Chap 7 : Trăng mật

7.7K 138 6
                                    


2222222 mọi người. Mình đã quay trở lại sau 1 thời gian ngâm dấm fic. Có ai nhớ mình hôk ? Xin lỗi vì đã để các bạn chờ lâu * cúi đầu *. Từ bây giờ mình sẽ up đều khoảng 1 tuần 1 chap nha. Chap này hơi nhảm mọi người thông cảm nha. Ah chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé. Thôi mình hôk dông dài nữa chúng ta bắt đầu thôi nào !!!

Chap 7 : Trăng mật

Sau hôn lễ Nichkhun và Yuri quyết định sẽ cùng hưởng tuần trăng mật ở L.A nên cả 2 đang cùng nhau ở sân bay .

- Yuri ,cảm ơn em đã giúp anh.Trong lúc cùng chờ đến giờ bay Nichkhun chân thành nói

- Oppa anh đã cảm ơn em nhiều rồi em không muốn nghe nữa đâu. Chỉ cần anh và Taecyeon oppa hạnh phúc thì đó là lời cảm ơn lớn nhất với em rồi.

- Em đã vì bọn anh mà hy sinh như vậy bọn anh nhất định sẽ trân trọng nhất định không làm em thất vọng đâu. Taecyeon đưa cho Yuri lon nước và nói.

Có ai thắc mắc vì sao Taecyeon cũng ở đây không ? Chắc mọi người đang nghĩ anh ấy đến tiễn Nichkhun và Yuri àh..... No ....no .. sự thật thì Yuri mới là người tiễn họ. Bạn đang thắc mắc tại sao ư ? Rất đơn giản vì Nichkhun và Taecyeon sẽ cùng nhau đến L.A để kết hôn sẵn tiện hưởng tuần trăng mật luôn. Nichkhun và Yuri chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa thì ai cũng biết rồi đó nhưng cho dù hôn lễ có diễn ra thì cả 2 cũng không có bất cứ sự ràng buộc nào trên mặt pháp luật cả vì họ không hề đăng ký kết hôn với nhau. Yuri làm vậy là để không muốn bị mang danh phận là vợ người khác và cô muốn theo đuổi Jessica như là 1 người độc thân .

- 2 người đi nhé. Nhớ mua quà cho em đó. Chúc cả 2 trăm năm hạnh phúc .Tạm biệt. Ôm lấy từng người Yuri nói lời tạm biệt

- Tất nhiên oppa sẽ mua cho em gói quà lớn nhất luôn . Tạm biệt bọn anh đi đây. Nichkhun nói và nắm tay Taecyeon hạnh phúc bước đi .

Tiễn Khun và Taec xong Yuri định lái xe về nhà nhưng vì tâm trạng không tốt lắm nên Yuri chỉ lái xe đi vòng vòng . Dù sao thì hôm nay cũng là ngày cưới của cô nhưng giờ cô chỉ có 1 mình thật là cô đơn quá. Bây giờ cô chỉ muốn nhìn thấy Jessica mà thôi nhưng nếu lén lút tìm cô ấy cô có thể bị phát hiện ra và mọi thứ sẽ hỏng hết. Sau 1 hồi đắn đo Yuri quyết định quay về nhà để tránh cho bản thân không kiềm chế được mà đi tìm cô ấy.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Mình đây ,Taeyeon .Đang lái xe Yuri nhận được điện thoại của Taeyeon .

- Cậu chuẩn bị đi mình đến đón cậu chúng ta đi bar chơi.Là bạn thân của Yuri nên Taeyeon biết rõ cô bạn thân của mình đang rất cô đơn. Thôi đành phải xa Nấm iu 1 bữa để đi an ủi tên bạn nhậu này thôi.

- Uh mình đợi cậu.

.

.

.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now