Chap 33 : Phải làm sao ?

6.4K 190 62
                                    



Chap 33 : Phải làm sao ?












Trưa hôm đó nghe theo sự chỉ huy của quân sư Tiffany, Jessica đến KY trước giờ cơm trưa 5 phút lén lút vào phòng Tiffany. Cả 2 âm thầm theo sau Yuri ra khỏi công ty đến nhà hàng ở gần đó. Vì Seohyun có hẹn nên Yuri chỉ đi 1 mình. Thật thì Seohyun về chủ yếu nghỉ phép thỉnh thoảng có thời gian thì cô mới đến công ty giúp Yuri.





Tiffany và Jessica lén lút vào nhà hàng ngồi ở 1 góc khuất, như đã bàn tính cả 2 sẽ đợi 1 chút khi Yuri đã gọi thức ăn rồi thì sẽ giả bộ bước ra và vô tình thấy Yuri thuận tiện ngồi ăn chung luôn. Tuy nhiên chưa ngồi bao lâu thì có 1 anh chàng đẹp như hoa đi vào hướng bàn Yuri mà bước tới. Yuri nhìn thấy anh chàng đó thì mỉm cười, đứng lên ôm lấy người đó. Sau đó cả 2 người cùng gọi thức ăn và trò chuyện. Ở bên đây Tiffany và Jessica đâu có ngờ Yuri thật sự có hẹn chứ không chỉ nói để có cớ từ chối Jessica, chẳng những Yuri có hẹn mà còn hẹn với trai đẹp nữa kìa. Kế hoạch đầu tiên thất bại do có việc phát triển ngoài dự tính, Jessica và Tiffany cũng đành chọn đại vài món cho có với người ta để không bị đuổi ngoài.






Nhìn Yuri cùng chàng trai kia cười nói vui vẻ cùng dùng bữa mà Jessica khó chịu như ăn nhầm phải dưa leo vậy. Cô đâm nát bấy phần thức ăn của mình đến không còn nhìn ra hình dạng gì luôn. Tâm trạng Jessica giờ giống như bị nghẹn mà không thể nuốt xuống cũng không thể ói ra, cứ vướng lại ngay cổ họng khó chịu đến cùng cực. Cũng phải thôi nếu là trước đây Jessica sẽ lập tức bước qua đó liếc xéo anh chàng đó rồi khẳng định chủ quyền Yuri là của cô, đừng có đụng vào, còn bây giờ cô qua đó sợ là chưa kịp liếc xéo người ta thì đã bị Yuri liếc rồi đuổi đi luôn cũng không chừng.






Tiffany nhìn Jessica rồi lại nhìn Yuri thở dài. Kwon Yuri ơi là Kwon Yuri cậu kiếm đâu ra trai đẹp như vậy hả ? Khiến người ta ghen tị thật mà. Jessica ghen thật đáng sợ quá mà, sợ là sau khi thu phục xong Yuri Jessica sẽ hành hạ cô ấy đến chết mất. Nhìn Jessica Tiffany tự cảm thấy Taeyeon cũng có phước đức lắm mới có cô bạn gái vừa đẹp vừa hiền cô vậy.





- Nhà hàng gì mà thức ăn còn thua cả thức ăn cho mèo nữa. Jessica dằn mạnh dĩa thức ăn bực bội nói.







- Đâu có mình thấy nó ngon mà. Tiffany ngây thơ nói. Cô thấy mùi vị đồ ăn ở đây cũng ngon lắm đó chứ, Tiffany còn định lần sau đến nữa kìa.




- Ngon chỗ nào mà ngon. Jessica giận Yuri chém đồ ăn tiện thể hốt luôn Tiffany.  Tâm trạng Jessica giờ có ăn vàng, cho kim cương cũng chẳng thấy ngon nữa kìa nói gì là ăn mấy món này.




- Hả ? À..... uh.....không ngon.....không ngon. Cuối cùng thì Tiffany cũng hiểu thức ăn thật sự không ngon.







Jessica không nói gì mà chỉ liếc Tiffany 1 cái rồi chăm chú quan sát cặp đôi trước mắt. Đàn ông gì mà trắng như con gái lại còn yểu điệu nữa nhìn là thấy gớm vậy mà sao Yuri nói chuyện vui vẻ vậy chứ, đáng ghét quá đi.






- Cậu về nước khi nào ? Mình thấy cậu ngày càng " thụ " đó. Yuri cười chọc ghẹo anh chàng đẹp trai trước mắt.





( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now