Chap 12

1.1K 95 6
                                    

''Anh hai, anh đã chuẩn bị xong chưa?"

Cô gái có mái tóc màu trắng bạc đang nói chuyện với người con trai khá giống cô, anh hai cô thở dài nói:

"Em bình tĩnh 1 chút đi Alex, bây giờ còn sớm, tàu sẽ không chạy đâu"

Alex phòng má nói với anh mình:

"Em biết mà anh hai, nhưng em rất háo hức vì sắp được gặp lại ba mẹ rồi. Hổng lẽ anh không nhớ họ sao?"

Ronan nhìn em gái mình, bất đắc dĩ nói:

"Không phải là anh không nhớ họ, nhưng dù gì chúng ta cũng sẽ gặp lại họ nên em không cần háo hức như vậy biết chư. Thôi chúng ta đi ăn sáng đi"

Sau đó 2 anh em Alex và Ronan đi tới sảnh để ăn sáng. Ăn xong, Alex và Ronan đi đến chỗ của Lyana và nói chuyện với nhau về ngày nghỉ, họ sẽ đi đâu chơi. 3 người nói chuyện cho tới khi phát hiện sắp đến thời gian tàu chạy, mới nghừng lại và về phòng lấy hành lí của mình đi đến tàu. Trên đường đi đến tàu 3 người thấy Hermione đang đi 1 mình. Alex liền chạy lại ôm Hermione nói:

"Chào Hermione, em cũng về nhà à?"

Khi có người ôm mình Hermione đã rất là giật mình, sau khi nghe giọng của Alex liền đỏ mặt. Hermione quay lại thấy gương mặt tươi cười của Alex thì khỏi nói mặt cô đỏ như trái cà chua chính rồi, mà tim cô còn đập nhanh như muốn thoát ra ngoài vậy. Nhưng Hermione phải áp chế lại để chào hỏi 3 người, dù cô áp chế ở ngoài mặt không đỏ nhưng tim cô vẫn đập rất nhanh:

"Chào chị Alex, Lyana và anh Ronan"

Lyana và Ronan khi thấy Hermione đỏ mặt vì thấy Alex thì thở dài và nghĩ 'Alex cậu/em thật ngu khi không nhận ra tình cảm của Hermione, không biết mình có nên giúp cho tên ngốc kia nhận ra không nữa'. 2 người thoát khỏi suy nghĩ sau khi nghe tiếng Hermione chào, 2 người cũng chào lại:

"Chào em Hermione"(2 người đó không có đồng thanh đâu, tại mình làm biếng suy nghĩ lắm)

Chào hỏi xong, 4 người cùng đi lên tàu, chọn 1 toa xe, cất đồ sau đó ngồi xuống. Ronan thì lấy sách ra đọc, 3 người còn lại thì nói chuyện với nhau cho tới lúc tàu khởi hành, Alex nói với Hermione:

"Nhà em ở đâu vậy Hermione, để tụi chị có thể tặng quà Giáng Sinh cho em nữa"

''Vây tụi chị có thể nói cho em địa chỉ nhà luôn không? Bởi vì em nhận được quà Giáng Sinh mà không tặng lại thì hơi kì"

''Tất nhiên là được chứa. Địa chỉ của tụi chị nè"

Sau khi trao đổi địa chỉ cho nhau, 3 người tiếp tục trò chuyện, cho tới khi 4 người đói và cũng đúng lúc, bà bán đồ ăn tới, họ mua đồ ăn mà họ thích, ăn xong 4 người tiếp tục làm chuyện của họ. Tới khi tàu đến nơi, 4 người quyết định chờ đến khi các học sinh xuống hết thì mới xuống. Xuống xe họ phát hiện ba mẹ của Alex, Ronan và Lyana đang nói chuyện với nhau thì đi đến, Alex nở nụ cười chạy tới chào họ:

"Chào ba mẹ, dì và chú Ednaris''

Dì và chú Ednaris cũng chào lại, sau khi mọi người tập trung lại chào hỏi nhau, ba mẹ Alex phát hiện có 1 người khác nữa thì mẹ Alex lên tiếng:

"Cháu đây là?"

Alex nghe mẹ mình thắc mắc thì nói:

"Dạ thưa mẹ đây là Hermione Granger em ấy học năm 1 và là bạn của con đó mẹ''

Ba Alex nghe vậy thì nói với Hermione:

"Cảm ơn cháu vì đã chăm sóc cho Alex"

Hermone nghe ba Alex nói thì phản bác:

"Dạ bác không cần phải cảm ơn đâu, ngược lại cháu mới phải cảm ơn chị Alex đã giúp chúa rất nhiều ạ. Cháu rất muốn nói chuyện thêm 1 chút nữa nhưng ba mẹ cháu đang đợi ở ngoài nên cháu xin lỗi cháu phải đi rồi"

Mẹ Alex nói:

"Cháu đừng có khách sáo như vậy, cháu nhớ về cẩn thận nghe, lúc nào rãnh cháu có thể qua nhà bác để chơi"

Hermione nghe vậy thì nói:

"Dạ cháu biết rồi. Cháu tạm biệt mọi người ạ"

Nói xong cô hướng ra cổng ra đi, Alex thấy Hermione về thì lên tiếng:

"Nhớ viết cho chị nghe"

Nghe Alex nói, cô đáp lại:

"Em biết rồi"

Mọi người nói chuyện với nhau 1 chút thì mọi người về nhà của mình.

--------------------------------------------------------

Sao mọi người không giúp mình đặt tên cho chuyện mới vậy? Giờ mình phải tự suy nghĩ nè. Thôi kệ, mình đã đặt tên tạm thời cho chuyện là'Em gái! Em chỉ có thể là của 1 mình tôi thôi!!. Vậy nghe, à tuy hơi muộn nhưng CHÚC MỌI NGƯỜI NĂM MỚI VUI VẺ, HỌC GIỎI, PHÁT TÀI, AI ĐANG F.A THÌ HẾT F.A 


[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ