Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri

9.1K 181 14
                                    

Au đã xuất hiện trở lại sau 1 thời gian trốn chạy rồi đây, thật có lỗi với các rds. M.n có còn nhớ đến au không ?

Chap này là mừng Yulyul cục cưng đã trở lại Việt Nam nhé, dù là đến phút cuối thì Caca bị cho ở nhà cũng có chút thất vọng. Mong Yulyul sẽ tiếp tục qua đây nhiều hơn, hít cùng 1 bầu không khí trong lãnh thổ Việt Nam cùng Yulyul thì mình cũng đã vui lắm rồi. I LOVE YURI !!!


Au không giỏi về PG và còn thiếu kinh nghiệm lắm nên khi đọc xong m.n hãy để lại cho chút ý kiến để au rút kinh nghiệm nhé. Đọc vui vẻ nhé m.n.


Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri


Từng nút áo được cởi ra khi chân 2 người tự động duy chuyển đến bên giường. Thân thể dây dưa cùng ngã xuống mặt giường êm ái.

Áo sơ mi cùng lúc được cởi ra. Yuri dứt khỏi nụ hôn ướt át từ từ hôn khắp mặt Jessica rồi xuống cổ. Jessica vuốt ve làn da mềm mại của người phía trên, luồn tay vào mái tóc đen mượt mà ấy.

Tiếng thở dốc ngày càng lớn hơn khi Yuri hôn lên xương quai xanh quyến rũ của Jessica, rồi lần tay nhẹ nhàng cởi bra làm lộ ra đôi gò bồng với kích thước khiến người khác hâm mộ. Yuri hôn xung quanh ngực để lại vô số dấu vết yêu thương nơi đó. Cô ngậm lấy đỉnh núi đồi đang cương cứng mà cắn mút, tay còn lại thì xoa bóp bên kia. Jessica bị kích thích mà kêu lớn âm thanh khiến người khác ngại ngùng.

Âm thanh của Jessica như lời cổ vũ Yuri đi xuống khám phá nơi xa hơn. Cô hôn trải dài từ ngực đến bụng mà không bỏ qua bất cứ điểm nào. Tay Yuri lần mò đến khóa quần cô gái bên dưới, không mấy khó khăn để mở nó ra, vừa lúc Jessica cũng loại bỏ bra của cô. Cô hôn đôi chân ngắn nhưng đẹp của cô ấy, tay vuốt ve xung quanh tâm điểm nhạy cảm.


Hôn chán chê đôi chân ấy Yuri trườn lên tìm đôi môi ngọt ngào của Jessica. Jessica cũng nhiệt tình đáp lại. Có chút khó khăn với khóa quần của Yuri khiến Jessica hơi tức giận. Phát hiện ra điều đó Yuri mỉm cười với cô nàng công chúa thiếu kiên nhẫn của mình. Sau đó cô đưa tay dẫn dắt tay Jessica giải quyết nó. Mảnh vải cuối cùng trên người Jessica cũng được cởi ra, lộ ra vùng tam giác bí ẩn quyến rũ mê người. Như cảm thấy bất công Jessica cũng nhanh chóng thanh toán quần lót của Yuri và quăng nó vào 1 góc nào đó trong phòng.

Tay và tay vuốt ve tìm kiếm nơi nhạy cảm của đối phương. Môi và lưỡi vẫn luôn tích cực hoạt động cho những nụ hôn dài bất tận. Thân thể cả 2 cọ xát nhau mang đến khoái cảm mơ hồ.

Jessica như lật ngược tình thế đè phía trên Yuri. Cô hôn lên khắp thân thể cô ấy để lại không biết bao nhiêu dấu vết như 1 sự trả thù ngọt ngào. Tình huống kéo dài không bao lâu thì Yuri cũng quay trở lại phía trên. Cô hôn lên vành tai mẫn cảm rồi cắn nhẹ nó. Sau đó Yuri hôn đường dài từ trên xuống dưới đến khu tam giác bí ẩn mới dừng lại đó. Ánh mắt Yuri nóng rực say mê nhìn vào nơi bí ẩn chết người đó. Jessica mở mắt khi cảm nhận Yuri dừng động tác thì thấy người kia cứ nhìn vào nơi đáng ngại ngùng ấy cô vội kéo cổ Yuri xuống.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now