chị Alex đã nói là chúng ta có thể đến thăm Norbert ở nhà chị ấy mà"

Hagrid nghe vậy thì đỡ buồn hơn, xoa đầu Hermione nói:

"Cảm ơn cháu nghe"

Sau đó, mọi người nói chuyện một chút thì trời đổ mưa nên mọi người trở về trường học. Do Alex sau khi nhận được thư thì chạy lẹ đến nhà Hagrid nên đã quên mang dù. Vì vậy, hiện giờ cô đang đi chung cây dù với Hermione. Alex nhìn những hạt mưa nói với người đang đỏ mặt cuối đâu đi bên cạnh mình:

"Em có biết không, Hermione. Chị rất thích những cơn mưa, vì nó làm cho không khí vừa mát và dễ chịu, thích hợp cho 1 giấc ngủ ngon. Và những hạt mưa đang rơi nghe như 1 bài hát từ thiên nhiên vậy"

Hermione ngẫn đầu lên nói:

"Bài hát từ thiên nhiên?"

Alex cười nói:

"Đúng vậy. Trong 1 không gian yên tĩnh, lắng nghe những giọt mưa rơi xuống như 1 bài hát vậy"

Alex bỗng nhiên nói:

"Mà em có muốn đến phòng của chị không? 

Hermione đỏ mặt lên nói:

"Đến phòng chị hả?"

"Đúng vậy. Em có muốn đến hay không?"

"Dạ có ạ"

Sau đó, 2 người đến phòng của Alex ở nhà Sytherin, khi bước vào nhà sinh hoạt, mọi người đều nhìn chằm chằm vào Hermione đang đi chung với Alex. Làm cho Hermione hơi không được tự nhiên, dường như cảm thấy được điều đó, Alex cầm tay cô chạy vào phòng mình. Hermione vừa chạy vừa nhìn vào tay mình đang được Alex cầm, cảm giác ấm áp truyền từ tay đến cơ thể làm cho cô rất vui. Vào trong phòng, Alex mới bỏ tay ra, nhìn thấy Hermione nhìn chằm chằm tay của chính mình thì lo lắng nói:

"Hermione, em có sao không vậy?"

Hermione khi Alex bỏ tay mình ra, cảm giác ấm áp mất đi thì hơi thất vọng, nghe thấy giọng lo lắng của Alex thì mới khôi phục lại bình thường nói:

"Em không sao"

"Em có chắc không?"

"Em chắc chắn"

Hermione nói xong thì quan sát phòng của Alex, rất đơn giản và thoải mái, trong phòng tràng ngập mùi hương dễ chịu, làm ai bước vào cũng cảm thấy thư giãn. Trong khi Hermione đang đánh giá căn phòng thì Alex đang rất là lo lắng nói:

"Chị cảm thấy em nên nghỉ ngơi 1 chút đi"

Alex cầm tay Hermione dẫn đến bên giường của mình, lấy áo choàng ra, đẩy cô nằm xuống, đắp chăn cho cô. Sau đó, cũng cưỡi áo choàng ra, chui vào chăn ôm cô vào lòng nói:

"Em nghủ 1 chút đi"

Hermione bị ôm vào lòng đỏ mặt, khi nghe tiếng thở đều, ngẫng đầu lên thấy Alex đã ngủ thì im lặng nghe tiếng mưa đang rơi ở ngoài kia, không biết tại sao cô cảm thấy nó rất im tai. Vừa nghe bài hát từ thiên nhiên mà Alex nói vừa cảm thấy ấm áp, Hermione từ từ chìm vào giấc ngủ.

----------------------------------------------------------

Xin lỗi mọi người đã để các bạn chờ lâu, tại mình vừa làm biếng vừa phải học để chuẩn bị thi nên đã để các bạn chờ lâu. Chúc các bạn thi đậu.

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ