Chap 1

4.3K 201 16
                                    

Ánh nắng chiếu vào cửa sổ trong căn phòng màu nâu, làm cho cô gái có mái tóc màu trắng bạc khẽ động. Cô gái tóc màu trắng bạc mở mắt, hiện lên đôi mắt màu cam như ngọn lửa cam kết hợp với mái tóc trắng bạc dài tới vai làm cho cô càng thêm 1 phần xinh đẹp, năng động và 1 phần tinh nghịch. Cô ấy đứng dậy đi ra ngoài cửa sổ, kéo cửa sổ ra và để cho không khí tràng vào. Rồi có tiếng rõ cửa cùng giọng nói lạnh, nhưng nếu chú ý có thể phát hiện ra 1 chút ôn nhu.

''Alex, buổi sáng xong rồi em xuống ăn sáng đi. Hôm nay, chúng ta đi Hẻm Xéo để chuẩn bị cho năm 3 đấy''

Người mang tên Alex đáp: ''Em biết rồi anh hai, em xuống liền''

Tiếng bước đi xa, Alex vui vẻ tới trước cửa tủ, lấy ra một bộ quần áo và bước chân ra khỏi cửa xuống lầu, đi vào nhà bếp. Trong đó, có 1 người con trai và 1 người con gái. Người con trai khá giống cô, mái tóc màu trắng bạc và có đôi mắt màu xanh thẳm như đại dương đang ngồi ăn sáng. Người con gái tuy lớn tuổi nhưng rất đẹp, có mái tóc đen tuyền, cặp mắt có màu đỏ giống Alex.

Người con gái thấy  Alex xuống, nói với cô bằng giọng ấm áp: " Chào buổi sáng Alex, con ngồi xuống ăn đi. Rồi hẳn đi Hẻm Xéo"

Alex đáp" Dạ! Thưa mẹ". Đúng vậy, người con gái xinh đẹp ấy là mẹ của cô

Cô ngồi xuống và ăn bữa sáng, đang ăn thì có 1 người đi đến người này có mái tóc trắng bạc, đôi mắt có màu xanh dương giống anh cô. Người đó lại và ngồi cạnh mẹ cô và hôn lên má mẹ cô 1 cái sau đó ngồi ăn ngon lành như không có chuyện gì xảy ra, để cho mẹ cô đỏ mặt. 

Anh hai cô lên tiếng bằng lạnh lùng:" Ba  à! Đừng có làm vậy nữa"

Ba cô đáp:"Tại sao chứ Ronan? Mẹ con có nói gì đâu"

Ronan không nói gì nữa, tiếp tục ăn sáng. Ăn xong, 2 anh hai cô xuyên qua lò sưỡi để đến Hẻm Xéo thì mẹ cô lên tiếng:

"Trông em cẩn thận nghe Ronan, con biết dù nó học năm 3, nhưng nó vẫn y như con níc vậy"

Nghe vậy, Alex phòng má giận giỏi nói:"Mẹ con không phải con níc"

Rồi mọi người bật cười, rồi 2 anh em cô đến Hẻm Xéo. 2 anh em cô đến Ngân hàng phù thủy Gringoots. Tong đây có rất nhiều yêu tinh đang bận rộn, 2 anh em đến bàn yêu tinh đang trống.

Ronan lạnh lùng nói:"Chúng tôi tới để rút tiền"

Nói xong Ronan đưa cho yêu tinh 1 chiếc chìa khóa có số 184, yêu tinh cầm lên xem một chút rồi gọi 1 yêu tinh khác đưa anh em cô dến 1 căn hầm, rồi dẫn 2 người có căn hầm số 184. Ronan đưa cho yêu tinh chiếc chìa khóa hồi nãy để mở cửa, sau khi cửa mở. Trong hầm này có ai khi nhìn vào chắc chắn sẽ ngất xỉu, vì bên trong có rất nhiều thứ giá trị mà họ không nghỉ sẽ có được, nhưng anh em Alex thì không vì gia đình của 2 người là 1 đại gia tộc lớn lâu đời, ai cũng phải kính nể. 

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ