Chap 3

2K 152 1
                                    

''Anh hai ơi! Lẹ lên!"

Vào 1 buổi sáng đẹp trời có 1 tiếng la kèm thêm sự hưng phấn của 1 cô gái có mái tóc trắng bạc và người đó là Alex. Lí do cô hào hứng như vậy bởi vì hôm nay là ngày 1 tháng 9, ngày học sinh có pháp thuật sẽ vào học để trở thành phù thủy. Roanan nhìn cô thở dài thật không biết phải làm gì với cô nữa và nói:

"Em soạn đủ chưa có quên gì không đó."

Alex nghe thế liền đáp:"Đủ hết rồi"

Ba mẹ cô chỉ biết cười và lắc đầu, con gái họ lúc nào cũng hào hứng như vậy, rồi hồi sẽ than chán quá cho coi. Cả gia đình Hanteros, di hình hoán ảnh đến 1 con hẻm của nhà ga ngã tư vua để đến trường dành cho phù thủy Hogwarts mà muốn tới đó thì phải bắt chuyến tàu Hogwarts, cách để đến được chuyến tàu đó là phải đi xuyên qua bức tường có số 9 3/4. Sau khi họ xuyên qua thì thấy 1 đầu tàu hơi nước đang nổ máy và gặp được gia đình Ednaris. 2 gia đỉnh bắt đầu chào hỏi nhau và nói chuyện, nói xong họ chọn 1 toa xe và cất hành lí lên kệ sau đó họ ra ngoài chào tạm biệt, bà Hanteros nói với Roana và Lyana:

"2 con nhớ coi trừng Alex nhé, đừng để nó quậy phá gì đó"

Alex bất mãn nói với mẹ:"Con không có quậy phá!"

Mọi người nghe thấy thì cười ông Ednaris nở nụ cười nói với Alex:"Con đúng không là thay đổi gì hết"

Sau khi mọi người tạm biệt nhau, Alex, Lyana và Ronan về lại toa để đồ của mình. Ronan và Lyana thì lấy sách ra đọc, còn Alex thì nhìn ra cửa sổ. Xe bắt đầu chạy, cửa toa xe có tiếng gõ cửa, Alex đứng lên mở cửa thì thấy 1 cậu bé đeo kính, mái tóc đen, mắt màu xanh biển lấp lánh. Cậu bé thấy Alex mở cửa thì căng thẳng hỏi:

"Em có thể ngồi ở đây không, vì những toa khác hết chỗ rồi''

Alex thấy cậu bé đeo kính căng thăng hỏi thì bật cười và nói:

''Không cần phải căng thằng như vậy, em có thể ngồi thoải mái''

Cậu nghe vậy thì chọn chỗ ngồi kế bên Ronan nhìn Alex nói:

''Cảm ơn chị. Em tên là Harry Potter''

Alex nghe Harry giới thiệu thì cũng giới thiệu:

"Chị là Alex Hanteros năm 3 Sytherin''

Nói xong thì chỉ tay vào Ronan nói:

''Đây là anh chị Ronan Hanteros cũng là năm 3 Sytherin. Em thông cảm anh ấy ít nói lắm''

Lyana tới lượt giới thiệu:

"Còn chị là Lyana Ednaris là năm 3 Gryffindor''

Harry thấy 3 người sau khi mình giới thiệu tên mình, bình thường như không có chuyện gì thì có hảo cảm. Bởi vì, khi thấy mình giới thiệu tên mình cho họ thì hào hứng hỏi mình rất nhiều.

------------------------------------------------------------------

Mình viết tới đây thôi bởi vì hôm nay phải đi học và phơi nắng nên mệt lắm, không thể viết tiếp được(dù mấy chap trước không dài lắm). Và vì mình phải đi học nên lâu lâu sẽ không viết tiếp được. Xin lỗi Hihihi. Và Chúc các bạn năm mới vui vẻ dù không biết bây giờ còn hay qua tết.

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ