Chap 11

1.1K 102 6
                                    

''Hôm nay lạnh thiệt đó"

1 giọng nói buồn ngủ van lên và chủ nhân của giọng nói đó không ai khác đó là Alex, Lyana nghe bạn thân mình nói vậy thì đáp:

"Lạnh là đúng rồi giờ là mùa đông mà và hình như cũng sắp đến Giáng Sing rồi. Các cậu có về nhà không vậy? Mình thì mình sẽ về"

Alex ngáp dài trả lời:

"Tất nhiên là bọn mình sẽ về rồi"

Ronan thấy em mình vừa ngủ vừa đi giống như người say rượu thì nói:

"Em buồn ngủ sao không lên giường ngủ. Đi theo bọn anh chi vậy?"

Alex quay qua nói với anh mình:

"Ở trên giường ngủ thì sẽ làm tốn 1 ngày nghỉ như thế này. Nên em sẽ đi với 2 người"

Sau khi nhe câu trả lời từ Alex, 2 người, 1 người là bạn thân, 1 người là anh mình đều có chung 1 suy nghĩ đó là' Cái lý do gì vậy?!?!' 2 người đang 'cảm thán' cái lý do thần thánh của Alex. 2 người thoát khỏi suy nghĩ sau câu hỏi của Alex:

"2 người đến thư viện nữa hả?"

Lyana trả lời:

"Ờ! 2 tụi mình lúc nào chẳng đến thư viện chứ"

Alex ngán ngẫm nói:

"Riết rồi thư viên như nhà của 2 người đó"

Ronan nghe Alex nói vậy thì hỏi:

"Tại sao em lại nói như vậy?"

Alex nhìn Ronan xong nói:

"Chứ 2 người nghĩ đi. Trừ đi học, ăn, ngủ, vệ sinh ra 2 người ở trong thư viện không à"

Ronan và Lyana nghe Alex nói thì ngẫm nghĩ 1 chút, cảm thấy Alex nói đúng thì im lặng không nói nữa. 3 người đi đến thư viện, tìm bàn xong lấy sách ra đọc. Và giống như mình có nói trước đó ( Hay mình chưa nói) đó là chỉ có Lyana và Ronan đọc sách, còn Alex thì đang ngủ sau khi đọc được đọc vài chữ (Không biết có đọc xong 1 câu chưa nữa). Bởi vì hôm nay rất lanh nên Alex thấy thoải mái mới ngủ (Lyana và Ronan: "Cái lý do gì đó hả". TG: "Vậy đúng rồi. Alex là do ta sinh ra nên có 1 chút đặc tính của ta. Mà ta khi lạnh thì sẽ cảm thấy thoải mái, mà khi ta thoải mái thì sao, thì ta ngủ chứ sao. Nhiêu đó cũng không biết. Lyana và Ronan bó tay với TG). Lyana và Ronan đọc xong thì đứng dậy đặt sách vào chỗ cũ và đi tìm cuốn sách khác để đọc. Trong lúc 2 người đang đi tìm sách đọc. Hermione, Ron và Harry đang ở trong thư viện và thảo luận, Harry hỏi 2 người bạn của mình:

"2 cậu có ai biết Nicolas Flammel là ai không?"

Ron trả lời câu hỏi của Harry:

"Tớ vẫn không biết đó là ai cả. Chúng ta đã tìm khắp thư viện 100 lần rồi, mà không thấy. Rốt cuộc có người tên đó không nữa"

Hermione sau khi nghe lời than vãn của Ron thì nói với 2 người:

"Sao chúng ta không hỏi người nào đó. Chắc người đó sẽ biết"

Harry nghe Hermione nói vậy thì hỏi:

"Vậy chúng ta sẽ hỏi ai bây giờ?"

Hermione không nói nhìn vào 1 nơi, Ron và Harry thắc mắc không biết cô đang nhìn gì. Sau khi nhìn theo đường nhìn của cô thì thấy Alex đang nằm ngủ ở trên bàn, Ron nói:

"Cậu điên hả! Đó là 1 cái Sytherin đó"

Hermione phản bác lời của Ron:

"Nhưng Alex đâu giống 1 cái Sytherin đâu"

Ron tiếp tục nói:

"Dù có giống hay không đó vẫn là 1 cái Sytherin thôi"

Lần này là tới Harry phản bác Ron:

"Nhưng chị ấy nói có chuyện gì thì nói với chị ấy. Chị ấy sẽ giúp mà"

''Nhưng...."

Ron chưa nói xong thì Hermione đã cắt lời của cậu:

"Không nhưng gì hết dù cậu có muốn hay không tớ sẽ đi hỏi"

Nói xong Hermione đi đến chỗ của con người đang ngủ kia. Hermione đi lại thấy mặt Alex khi ngủ thì đỏ mặt nghĩ 'Chị ấy dễ thương quá!!!'. Sau khi cố kìm chế lại, Hermione lay Alex dậy, Alex mở mắt mơ màng thấy Hermione thì nói:

"Chào em Hermione. Em có chuyện gì tìm chị sau?''

Hermione thấy bộ dạng mơ màng của Alex thì đỏ mặt, lòng than'Tại sao chị ấy lại đáng yêu như thế chứ', nhưng cô phải kìm chế lại và nói:

"Chào chị Alex. Đúng em có việc tìm chị. Chị có biết Nicolas Flammel là ai không vậy?"

Alex trả lời:

"Chị có biết người đó. Đó là luyện kim giả nổi tiếng nhất bởi vì ông đã chế tạo ra hòn đá phù thủy. Hòn đá phù thủy có thể biến kim loại thành vàng và có thể làm thuốc trường sinh bất lão. Em cũng có thể tìm hiểu thêm trong sách nói về luyện kim"

Hermione nghe xong thì nói:

"Cám ơn chị"

Alex nghe Hermione cảm ơn thì nói:

"Không cần cảm ơn đâu. Mà tại sao em lại hỏi về Nicolas Flammel vậy"

Hermione nghe câu hỏi đó thì căng thẳng trả lời:

"Không có gì đâu. Em chỉ muốn hỏi vậy thôi"

Alex nghe vậy thì mỉm cười, xoa đầu Hermione nói:

"Có chuyện gì thì nói với chị nha. Nếu giúp chị giúp được thì chị sẽ giúp"

Hermione đỏ mặt không nói gì đi về phía Ron và Harry, còn Alex thì tiếp tục ngủ cho đến khi Lyana và Ronan lấy sách về kêu dậy để ăn trưa thì mới tỉnh dây mà đi đến đại sảnh. Bên Ron và Harry sau khi Hermione đi đến chỗ Alex không biết đang nghĩ gì mà đỏ mặt thì nhìn nhau nghĩ 'Chắc chắn cậu ấy thích chị đó rồi'. Sau khi thấy Hermione đi lại mà mặt vẫn còn đỏ thì chắc chắn suy nghĩ của mình là đúng. 3 người sau khi thảo luận xong thì cũng đi đến sảnh để ăn trưa.

------------------------------------------------------------------------

Xong 1 chap rồi. À báo trước mình sắp viết thêm 1 truyện mà chưa có đặt tên, bạn nào có ý tưởng thì nói với mình nghe. Sơ lược cốt truyện: 'Có 2 chị em khác cha khác mẹ do 2 người này gặp nhau hộp nên làm đám cưới ở chung 1 nhà. Người em vui vẻ, hòa đồng. ngốc nghếch, hòn nhiên như 1 đứa trẻ, là người mà không ai ghét được. Người chị trái ngược với em gái mình là lạnh lùng, thông minh, còn là 1 Yandere, có tính chiếm hữu đối với em gái mình, là 1 người rất đẹp, làm cho con gái và chế nào đó rất ghen ghét vì nhan sắc của chị ấy, còn con trai thì nguyện chết vì cô'. Mình làm hơi lố rồi, xin lỗi nha. Mà đọc sơ lược là biết đây là thể loại nào rồi nha. Nhớ giúp mình đặt tên nha, chứ mình dở nhất là đặc tên đó. Và mình sẽ xem vào ngày thứ 6 và trọn lựa. Cảm ơn các bạn nhiều. 



[BH][ĐN Harry Poter] Alex HanterosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ