Chap 16 : First kiss

8.9K 201 25
                                    

Chap 16 : First kiss

















Jessica nhắm mắt thả nhẹ tâm hồn theo cơn gió mát. Bây giờ thật sự cô rất rối loạn. Có 1 số việc tự nhiên vô tình cô phát hiện ra nhưng không thể nào giải thích được nó. Như bây giờ vậy Jessica đang cố tìm cho mình câu trả lời thuyết phục như sao cô không thể đưa ra được 1 lý do hay ho nào cho những chuyện đó cả. Jessica cố gắng thả lỏng đầu óc mình để sắp xếp lại mọi chuyện.

Hầu như mọi thứ bắt đầu từ lúc Yuri xuất hiện thì phải. Đầu tiên là Nichkhun đột ngột muốn kết hôn với Yuri mà từ chối hôn sự mà bà nội đã định ra. Trước đó cô không hề nghe Nichkhun nói về Yuri lần nào cả. Nichkhun kết hôn là vì yêu Yuri hay anh ấy có lý do khác ? Rõ ràng Nichkhun với Yuri là đôi vợ chồng ngọt ngào ân ái trước mặt mọi người nhưng sao anh ấy lại ngoại tình ?

Nếu Yuri không biết thì không nói đằng này cô ấy đã biết rồi mà sao vẫn coi như không có gì để làm đôi vợ chồng ân ái với Nichkhun ? Là do Yuri yêu Nichkhun hay cô ấy vốn không quan tâm chuyện đó ?

Nichkhun có biết chuyện ngoại tình của anh ấy đã bị Yuri phát hiện rồi không ?

Tiếp đến là thật ra Yuri có đi hưởng tuần trăng mật hay không ? Sao đôi giày đó lại xuất hiện ở nhà Tiffany ?

Phải rồi hôm đó thái độ của Tiffany hơi lạ thì phải. Hình như cô ấy muốn che giấu gì đó nên nhanh chóng kéo cô ra ngoài. Rồi lúc cô hỏi về đôi giày Tiffany lại ấp úng trả lời không rõ.

Nếu Yuri ở đó vậy có nghĩa là Tiffany cũng biết mọi chuyện mà lại giấu giếm cô. Tiffany có liên quan đến chuyện này không ? Sao cô ấy lại che dấu cho Yuri ?

Tại sao Nichkhun đột ngột kết hôn cùng Yuri ? Tại sao Nichkhun lại ngoại tình khi anh ấy mới kết hôn không bao lâu ? Tại sao Yuri không đi hưởng tuần trăng mật sau hôn lễ ?

Hay là giữa 2 người đó đã xảy ra chuyện gì ? Kwon Yuri rốt cuộc là chị cùng Nichkhun đã có chuyện gì vậy hả ? Có phải hiện tại chị rất đau khổ hay không ? Dù thế nào em cũng sẽ ở bên cạnh Yuri.

Sau 1 lúc suy nghĩ mãi không thông Jessica quyết định tạm gác những chuyện này qua 1 bên và trở về phòng. Bây giờ nhìn thấy Yuri có lẽ cô sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Dù sao này có chuyện gì đi nữa Jessica cũng sẽ đứng ra bảo vệ Yuri khỏi những tổn thương có thể làm hại đến cô ấy.

- Tôi muốn cậu điều tra thêm về Kwon Yuri. Còn nữa tôi muốn biết sau hôn lễ Nichkhun và Yuri đã đi đâu, làm gì, với ai.

-..............

- Tôi cần kết quả trong thời gian sớm nhất.

-.............

- Tốt.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now