Chap 13

997 97 5
                                    

Vào 1 buổi sáng, trong 1 căn biệt thự lớn nằm giữa những hàng cây như 1 khu rừng bị tuyết bao phủ. Bên trong có 1 cô gái có mái tóc màu bạc đang hướng tới 1 căn phòng rồi đi. Khi đến được căn phòng đó, cô mở cửa ra, xung quanh phòng có những cuốn sách được đặt trên kệ, được xếp theo hình tròn cho đến đỉnh trần nhà như hình xoắn ốc. Ở giữa có lò sưỡi, 2 bộ ghế và 1 cái ghế sofa và có 1 cái bàn được đặt ở giữa, trên 1 bộ sofa có 1 người con trai khá giống cô đang đọc sách. Cô gái bước lại vui vẻ hỏi người đó:

"Anh hai! Anh có muốn đi mua quà Giáng Sinh với em và mẹ không?"

Nghe câu hỏi của cô gái đó, người con trai ngước lên nhìn cô lãnh đạm nói:

"Anh không đi đâu Alex. Em và mẹ cứ đi đi"

Alex nói với anh mình:

"Vậy em biết rồi. Tạm biệt anh hai. À! Đúng rồi, mẹ và em sẽ không về ăn trưa đó"

Alex nói xong, đi ra ngoài, đóng cửa lại, đi xuống cầu thang, sau khi đi tới cửa chính. Alex gặp 1 người phụ nữ rất đẹp,  cô tiến tới người phụ nữ đó nói:

"Mẹ anh hai không đi rồi"

Mẹ cô nghe vậy thì nói:

"Vậy 2 mẹ con mình đi thôi"

2 người đi đến Hẻm Xéo, nơi này do tuyết rơi mà trở nên trắng xóa. Alex cùng mẹ cô đi đến những cửa hàng khác nhau để mua quà tặng cho mọi người. 2 người mua gần xong thì đã trưa rồi, 2 người quyết định đến 1 cửa tiệm để ăn trưa, đang ăn Alex hỏi mẹ của mình:

"Mẹ ơi, mẹ nghĩ tặng gì cho Hermione đây?"

Mẹ cô nghe câu hỏi thì trả lời:

"Ý con là cô bé chúng ta gặp ở sân ga à"

"Dạ! Đúng vậy"

Mẹ cô suy nghĩ 1 chút sau đó nói:

"Để coi con tặng cô bé đó 1 sợi dây chuyền thế nào"

"1 sợi dây chuyền à....Hmm.... Đó đúng là 1 ý kiến hay

Ăn xong cô và mẹ cô đi đến 1 cửa hàng trang sức (Mình không biết ở Hẻm Xéo có cửa tiệm đó không nghe), 2 người đi vào bên trong, xem 1 chút. Thì Alex thấy 1 sợi di chuyền vừa ý của cô, nó là 1 sợi dây chuyền màu tím violet trong rất bí ẩn, cô quyết định mua sợi dây chuyền đó. Mua xong, 2 mẹ con cô thấy trời còn sớm nên quyết định đi chơi 1 chút. Vì 2 mẹ con cô lâu rồi chưa đi chơi với nhau. Đến tối 2 người mới đi về, sau khi ăn xong, Alex đưa quà của Hermioe cho con cú mèo của mình để đi giao dùm cô kèm theo 1 tờ giấy. Bên kia, cả ngày Hermione ngồi đan 1 cái khăn quàng cổ, khi xong thì trời đã tối rồi, cô bỏ cái khăn vào hộp quà và nhờ con chim cú mèo của mình đưa cho Alex và cũng kèm theo 1 lá thư. Trước khi nhấm mắt lại ngủ Hermione nghĩ' Không biết chị ấy có thích món quà đó không?'. Sau đó cô bắt đầu ngủ.

Sáng hôm sau, Alex tỉnh dậy, ăn sáng, rồi sau đó cô mở quà của mọi người tặng cho cô. Mẹ cô tặng cho cô 1 cây chổi mới, ba cô tặng cho cô 1 cái đồn hồ, anh hai tặng cho cô 1 trong các lá bùa phép thuật mà anh cô đã làm ra(Không biết cái lá bùa đó có vấn đề gì không), Lyana tặng cô 1 cuốn sách về động vật ở thế giới phép thuật, còn Hermione tặng cô 1 cái khăn quàng có màu xanh lá cây sọc trắng và 1 lá thư. Trong lá thư viết:

"Chúc chị Giáng Sinh vui vẻ, em mong chị thích món quà của em. Đây là cái khăn quàng em đan nên nó không được đẹp cho lắm, nhưng em mong chị sẽ nhận nó. Hermione."

Alex đọc xong nhìn cái khăn, nở nụ cười nghĩ' Nó cũng đẹp mà' 2 người kia thấy Alex cười với cái khăn quàng thì nói ba cô nhỏ với Ronan:

"Đó là quà từ con 'rể' tương lai của ta à"

Ronan trả lời của cha mình:

"Đúng rồi đó ba"

Bên Hermione, cô nhận được quà của Alex thì rất vui, mở hộp quà ra, bên trong là 1 sợi dây chuyền màu tím rất đẹp và đọc lá thư của Alex:

"Chúc mừng Giáng Sinh. Chị mong em sẽ thích món quà này. Hẹn gặp lại sau. Alex"

Hermione đọc xong thư thì rất vui vẻ, đeo sợi dây chuyền vào và đi xuống nhà. Ba mẹ cô thấy cô đang đeo sợi dây chuyền đó, thì mẹ cô nói:

"Hermione sợi dây chuyền đó là?''

Hermione nghe mẹ mình hỏi thì trả lời:

"Dạ đây là sợi dây chuyền mà 1 người bạn của con đã tặng"

Ba cô nghe vậy thì cười nói:

"Nó rất hợp với con"

"Cảm ơn ba"

[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ