Chap 21

671 68 3
                                    

Sau vài ngày dạo chơi ở Trung Quốc thì họ bị bắt buộc phải về nhà, vì sắp bắt đầu năm học mới rồi. Hôm nay, gia đình Hanteros, Ganger và Ednaris đang đi đến Hẻm Xéo để mua sách vở cho năm học mới. Trên đường đi thì thấy Weasly nên mọi người đi chung, vào tiệm sách thì thấy có rất nhiều cuốn sách về 1 người tên là Gilderoy Lockhart và mọi người đang xếp hàng rất là dài. Nhưng chủ yếu là phụ nữ mà thôi. Hermione háo hức nói:

"Nghe nói hôm nay Gilderoy Lockhart đó. Ngài ấy là 1 người rất là nổi tiếng trong giới phép thuật. Em đã đọc rất nhiều đều về thầy ấy. Em cũng không ngờ là hôm nay sẽ được gặp thầy ấy"

"Đúng vậy. Đúng vậy. Thầy ấy chắc là giỏi về phép thuật lắm mới viết những câu truyện hay như vậy"

Trong khi Hermione và Giny đang trao đổi rất nhiều điều về vị này thì Alex thì mặt cười, còn mặt Lyana ngày càng lạnh có nguy cơ sẽ cùng chung mức độ với Ronan đang suy nghĩ là 'Tên đó chỉ giỏi có việc chém gió với hình dạng ngoài thôi chứ phép thuật thì chẳng ra gì". Người đang ngồi chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình đang hắt xì 2 cái liên tục, không biết gì nói:

"Chắc có người đang nhắc đến sự đẹp trai, tài giỏi không ai sánh bằng của mình đây. Haha"

Ronan nhìn thấy sự khác lạ của em gái và bạn mình thì nhìn qua Ron không có biểu hiện gì khác thì mới cảm thấy mình may mắn như thấy nào. Vì thấy cửa hàng ngày càng nhiều người nên Alex và Lyana kéo Hermione và Giny ra ngoài đường để hít thở không khí trong lành. Còn Ron sẽ ở đó với gia đình minh, về phần Ronan thì chắc chắn cằm 1 quyển sách gì đó để đọc rồi.  Trong lúc đi thì thấy Herry cùng Hagrid thì liền tiến lại chào hỏi, Alex nói:

"Em vừa ở đâu vậy mà bộ dạng thê thảm thế, để chị sửa kính cho em"

Alex móc đũa thần ra và sửa lại kính của Harry như mới. Harry tháo kính ra thì thấy nó lành lại thì vui vẻ nói:

"Cảm ơn chị. Hồi nãy em đi lạc qua chỗ không nên đi nên như vậy đó. Nhưng nhờ có bác Hagrid ở đó kiệp thời cho nên em ổn rồi"

Sau đó, mọi người chia tay bác Hagrid rồi đi vào tiệm sách, mẹ của Ron ôm Harry khi thấy cậu bà ấy trong rất vui. Alex, Lyana, Hermione và Giny đi lên lầu nơi có Ron và Ronan khi thấy nó có dấu hiệu ngày càng đông. Khi Gilderoy Lockhart xuất hiện thì là lúc chúng ta nên bịch tay lại vì các fan hâm mộ bao gồm Hermione và Giny đang la làng. Gilderoy nói gì đó rồi chụp ảnh cho nhà báo tiên tri. Khi hắn phát hiện Harry thì kêu cậu lên chụp hình và tặng cho cậu toàn bộ sách của mình và nói là năm nay hắn sẽ dạy môn Phòng chống Nghệ thuật hắc ám ở Hogwarts thì Alex, Lyana và Ronan đều chung 1 suy nghĩ là ' Năm nay chúng ta tiêu rồi' Rồi Molly ôm đóng sách được tặng của Harry vả đứng vào hàng để được kí tên, Hermione và Giny cũng thế. Khi Hermione vui vẻ đi lên lầu nơi có Alex thì thấy cô đang nói chuyện vui vẻ với Draco thì mặt ám lại hận không thể giết chết cậu. Nhưng lại tươi tỉnh trở lại khi Alex nhìn cô, Hermione liền vui vẻ đi đến chỗ Alex. Rồi trẻ con và người lớn chia làm 2 bên nói chuyện với nhau (và cũng bao gồm cha của Draco, Lucius). 1 ngày cứ thế lại trôi qua.

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ