Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm

8.7K 147 3
                                    

Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm







Mọi người đang rất bất ngờ với thông tin mà họ vừa nghe được.Jessica cảm thấy rất khó chịu về điều này mà cô cũng không biết tại sao nữa.

- Nichkhun con biết chuyện không thể đùa mà phải không .Bà Jung nghiêm mặt hỏi

-Thưa bà con rất xin lỗi nhưng con nói thật. Yuri đã có thai 2 tuần rồi ạ .Dùng ánh mắt nghiêm túc Nichkhun cố chứng minh anh đang nói thật dù trong lòng anh đang rất lo lắng.

- Khun ah con có biết mình đang làm gì không hả ? Jung Ho nổi giận

- Yuri cô nói cho ta biết có phải như vậy không ? Vẫn là người bình tĩnh trong mọi chuyện Jung lão phu nhân lập tức hỏi Yuri

- Dạ đúng là vậy thưa bà . Sau khi đắn đo suy nghĩ Yuri đành phải xuôi theo lời của Nichkhun . - Con rất xin lỗi ạ.

- Umma ,hay là chúng ta đồng ý cho 2 đứa kết hôn đi dù sao mọi chuyện cũng đã lở rồi với lại nếu như Yuri đã có thai rồi thì càng không thể kéo dài được nữa đâu. Jung Tae Hee cuối cùng cũng lên tiếng giúp cháu mình dù cô vẫn cảm thấy nghi ngờ cả 2.

- Nội ơi làm sao chúng ta có thể để 1 người như vậy vào nhà chứ. Con thấy chắc gì cái thai đó là của Nichkhun đâu . Park Bom vì vẫn chưa có con nên khi nghe Yuri có thai thì sợ sẽ bị Yuri cướp mất địa vị của mình

- Park Bom con nên suy nghĩ kĩ trước khi muốn nói gì đó đi ,ta không muốn nghe những thứ tương tự như vậy nữa đâu. Chỉ là lời nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng ai cũng cảm thấy được bà Jung đang tức giận .- 2 vợ chồng con tính thế nào hả? Quay sang pama Nichkhun bà Jung hỏi

- Dạ chúng con tùy ý umma quyết định ạ. Park Gyuri nhẹ nhàng trả lời mẹ chồng mình

- Bà ơi xin bà đồng ý cho chúng con ạ. Tất cả mọi việc đều là lỗi cuả con hết xin bà đừng trách Yuri .Nếu có giải diễn viên xuất sắc nhất thì nó hoàn toàn xứng đáng cho Nichkhun và Yuri vì bây giờ họ đang dùng ánh mắt chân thành khiến người khác dễ động lòng nhất thiết phục bà Jung .

Không khí im lặng đến đáng sợ tất cả đều chờ câu trả lời của bà Jung. vì bà chính là người sẽ quyết định mọi thứ.

- Được ta đồng ý .Câu nói nhẹ nhàng vang lên trong không gian yên lặng .Có 1 số người đang rất khó chịu với quyết định này nhưng lại có người rất vui.

- Nhưng ta muốn 2 đứa hãy tổ chức hôn lễ đơn giản thôi sau khi Yuri sinh con rồi sẽ tổ chức lại sao.Được chứ ?

Khẽ liếc mắt nhìn Yuri hỏi ý kiến thì Nichkhun nhận được cái gật đầu đồng ý của cô. - Dạ được thưa bà .

Trong lòng Jessica giờ đang rất khó chịu cô cảm thấy xem thường Yuri vì muốn kết hôn với anh cô mà cố ý mang thai ,cô ta cũng chỉ vì gia sản của họ Jung mà thôi. Ánh mắt Jessica nhìn Yuri ngày một lạnh lùng hơn.

Bắt gặp ánh mắt xem thường của Jessica lòng Yuri cảm thấy đau nhói. Cô biết chuyện vừa rồi không phải là 1 quyết định khôn ngoan nhưng cô không còn sự lựa chọn nữa rồi. Cô chỉ có thể bước tiếp mà thôi.

Để chuẩn bị cho hôn lễ có rất nhiều việc phải làm nhất là trong lúc gấp gáp như vậy . 2 tuần nữa thôi họ sẽ chính thức cưới nhau tuy nói là đơn giản nhưng cũng phải chuẩn bị nhiều thứ .

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ