Chap 10 : Nhận ra

7.9K 150 6
                                    

Haizzz dạo này thời tiết nóng wá không những người điên mà wattpad cũng điên luôn ùi.

M.n đọc xong nhớ cho mình chút nhận xét nha !!! * nháy mắt *


Chap 10 : Nhận ra


- Jung Nichkhun, bây giờ anh tính sao đây hả ?

Tối hôm qua sao khi uống chén thuốc bổ kia xong Yuri nôn tới muốn trào mật xanh ra. Cô thề với lòng mình cô không bao giờ uống thứ thuốc đó 1 lần nào nữa dù có chết cũng không. Vậy nên sáng hôm nay thay vì tới chỗ Jessica ăn dầm nằm dề ở đó đợi người ta đuổi đi, thì giờ Yuri lại đang xuất hiện trong phòng Nichkhun với gương mặt hết sức lạnh lùng khiến cho anh chàng đẹp trai đối diện phải toán mồ hôi lạnh. Mà phải nói Yuri cũng sướng ghê chứ, vào công ty làm mà cứ như ở nhà hết tìm Jessica quấy rối giờ lại tới đây hâm dọa Nichkhun. Cũng không phải là Yuri không muốn làm việc mà vì hiện giờ cô vẫn đang trong giai đoạn học hỏi và làm quen với công việc, Yuri vốn không cần học mấy thứ đó nữa từ năm 17 tuổi cô đã học xong hết rồi nên việc hiện tại cô rất rảnh rỗi.

- Yuri, anh vẫn đang nghĩ cách đây. Anh cũng không muốn em phải uống mấy thứ đó mà. Nói thì nói vậy chứ Nichkhun có nghĩ ra được gì đâu.

- Em nói cho anh biết em sẽ không bao giờ uống thứ thuốc kinh khủng đó nữa đâu. Anh có biết em phải đánh răng bao nhiêu lần để loại bỏ cái mùi vị đó đi không. Anh mà không mau nghĩ ra cách em sẽ méc Taecyeon chuyện anh nháy mắt đưa tình với anh chàng đối tác đẹp trai bên 2PM đó. Yuri lạnh lùng uy hiếp.

- Ya, Yuri anh không có mà em đừng nói bậy với Taecyeon đó. Nếu không cậu ấy sẽ giết anh mất. Nghe tới Taecyeon, Nichkhun ngay lập tức giả bộ đáng thương.

- Oppa em thấy chúng ta phải mau chóng giải quyết chuyện cái thai không thể để lâu được nữa, giờ đã sắp 3 tháng rồi nếu hơn 3 tháng mà em không có bụng thì sẽ bị nghi ngờ đó.

Gần đây vì chỉ lo nghĩ tới Jessica mà Yuri cũng quên mất chuyện này, giờ nghĩ lại mới phát hiện tính theo thời gian mà cô và Nichkhun nói dối chuyện mang thai thì giờ còn vài ngày nữa là 3 tháng rồi. Nếu cứ tiếp tục để như vậy nữa sớm muộn gì cũng bị phát hiện mất. Mà bây giờ Yuri cũng không xác định được Jessica có thích mình không nên lở mọi chuyện bị phát hiện sợ là Jessica sẽ lại ghét cô hơn. Khó khăn lắm Jessica mới có chút cảm tình với cô, Yuri không muốn lại phải quay về con số 0 nữa.

Nghe vậy Nichkhun cũng nghiêm túc nghĩ :

- Anh nghĩ chúng ta sẽ sắp xếp cho em vào bệnh viện sau đó nhờ bác sĩ làm ra 1 bản kết quả giả là em đã sảy thai đưa cho bà nội. Vậy có lẽ sẽ ổn.

- Oppa như vậy dễ bị nghi ngờ lắm. Em đã nghĩ ra 1 cách hơi cực hơn nhưng mức độ thành công cao hơn nhiều.

-.........................

.

.

.

.

.

Phòng làm việc Jessica

Trong phòng Jessica đang coi hồ sơ mà mắt cứ nhìn ra cửa hoài. Đúng ra giờ này Kwon Yuri đã qua phòng cô từ lâu rồi và giờ cô ấy chắc phải đang nói gì đó để chọc cô, hoặc cũng sẽ hỏi những câu hỏi này nọ nhưng sao gần tới giờ ăn trưa rồi mà vẫn chưa thấy cô ấy đâu vậy. Tối hôm qua cô ấy nôn nhiều như vậy chắc không phải bị bệnh rồi chứ ? Hay là bận việc gì rồi ? Hay là ......... Jessica cứ ngồi mà lòng không yên suy nghĩ đủ mọi lý do mà Yuri không tìm cô từ sáng giờ. Không phải thường ngày cô cho rằng cô ấy rất phiền sao, giờ Yuri không có ở đây đúng ra cô phải thấy thoải mái chứ, sao cô cứ luôn nghĩ tới cô ấy vậy ? ( chị mều bắt đầu có cảm giác thiếu hơi ai kia rồi ) . Khoan đã, Jessica Jung không phải cô đang mong nhớ Kwon Yuri đó chứ ? Không thể, không thể nào cô tại sao phải nhớ cái tên da đen hơn mình được chứ ? (đen hơn thì không thể nhớ hả chị ???) Jessica lắc đầu quầy quậy với suy nghĩ của mình. Thật ra rất đơn giản Jessica nếu muốn biết Yuri có đi làm không thì chỉ cần hỏi thư ký 1 tiếng là biết ngay không cần phải ngồi đây mà suy nghĩ đủ thứ như thế này. Nhưng thật đáng tiếc Jessica lúc này chỉ có thể nghĩ tới Yuri mà thôi.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ