Chap 9 : Cảm giác

8K 155 10
                                    

Mình đã trở lại đây đúng hẹn rồi nhé. Haizzzzzzz thật đau lòng mà hông ai góp ý gì cho mình hết ah * giãy giụa khóc lóc * m.n hãy nói gì với mình điiiiii * kêu gào *  .

Mình ghét trời nóng vì nó khiến mình lười biếng vô cùng !!! Haizzzzzzzz !!!


Chap 9 : Cảm giác


Kì trăng mật cũng trôi qua, Nichkhun và Yuri đã khôn khéo sắp xếp về nhà mà không bị nghi ngờ. Cả 2 còn cố ý mua rất nhiều quà cho mọi người.

.

.

.

Vì đã cưới nhau nên Yuri đã dọn về ngôi biệt thự riêng của Nichkhun cũng nằm trong khuôn viên rộng lớn của Jung gia ở. Đề phòng an toàn không cho ai phát hiện Nichkhun đã gắn CCTV ở trong biệt thự. Chỉ là kết hôn giả nên cả 2 đương nhiên sẽ không ở cùng phòng với nhau mà sẽ ở 2 phòng cạnh nhau. Để đề phòng trường hợp khẩn cấp xảy ra Nichkhun liền làm 1 cánh cửa bí mật ăn thông từ phòng ngủ chính với phòng kế bên mà chỉ có Yuri và anh biết. Mọi thứ đều được Yuri bà Nichkhun cẩn thận sắp xếp không 1 khe hở nào hết.

.

.

.

Sau khi trở về Yuri cũng được sự cho phép của bà nội Nichkhun vào công ty làm nhưng với điều kiện không được làm quá sức mà ảnh hưởng đến cháu cố của bà. Jung lão phu nhân đã ra lệnh cho Jessica giúp đỡ Yuri ở công ty để cô có thể làm quen với công việc. Dù không mấy tình nguyện Jessica cũng phải chấp nhận, nếu vậy Jessica mới có thể coi thử Kwon Yuri là dạng người gì. Trái với thái độ miễn cưỡng của Jessica, Yuri lại thấy rất vui vẻ. Cô còn lo vào công ty rồi thì làm sao tiếp cận Jessica giờ thì bà nội đã cho cô 1 lý do chính đáng rồi. Bà thật đúng là 1 người đáng kính mà. " Jessica phiền em từ nay phải giúp đỡ tôi nhiều rồi ", thật không thể ngừng cười được khi nhớ lại gương mặt của Jessica lúc cô nói ra câu đó, mặt méo xẹo mắt muốn phóng băng miễn cưỡng nặn ra 1 nụ cười nhìn thật muốn véo 1 cái mà.

.

.

.

.

Cốc......cốc

.

- Vào đi. Giọng nói ngọt ngào vọng ra

- Hình như em đang bận thì phải ? Yuri lên tiếng khi thấy Jessica đang xem hồ sơ ở bàn của cô ấy.

- Chị tìm tôi có việc gì ? Không ngẩn mặt lên cũng lờ luôn câu hỏi của Yuri, Jessica hỏi.

- Tôi có vài vấn đề không hiểu lắm muốn hỏi em. Không quan tâm tới Jessica, Yuri quay mặt đi về phía sofa trong phòng ngồi xuống nói.

Nói tới việc này là Jessica cứ thấy phiền. Cô không hiểu mình mắc nợ Kwon Yuri cái gì mà ngày nào cô ta cũng tới đòi hết. Không hỏi cái này cũng hỏi cái kia, ngày nào cũng ngồi lì trong phòng cô mấy tiếng mới chịu đi hết hỏi thì lại nói chuyện này chuyện nọ. Đâu phải là không có phòng làm việc đâu mà sao cứ thích qua phòng cô làm phiền hoài vậy. Nếu cô than phiền thì Kwon Yuri lại nói bà nội đã nói có gì thì hãy tìm cô giúp, cô cũng đồng ý rồi còn gì. Vậy đó từ nay cô phải công nhận Kwon Yuri da mặt rất dày cũng rất nói ngang như cua vậy.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now